Chap 19: Valentine đam mỹ 2020

584 10 0
                                    

Ngày 14 tháng 2 năm 2020, 6 giờ sáng ở Nhật Bản.

Right đang nằm trùm chăn kín đầu định ngủ hết cả buổi sáng. Tiếng cửa phòng mở kêu cót két không làm cậu tỉnh, vì cậu ngủ rất sâu. Những bước chân nhẹ nhàng tiến vào phòng, cậu cũng chẳng buồn nhổm đầu dậy. Người bước vào phòng là Hikari, anh ấy thực ra ngủ chung phòng với Right mà chẳng qua là đã dậy sớm hơn cậu để làm vệ sinh cá nhân và vận động thể dục ngoài trời rồi mới quay lại gọi cậu dậy. 

"Này, dậy đi giùm anh có được chưa?" Có tiếng gọi của Hikari trong phòng ngủ của Right.

Right đang ngáy ngủ liền tỉnh dậy với quả đầu bù xù như ổ rơm, cáu kỉnh bước xuống giường đi lon ton ra tủ đồ lấy dăm ba cái áo cái quần cùng chiếc khăn tắm, rồi ra phòng tắm đánh răng rửa mặt xong đi tắm luôn.

"Ăn sáng thôi nào." Hikari nói với Right.

Right hỏi lại: "Thế 5 giờ 30 phút anh dậy à?"

Hikari đáp: "Đúng vậy. Và hôm nay anh sẽ cùng em chạy bộ."

"Vui lắm nhỉ. Mình cùng đi khi đi ăn sáng xong nhé." Right thong thả xuống phòng ăn.

Đến phòng ăn, hai người cùng nhẹ nhàng ngồi bên nhau với một bữa cơm sáng giản dị. Với nhiều người Nhật, bữa điểm tâm theo kiểu truyền thống là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Một bữa sáng thịnh soạn ở Nhật bao gồm rất nhiều món: một chén xúp đậu đỏ nấu với cải thảo, đậu hũ và hành lá; cá hồi nướng; cơm nấu với men koji; vài lát mận tươi; ít rau xanh gồm cải thảo, tía tô và lá chanh thái chỉ; sữa chua cùng mứt quả lê.

"Đúng là ăn đơn giản thấy mát người." Right thở phào sau 30 phút ăn sáng.

Từ nhà của Right và Hikari, họ đi bộ ra một công viên cây xanh và chạy bộ ở đó. Lúc ấy đã là 8 giờ sáng (theo giờ Nhật).

"Xin chào hai bạn." Có một người đang vẫy tay chào Right và Hikari.

"Ô kìa, là Marvelous." Right hào hứng chào lại.

"Hôm nay tôi chạy bộ với Joe." Marvelous đáp, toàn thân anh chỉ mặc mỗi cái áo thun ba lỗ màu đỏ và quần short màu đen cùng với đôi giày thể dục chạy bộ.

"Không ai sẵn lòng ở cạnh một người suốt ngày hay ca thán, cũng không ai tin rằng một người ngay cả cảm xúc của mình cũng không khống chế được lại có thể trở thành một nhà quản lý trình độ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Không ai sẵn lòng ở cạnh một người suốt ngày hay ca thán, cũng không ai tin rằng một người ngay cả cảm xúc của mình cũng không khống chế được lại có thể trở thành một nhà quản lý trình độ. Khi bạn luôn khó chịu, nổi nóng đùng đùng, khi tính khí của bạn vượt qua tất cả, bạn chỉ có thể bị người khác vượt qua. Tính khí xấu xí của bạn, tình cờ đang góp phần hủy hoại bạn; tính khí tốt đẹp của bạn, vừa hay đang thành toàn cho bạn. Nhiều khi, khống chế được cảm xúc của mình, là bạn đang nắm chắc được cuộc đời của mình. Có người nói: Mọi khổ đau của con người, về mặt bản chất là sự tức giận với sự vô năng của bản thân. Người có nội tâm mạnh mẽ sẽ không bị thế giới bên ngoài tác động, động một tý là chỉ trích, phẫn nộ; thay vào đó họ đi theo tiếng nói nội tâm của mình, và càng đi sẽ càng xa." Một chiếc điện thoại nào đó phát ra một đoạn livestream giảng đạo nào đấy.

[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super SentaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ