Ngày 2 tháng 8 năm 2020, 10 giờ 40 phút, GMT + 9, giờ Nhật Bản và Hàn Quốc. Tương đương với ngày 2 tháng 8 năm 2020, 9 giờ 40 phút, GMT + 8, giờ Trung Hoa Đại Lục. Tương đương với ngày 2 tháng 8 năm 2020, 4 giờ 40 phút, GMT + 7, giờ Việt Nam và Thái Lan.
Bẹp! Bẹp! Bẹp! Bẹp! Chép! Chép! Chép! Chép! Chót! Chót! Chót! Chót!
Trong phòng của Melt có những tiếng tát chát chúa bằng một vật gì đó vào một thứ gì đó.
Nhìn kỹ hơn, chính là Melt chỉ mặc trên người mỗi cái quần boxer bó màu xanh đen, hai tay bị xích treo trên đầu bằng một cái giá thép. Kou chỉ chỉ mặc chiếc quần dài màu đen và để mình trần. Anh đang đánh đùi, bụng và lưng Melt bằng cây roi da nhiều dây màu đỏ cán đen cùng với những nắm đấm. Melt không ngừng kêu rên những âm thanh yếu ớt, nhưng thực chất đó là những âm thanh được che đậy của một người rất thích được làm khổ.
Đánh Melt chán chê xong, Kou đốt một cây nến lên rồi rót những dòng sáp nóng từ vai Melt xuống trước chiếc bụng đã bị đánh một trận đến đỏ rực như con tôm luộc. Melt vừa rên vừa nhúc nhích cựa quậy toàn thân phản ứng lại với cái nóng rát của sáp nến và cảm giác phấn khích ngược đời trước nỗi đau của bản thân. Cậu chỉ biết kêu lên những tiếng kêu khóc đầy đau khổ nhưng lại sung sướng làm anh mủi lòng, và sự mủi lòng của anh chính là anh đổ thêm sáp nóng lên người cậu.
Đổ sáp nến ở thân trên của Melt xong, Kou đổ luôn tới thân dưới cậu. Melt cũng vẫn rên la như vậy nhưng giãy mạnh hơn một chút. Melt tự quay lưng và mông ra cho Kou đổ sáp nến, những giọt sáp nến liên tục dính lên vai cậu làm cậu giật nảy mình còn dữ dội hơn và kêu la còn to hơn. Rồi cứ thế tiếp diễn.
Ngày 2 tháng 8 năm 2020, 11 giờ 10 phút, GMT + 9, giờ Nhật Bản và Hàn Quốc. Tương đương với ngày 2 tháng 8 năm 2020, 10 giờ 10 phút, GMT + 8, giờ Trung Hoa Đại Lục. Tương đương với ngày 2 tháng 8 năm 2020, 9 giờ 10 phút, GMT + 7, giờ Việt Nam và Thái Lan.
Kou để Melt nằm chổng mông lên chiếc bàn rồi lấy gel mát xa cúc huyệt cậu, sau đó nong rộng tiểu cúc cậu bằng ngón tay và một cái dương cụ giả bằng nhựa. Chừng 20 phút sau, Kou nhét chiếc gậy thịt vào cửa sau của Melt rồi thúc lên đẩy xuống cho cậu kêu rên. Đó là chưa kể đến những điều kỳ lạ Melt đã trải qua khi được Kou bóp nắn vai ngực mỗi khi anh thao cậu. Cứ thế mà triển khai. Cho đến khi Melt trở nên quá sướng và gục xuống vì khoái lạc cao trào. Và Melt được Kou lấp đầy bằng chất dịch trắng sau khi quan hệ xong.
Ngày 2 tháng 8 năm 2020, 14 giờ 40 phút, GMT + 9, giờ Nhật Bản và Hàn Quốc. Tương đương với ngày 2 tháng 8 năm 2020, 13 giờ 40 phút, GMT + 8, giờ Trung Hoa Đại Lục. Tương đương với ngày 2 tháng 8 năm 2020, 12 giờ 40 phút, GMT + 7, giờ Việt Nam và Thái Lan.
Ăn trưa xong, Melt và Kou đưa nhau đi tập thể dục nhẹ tại nhà. Họ chẳng nghĩ đến chuyện ra ngoài đường dạo phố, vì chẳng có tinh thần để đi chơi khi bệnh dịch còn đang phức tạp, mà họ sợ nhất là ra chơi chưa được bao lâu đã bị dương tính với vi rút hoặc bị kẹt trong tâm dịch chẳng biết ngày nào ra. Thôi thì, cứ làm theo như một đoạn văn nói vui trên mạng vậy, thả ở nhà mình nằm giường ngủ còn hơn ở nhà thương nằm giường bệnh, thà ra đường đeo khẩu trang còn hơn là nhập viện đeo máy thở, thà chịu mấy ngày cạp đất mà ăn nhưng còn sống khỏe còn hơn là nằm yên giấc ngàn thu dưới ba tấc đất trong chiếc quan tài. Sau đó họ cười đùa vui vẻ bên nhau cả buổi chiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super Sentai
FanfictionMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu làng Super Sentai của Nhật Bản. *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là củ...