Ngày 12 tháng 02 năm 2020, 16 giờ chiều theo múi giờ Nhật Bản, tại nhà của hội ToQger.
"Có giỏi thì đấm tôi này, cậu đừng tưởng tôi gầy mà tôi yếu nhé." Hikari bị Right còng tay vào một cái giá chữ thập dùng để chơi BDSM trong tư thế giơ hai tay ngang bờ vai, toàn thân thì hoàn toàn không mặc gì để lộ múi bụng rắn chắc và múi ngực nở nang dù thân hình nhìn rất gầy.
"Cậu đừng khóc nhé cậu. Tôi không có nể mặt cậu nếu cậu thách tôi đâu." Mặt Right đỏ lên, ánh mắt toát lên quyết tâm cao độ, toàn thân cũng lộ hết da thịt không che đậy chỗ nào.
"Tôi chiều cậu đấy." Hikari nói.
Right tung một cú đấm móc vào hạ bộ Hikari, một cú đấm đau kinh hoàng làm anh hét lên một tiếng. Rồi lại một cú đấm móc nữa vào rốn anh, cú này làm mắt anh nở sao làm mờ đi tầm nhìn. Hikari hắt hơi một tiếng lớn, và Right hoàn toàn không quan tâm đến cử chỉ của anh.
"Đấm nữa đi! Do dự gì nữa?" Hikari mặc sức gào to.
Và anh chàng lãnh một cú đấm múc vào cằm khiến mặt mũi choáng váng, hàm răng thiếu điều muốn trẹo một bên.
"Chưa đâu! Chưa đâu! Cố hết sức mình lên." Hikari gân cổ thét lên.
Right bật mode cuồng sát lên, từng cú đấm tăng thêm tốc độ và sức mạnh. Cậu hét lên một tiếng inh ỏi như còi xe cứu thương, từng thớ cơ trên người co lại và gồng lên hết sức để tung lên những đòn đánh cực mạnh. Right giờ đây trông như một con thú giận dữ, mất hết vẻ thường của một mỹ thụ hiền lành vui nhộn. Hikari cũng dần lãnh trọn toàn bộ cơn giận dữ của Right, bản thân anh cảm thấy có sự cương dương mãnh liệt dù hiểu rằng anh và cậu đang chơi BDSM kiểu nhập vai.
"Vui rồi đấy!" Hikari cười nhẹ, trên mặt anh bây giờ toàn là máu với vết bầm.
Nhắc đến đây, Right cười điên loạn và liên tục đánh Hikari rất thô bạo, khác với con người hiền lành của cậu. Hikari liên tục ói ra máu, và mọi thứ càng trông như một màn tra tấn vô cùng dã man. Có vẻ như Right đã diễn quá lố nên làm Hikari bị thương nặng.
"Dừng lại đi! Làm ơn đi! Anh bị thương rồi!" Hikari hét lớn ra hiệu cho Right dừng lại, miệng anh ói ra một ngụm máu.
Lúc này, Right thấy hai tay mình dính toàn là máu. Cậu hoảng hốt, mặt cậu tái nhợt, mắt cậu đầy sự kinh hãi và ghê sợ.
"Hikari!" Right hét lên rồi nhanh chóng tháo còng cho anh, sau đó đem anh đi tắm rửa.
Ai mà ngờ rằng khi vừa vào bồn tắm, cái mặt bê bết máu của Hikari phá lên cười rất chi là vô duyên.
"Hikari, anh lại muốn dọa chết em rồi. Thế này là sao?" Right hỏi Hikari.
"Hà hà hà, cái này là anh đóng kịch thôi. Mấy viên thuốc tạo máu giả là anh dùng để chơi màn đánh đấm đấy em. Anh đây mình đồng da sắt mà, bụng anh do tập võ với tập thể thao hoài nên cứng vậy đó, em cứ yên tâm đi." Hikari cười.
"Mà này, em đấm anh mà anh đau là sao?" Right hỏi.
"Anh đau thật mà, nhưng không nhằm nhò gì nhiều so với hồi xưa đâu. Anh đang giả cảnh chảy máu để trêu em thôi." Hikari cười tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super Sentai
FanfictionMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu làng Super Sentai của Nhật Bản. *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là củ...