Chap 2: Quỷ dữ tham kiến - phần 2

829 27 3
                                    

Ngày 5 tháng 2 năm 2020, 10 giờ trưa theo múi giờ Nhật, Nhật Bản.

Đám liên quân của Đế chế Yodonheim đã xuất hiện, nhưng đó không phải là dấu chấm hết cho sự mở đầu bi kịch. Bấy giờ lại có thêm một đám thổ tả biệt danh là Another Ranger, và đám ấy lại tự xưng mình là những kẻ nắm giữ vận mệnh lịch sử Super Sentai dù tên nào tên nấy đều ôn dịch đến phát tởm.

Và đây là tên tuổi và đặc điểm ngoại hình của từng tên.

-Another Gao Red: Đầu sư tử có một miệng to nhiều răng nanh và một miệng quỷ bên dưới nhỏ hơn với nhiều răng nhọn. Hắn có một huy hiệu sư tử bên ngực trái và một cái sọc chéo bên ngực phải giống hệt Gao Red gốc nhưng trông méo mó hơn nhiều. Ngoài móng vuốt sắc nhọn ở các ngón tay và một con dao găm lưỡi dợn sóng, trang bị của hắn là một cái đầu sư tử có thể dùng như cú đấm thép hoặc tách làm hai hàm trên và dưới để chém, ngoài khả năng hoá thành một khẩu súng trường đầu sư tử với khả năng bắn từ nòng trong miệng sư tử và nhiều nòng nhỏ quanh đầu. Hơn nữa, Another Gao Red còn sở hữu một cây cung hình chim ưng lửa nhưng con chim ấy trông thật hơn và quái dị hơn. Hắn chủ yếu thiên về sự cân bằng giữa tốc độ tấn công, khả năng phòng thủ và sức sát thương mạnh.

-Another Hurricane Red: Một Another Ranger màu đỏ giống hệt Hurricane Red của chiến đội Hurricaneger, nhưng không chỉ có giáp màu đỏ pha đen mà còn có huy hiệu chim ưng của Hurricane Red gốc giống như con dơi ghép với con rết cuộn hình chữ S. Vũ khí của hắn là một thanh kiếm một lưỡi với lưỡi cong và hình con rết quấn quanh thân cùng với vỏ kiếm đeo trên lưng (cũng có rết quấn xung quanh) có thể kết hợp với kiếm để tạo thành một khẩu súng trường. Khả năng đặc biệt là ẩn nấp, nhảy cao, phân thân, đánh bằng các nguyên tố sấm sét, đất, lửa, nước, gió.

-Another Aba Red: Một Another Ranger màu đỏ giống hệt Aba Red của chiến đội Abaranger nhưng không chỉ pha trộn hình dạng chế độ Abare Max và Abare Mode mà còn giống khủng long hơn. Ngoài một cây gậy đầu khủng long bạo chúa với một cái mũi nhọn bên dưới, hắn còn dùng những cái gai mọc dọc theo cánh tay và cẳng chân cùng vuốt nhọn trên các ngón tay và nanh sắc của cái đầu giống khủng long theo mọi chi tiết để tung những đòn chí mạng. Nhưng những khả năng đặc biệt nhất của Another Aba Red là phun dịch nhầy, lây nhiễm bệnh dịch và phóng xúc tua.

-Another Deka Red: Một Another Ranger màu đỏ giống hệt Deka Red Fire Squad của chiến đội Dekaranger, chỉ khác rằng ngoài một bộ đàm đeo tai quanh mũ giáp giống hệt Deka Red SWAT Mode còn có bộ giáp giống robot hơn và kính mũ bị vỡ một bên để lộ một con mắt đỏ giống robot. Thêm vào đó, giáp che miệng của hắn giống như chiếc mặt nạ hơi ngạt trông rất bí hiểm. Kho vũ khí của Another Deka Red là những quả bom, một cặp súng ngắn có thể kết hợp thành một khẩu súng hạng nặng và một khẩu súng máy.

-Another Magi Red: Một Another Ranger màu đỏ giống hệt Magi Red của chiến đội Magiranger. Ngoài một bộ giáp màu đỏ sẫm và cái áo choàng giống hệt một chùm xúc tu thân đen đầu đỏ trên lưng kèm theo giáp vai hình xúc tu, phần kính mũ của hắn biến đổi thành một cái miệng nhiều nanh sắc và có hai cái sừng trên đầu với cặp mắt màu cam phía dưới. Phép thuật của Another Magi Red rất mạnh và rất đa dạng. Vũ khí của hắn là một cây gậy phép giống hệt của Magi Red nhưng có thể cùng một lúc dùng nhiều chức năng như kiếm, nỏ, rìu, gậy phép, thậm chí cả giáo ba chĩa và lưỡi hái.

[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super SentaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ