Chap 29: Làm tình nguyện vì niềm vui (H, SM)

408 8 0
                                    

Ngày 20 tháng 2 năm 2020. Nhật Bản. 9 giờ sáng (giờ Nhật).

Một người quỳ xuống đơn độc giữa một căn phòng với tông nền đen. Người ấy bị còng tay móc lên một thanh ngang trên đầu, thanh ngang này là một phần của một cái giàn giáo cao 2 mét. Người bị còng có một cái đai đeo bịt miệng, vật dùng để bịt miệng là một khúc nhựa thẳng đặt ngang miệng. Thì ra người đó chính là Tametomo, và anh đã bị bắt trói sau khi ăn sáng. Người đã bắt anh chính là Juru.

"Khỏe rồi à?" Juru hỏi Tametomo.

Tametomo thấy Juru mỉm cười vui vẻ liền không nói gì khác ngoài các chữ 'cảm ơn em, anh khỏe'.

"Ấy..." Tametomo nhìn Juru leo lên người mình hôn một cái đậm sâu.

Nụ cười xinh xắn của Juru trông rất dâm đãng, vì chính cậu là người đã trói Tametomo.

"Nào nào nào, anh sẽ ngồi yên cho em thao anh nhé." Juru nói với Tametomo.

"Đừng đâm mông anh, OK? Anh nói thật nhé." Tametomo đáp.

"Anh sẽ được toại nguyện." Juru đồng tình.

Rồi Juru cởi phăng quần dài và quần lót của Tametomo rồi vứt chúng ra ngoài. Còn chiếc áo thun vàng của anh thì bị cậu cởi ra ngoài, nhưng vì hai tay anh bị còng và cố định trên giàn giáo nên nó treo lòng thòng ngoài hai cổ tay anh.

"Để em liếm hai hạt đậu nhỏ của anh nhé." Juru liếm nhẹ lên nhũ hoa bên trái của Tametomo làm anh giật bắn mình.

Tametomo liếc nhìn Juru cắn một vùng da quanh đầu nhũ anh bằng môi rồi liếm nhẹ lên núm nhũ mấy cái khiến anh khoan khoái. Cậu mỹ thụ hiểu cách làm lão công đê mê và làm rất thuần thục như một cao thủ.

"Sẽ có những sáng thức dậy, bạn thấy mọi thứ thật êm đềm và dường như quỹ đạo cuộc đời mình trôi qua thật an yên. Nhưng cũng có những sáng thức dậy, như thời điểm hiện tại, không chỉ bạn mà cả thế giới đều hoang mang vì ngay cả việc hít thở không khí cũng trở nên nguy hiểm. Cuộc sống là một bức tranh nhiều màu với những gam màu u tối, tươi sáng lẫn lộn. Nhưng dù thế nào đi nữa, bạn vẫn phải chọn chủ đề cho bức tranh và tiếp tục để hoàn thành nó. Trong cuộc sống cũng vậy, bạn chỉ có thể chọn thái độ sống tích cực hay tiêu cực để đối diện với khó khăn gặp phải." Juru nói.

"Trong thời điểm hiện tại, chúng ta hoảng loạn, lo sợ, bất an với những khủng hoảng mỗi ngày về đại dịch corona, môi trường ô nhiễm, kinh tế, tự do cá nhân... Con người mải miết chạy theo những lo sợ mà quên rằng tâm hồn không an yên thì cuộc sống cũng trở nên hỗn loạn. Một thái độ sống tích cực, một tâm trí sáng tỏ phải không phải tự nhiên mà có, nó được hình thành qua thói quen tốt như thiền tập, tập thể dục, ăn uống lành mạnh và đọc sách. Có lẽ điều chúng ta cần làm bây giờ là tạm quên đi những giây phút căng thẳng, lo lắng giữa thời đại dịch bệnh này, thay vào đó mỗi người chúng hãy tập sống tích cực để có thể đối diện với hoàn cảnh hiện tại. Khoảng thời gian này bạn nên dành thời gian chăm sóc sức khỏe về thể chất lẫn tâm hồn cho bản thân nhiều hơn, đọc sách nhiều hơn, đây là cách chúng ta phục hồi năng lượng và nghiền ngẫm những điều đã xảy ra trong cuộc sống." Juru nói tiếp.

[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super SentaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ