Ngày 14 tháng 6 năm 2020, 10 giờ sáng, GMT + 9, giờ Nhật Bản và Hàn Quốc.
"Cập nhật tình hình Covid-19 ở toàn thế giới theo lúc ngày 14 tháng 6 năm 2020, 8 giờ 00 phút sáng, GMT + 7, giờ Đông Nam Á, đã có 7,706,584 ca nhiễm toàn thế giới, trong đó có 428,267 ca tử vong và 3,976,167 ca hồi phục. Tình hình virus corona tại Hoa Kỳ (Mỹ), đã ghi nhận 2,142,205 ca nhiễm, 117,526 ca tử vong và 854,061 ca hồi phục. Brazil có 850,796 ca nhiễm, 42,791 ca tử vong và 447,524 ca hồi phục. Trung Quốc có 83,075 ca nhiễm, 4,634 ca tử vong, 78,367 ca hồi phục. Singapore có 40,197 ca nhiễm, 26 ca tử vong, 28,808 ca hồi phục. Nhật Bản có 17,382 ca nhiễm, trong đó có 924 ca tử vong và 15,580 ca hồi phục. Hàn Quốc có 12,051 ca nhiễm, 277 ca tử vong, 10,691 ca hồi phục. Thái Lan có 3,134 ca nhiễm, 58 ca tử vong, 2,987 ca hồi phục. Việt Nam có 334 ca nhiễm, 0 ca tử vong, 323 ca hồi phục. Các thông số có thể thay đổi trong các cập nhật kế tiếp." Bản tin cập nhật tình hình Covid-19 quốc tế ngày 14 tháng 6 năm 2020 vang lên những thông số.
Ngày 14 tháng 6 năm 2020, 10 giờ sáng, GMT + 9, giờ Nhật Bản và Hàn Quốc.
Tại nhà của Kairi, Keiichiro bị Kairi còng tay còng chân không cho ra khỏi giường. Tấm thân trần của Keiichiro chằng chịt những vết lằn từ mấy đòn quất dây thắt lưng. Mới 5 giờ sáng mà Keiichiro bị Kairi lôi cổ khỏi giường và tẩm quất cho mấy nhát, vừa tẩn cho bầm bụng vừa quất cho đỏ da. Giờ này Keiichiro vẫn chẳng được thả ra.
Điện thoại của Keiichiro văng vẳng tiếng bài thuyết giảng của Juru đã lên livestream từ ngày 9 tháng 6 năm 2020: "Sở dĩ chiếc tách trà quý được trở nên một sản phẩm hoàn chỉnh, hữu dụng và xinh xắn được người chủ nâng niu trên bàn tay và ngắm nhìn trong sự hài lòng và hãnh diện có ngờ đâu rằng trước đó nó vốn dĩ là một miếng đất sét mềm nhũn, xám xịt và không ra hình hài? Sau một quá trình được ông chủ nhào nặn, đập đẹt ra, đưa lên bàn xoay, bỏ vào lò nung, được lấy ra làm nguội rồi quét lên mình một lớp chất lỏng rồi được nung lại với nhiệt độ cao gấp hai gấp ba... tưởng chừng không vượt qua nỗi và cảm thấy thật khó chịu khi miếng đất sét phải la lên và van xin ông chủ: 'Buông tôi ra! Dừng lại đi! Tôi không chịu được nữa...' và miếng đất sét muốn buông xuôi vì tự cảm thấy chẳng còn hy vọng gì ... Miếng đất sét của ngày hôm nào nay đã trở thành chiếc tách trà quý vì đã trải qua những gian truân và thử thách vô cùng khắc nghiệt. Câu chuyện này không khác gì chiếc gương phản chiếu để mỗi chúng ta hiểu được rằng muốn có được những giây phút trọn vẹn, thăng hoa trong cuộc sống hay công việc, chúng ta sẽ phải có những sự lựa chọn về thái độ của bản thân trước bất kỳ một vấn đề hay hoàn cảnh mà khi gặp phải. Đối diện, bỏ chạy, tự thay đổi để thích nghi, hay buông xuôi để rồi tự đặt mình trong tâm trạng oán trách, than phiền và giận hờn? Quyết định chọn thái độ nào đều sẽ tạo nên một chuỗi những hệ quả Thành công hay Thất bại về sau. Đất sét vẫn hoàn đất sét và sẽ không bao giờ trở thành chiếc tách trà quý nếu đất sét không được đặt vào đôi bàn tay kỳ dịu của người chủ hay người thợ đủ bản lĩnh để giúp cho tiến trình chuyển hóa từ một trạng thái này sang một trạng thái khác được trở nên hoàn hảo hơn và giá trị hơn."
Keiichiro: "Bảo bối à, anh đói lắm rồi đấy. Với lại bụng anh đau quá."
Kairi: "Trời ơi, mới có 5 tiếng thôi chứ nhiêu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super Sentai
FanfictionMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu làng Super Sentai của Nhật Bản. *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là củ...