Chap 133: Những quái vật thích cà khịa mùa dịch (H, NP)

45 1 0
                                    

Ngày 8 tháng 8 năm 2020, 6 giờ 20 phút, GMT + 9, giờ Nhật Bản và Hàn Quốc. Tương đương với ngày 8 tháng 8 năm 2020, 5 giờ 20 phút, GMT + 8, giờ Trung Hoa Đại Lục. Tương đương với ngày 8 tháng 8 năm 2020, 4 giờ 20 phút, GMT + 7, giờ Việt Nam và Thái Lan.

Kể từ khi được chữa trị COVID-19 và cho xuất viện, Hikari đang thực hiện cách ly tại nhà. Anh không giao tiếp nhiều với Right vì lúc nào cũng đeo khẩu trang và quanh quẩn trong nhà. Vì vậy nên Right siêng năng chăm sóc anh và cùng Akira theo dõi sức khỏe của anh. Họ đều rất mệt khi phải đeo khẩu trang ngay trong chính căn nhà mình nhưng họ không than phiền gì vì đó là bổn phận của toàn dân khi đối mặt với dịch bệnh.

Dù không bị nhiễm bệnh, Kinji thấy hết sức bất an khi nhìn vào những bảng số liệu tăng chóng mặt. Thế nhưng Yakumo chẳng mấy lo lắng vì cậu đã đọc bảng số liệu thống kê các ca nhiễm COVID-19 toàn thế giới rồi, nước Anh tuy có bị nhiễm dịch bệnh nhưng ít ra còn dễ thở hơn nước Mỹ. Trong vòng một tuần kể từ ngày 6 tháng 8 năm 2020, các nhà nghiên cứu khoa học y tế có đưa ra một sự thật đáng tiếc là cứ 80 giây trôi qua là có một người Mỹ tử vong vì Cô Vy. Số ca tử vong do Corona của Anh Quốc chẳng bằng một góc nhỏ của Mỹ Quốc, và Mỹ Quốc đứng đầu bảng về số ca nhiễm và số ca chết.

Ngày 8 tháng 8 năm 2020, 16 giờ 30 phút, GMT + 9, giờ Nhật Bản và Hàn Quốc. Tương đương với ngày 8 tháng 8 năm 2020, 15 giờ 30 phút, GMT + 8, giờ Trung Hoa Đại Lục. Tương đương với ngày 8 tháng 8 năm 2020, 14 giờ 30 phút, GMT + 7, giờ Việt Nam và Thái Lan.

Một đám quái vật đã ghé nhà của Kinji và cuỗm anh đi mất. Bọn đó cũng đã cuỗm Canalo, Noel, Takamichi, Misao đi mất. Đây là tên của từng con quái:

-Kibaoni gồm Gabi Raizou, Yumihari Juuza, Tsugomori Masakage; tổng cộng có 3 tên.

-Deathgalien gồm Bangrey, Quval, Azald; tổng cộng có 3 tên.

-Gangler gồm Ganima Noshiagalda, Zamigo Delma, Destra Majjo; tổng cộng có 3 tên.

-Druidon gồm Gunjoji, Yabasword, Gachireus; tổng cộng có 3 tên.

-Yodonheim gồm Galza, Whac-A-Mole Jamen, Marshmallow Jamen; tổng cộng có 3 tên.

Nhưng đó chẳng là gì nếu không kể đến một đám Jukkarage, Moeba, Porderman, Druun, Bechat đi theo hộ tống chúng.

Và đám quái vật đã lên tàu vũ trụ Orion, nơi Tsurugi cũng bị cầm bế bởi bộ ba quái vật Jark Matter là Kukuruga, Don Arkage, Tecchu. Tàu Orion đã được các quái vật ưu ái chọn làm nhà của chúng.

"Thế là đã rõ rồi nhé." Đám quái vật lột phăng quaần áo của Noel và nhóm bạn của anh.

Đám quái vật đã khống chế được nhóm của Noel bằng những cái vòng sắt đeo quanh cổ họ. Trông chúng như những cái cùm sắt rất bình thường, nhưng chính vẻ ngoài dường như bình thường chính là điểm nhấn tạo nên sự gian xảo lừa gạt của cái bẫy ấy. Chỉ cần cố sức giật cái vòng ra khỏi cổ là người đeo sẽ bị một tia điện làm cho toàn thân họ co giật.

"Ngoan ngoãn nào." Bọn quái vật đấm nhóm bạn của Noel một trận tối mặt tối mũi.

Sau khi đã đánh Noel và nhóm bạn một trận bầm mình, bọn quái vật đè họ nằm sấp xuống đất và thúc gậy thịt vào mông họ. Cụ thể như sau: Masakage thông Kinji, Azald thông Misao, Don Arkage thông Tsurugi, Ganima thông Noel, Gachireus thông Canalo, Galza thông Takamichi.

[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super SentaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ