Ngày 13 tháng 7 năm 2020, 20 giờ 40 phút, GMT + 9, giờ Nhật Bản và Hàn Quốc. Tương đương với ngày 13 tháng 7 năm 2020, 18 giờ 40 phút, GMT + 7, giờ Việt Nam và Thái Lan.
"Cập nhật tình hình Covid-19 ở toàn thế giới theo nguồn Worldometers.info lúc ngày 13 tháng 7 năm 2020, 18 giờ 40 phút, GMT + 7, giờ Đông Nam Á, đã có 13,062,585 ca nhiễm toàn thế giới, trong đó có 572,227 ca tử vong và 7,611,105 ca hồi phục. Tình hình virus corona tại Hoa Kỳ (Mỹ), đã ghi nhận 3,414,105 ca nhiễm, 137,787 ca tử vong và 1,517,560 ca hồi phục. Brazil có 1,866,176 ca nhiễm, 72,151 ca tử vong và 1,213,512 ca hồi phục. Trung Quốc có 83,602 ca nhiễm, 4,634 ca tử vong, 78,648 ca hồi phục. Singapore có 46,283 ca nhiễm, 26 ca tử vong, 42,285 ca hồi phục. Nhật Bản có 21,502 ca nhiễm, 982 ca tử vong và 18,003 ca hồi phục. Hàn Quốc có 13,479 ca nhiễm, 289 ca tử vong, 12,204 ca hồi phục. Thái Lan có 3,220 ca nhiễm, 58 ca tử vong, 3,090 ca hồi phục. Việt Nam có 372 ca nhiễm, 0 ca tử vong, 350 ca hồi phục. Các thông số có thể thay đổi trong các cập nhật kế tiếp." Bản tin cập nhật tình hình Covid-19 quốc tế ngày 13 tháng 7 năm 2020 vang lên những thông số.
Tại nhà hội Kyuranger.
"Trời ơi, bây giờ người nhiễm COVID-19 là Spada sao?" Raptor ôm mặt khóc nức nở.
Nghe tiếng khóc của Raptor, Hammy cảm thấy vô cùng chạnh lòng thương. Cô nàng chẳng biết nói gì với người chị em thân thiết của mình, nên đành im lặng. Nghe tiếng khóc than thểu não của Hammy, Naga áy náy vô cùng. Y nhìn đôi mi nàng ứ đọng nước mắt nhưng không biết mình có phải làm gì nên tội hay không. Rõ ràng hơn hai tháng trước chỉ có Juru bị dương tính với vi rút, giờ này lại thêm người nữa cũng lâm bệnh dù dịch bệnh đã nhẹ đi hơn nhiều. Naga rất bối rối, y chẳng hiểu nổi tại sao ông trời đã vô duyên vô cớ viết tên của người bạn thân nhất của y vào danh sách các ca nhiễm virus corona quái ác. Y chỉ muốn khóc thật to, nhưng không hiểu tại sao mà cổ họng lại tắc nghẽn như bị siết cổ.
"Thật quá đỗi bối rối. Spada đã vào bệnh viện điều trị từ buổi tối hôm qua rồi mà sao Hammy khóc vậy? Khó hiểu quá. Còn mình thì sao đây? Mình có đi chơi với Tsurugi và Spada mấy ngày trước rồi, không biết mình có bị dương tính hay không?"
Stinger tự nhốt mình trong phòng, ngồi co ro trên giường với một nét mặt thểu não. Anh rất sợ hãi khi nghĩ đến viễn cảnh chính mình là một trong số các ca bệnh ở toàn Nhật Bản và sẽ ngồi ủ rũ trong phòng bệnh với một bầu không khí lạnh lẽo cô độc. Còn Lucky thì chỉ quanh quẩn trong phòng nhà và ngoài trời chỉ để tập thể hình thể thao và cày game livestream, nên cũng chẳng mấy khi để tâm.
Biết mình đang ở trong phòng than thở trách hờn như vậy là lãng phí thời gian, Stinger nhổm dậy khỏi giường và lấy máy laptop ra bật livestream lên. Anh mở kênh trực tuyến của Juru và nghe cậu ấy thuyết giảng.
"5 giờ sáng được xem là giờ vàng để thức dậy theo quan niệm của Đông y. Điều thú vị là các nhà tư tưởng phương Tây cũng đưa ra lập luận tương tự, cho chúng ta động lực mạnh mẽ hơn để hình thành thói quen dậy sớm tích cực này. Đông y cho rằng thức dậy trước bình minh sẽ mang đến cho cơ thể chúng ta nguồn năng lượng tích cực, vì khi ấy dương khí trong cơ thể được sinh ra nhiều nhất. Một trong những nhà sáng lập đầu tiên, đồng thời là nhà tư tưởng vĩ đại của nước Mỹ Ben Franklin từng nói rằng: Ngủ sớm, dậy sớm làm một người trở nên khỏe mạnh, giàu có và khôn ngoan hơn. Nhiều người thành công cũng tóm gọn lời khuyên của họ rằng: Dậy sớm hơn mang đến thành công hơn. Tuy nhiên, đối với nhiều người, thói quen ngủ trễ dậy trễ dường như đã bám rễ khá sâu. Và để thay đổi nó, bạn cần được nghe lý do và phương pháp hợp lý hơn là bị thúc đẩy." Juru oang oang tiếng thuyết giáo với trình độ giáo sư tiến sĩ khoa tâm lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super Sentai
FanfictionMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu làng Super Sentai của Nhật Bản. *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là củ...