Chap 111: Hịch kịch sĩ tấu hài

35 1 0
                                    

Ngày 22 tháng 7 năm 2020, 14 giờ 20 phút, GMT + 9, giờ Nhật Bản và Hàn Quốc. Tương đương với ngày 22 tháng 7 năm 2020, 12 giờ 20 phút, GMT + 7, giờ Việt Nam và Thái Lan.

Hội nhà quái vật đã quấy phá nhà Super Sentai đã bị chính các anh nam thần nhà Super Sentai tiễn vong vĩnh viễn sau một trận đấu đá với những pha biến thân ảo diệu và những màn đi đường quyền sặc sỡ. Chắc chắn.

Ngày 22 tháng 7 năm 2020, 14 giờ 20 phút, GMT + 9, giờ Nhật Bản và Hàn Quốc. Tương đương với ngày 22 tháng 7 năm 2020, 12 giờ 20 phút, GMT + 7, giờ Việt Nam và Thái Lan.

Juru lên hội trường tại một tòa nhà hội nghị cấp cao. Nếu các bạn có bước vào, trước mắt các bạn là một khung cảnh hoành tráng. Mọi thứ đều hào nhoáng để thể hiện đẳng cấp của kịch sĩ. Đặc biệt, bàn ghế màu đỏ, thảm đỏ,...mọi thứ đều màu đỏ. Màu đỏ là màu của quyết định, của động lực. Nó sẽ góp phần tạo hưng phấn và khiến các học viên móc hầu bao. Ánh sáng, loa đài lớn để cuốn mọi người tham gia vào chương trình. Tất cả những bài nhạc, tiếng vỗ tay (đôi khi được phát ra từ loa) trong chương trình kèm với ánh sáng chiếu vào kịch sĩ đều được lên kịch bản chính xác trong từng phần chương trình. Âm thanh và ánh sáng, cùng tông giọng phải hài hòa, nhịp nhàng để khiến người tham gia phải khóc khi nghe những câu chuyện buồn (nhạc êm đềm, suy tư, đèn mù mờ hoặc tắt) và cười lớn khi nghe chuyện vui (nhạc đầy năng lượng, đèn sáng). Trên hết, hội trường sẽ được thiết kế đặc biệt và không hề có cửa sổ. Nếu hội trường có cửa sổ thì bìa cứng sẽ được che chắn, dán băng keo đen và che dèm dày để ánh sáng không thể lọt được vào. Trong hội trường không bao giờ có một chiếc đồng hồ treo tường. Tất cả những đều đó sẽ khiến các bạn bị mất khái niệm về thời gian và tham gia chương trình không hề biết mệt mỏi.

Vì hôm nay là lúc cả đất nước đang thực hiện lệnh cách ly xã hội nên hội trường của Juru chỉ có một mình cậu.

Và đây là tiết mục chém gió độc diễn của Juru, trước hàng đống máy quay và ánh sáng lòe loẹt cùng tiếng nhạc xập xình. Cậu được ghi hình trực tiếp trên mạng. Đúng vậy. Ghi hình trực tiếp. Livestream cho công chúng cùng xem.

Đây là nguyên văn của bài diễn thuyết:

"Xuất phát điểm của bạn như thế nào không quan trọng, quan trọng là bạn có đủ ý chỉ và niềm tin vào chính mình để chinh phục thành công hay không?"

"Nếu được quan sát, gặp gỡ và làm việc với nhiều người giàu có và thành đạt cả trong và ngoài nước, chúng ta sẽ nhận ra một điều: tất cả những người tự thân giàu có một cách chân chính đều có một điểm chung là sự khiêm nhường. Chưa ai dám vỗ ngực xưng tên tôi là người giàu đây này, lại đây tôi dạy cho chút bí quyết cho mà làm giàu. Trải nghiệm chỉ có giá trị khi nó được chia sẻ bởi chính những người đã trải qua nó. Làm sao bạn có thể học được cách kiếm được triệu đô từ những người vẫn đang kiếm triệu đồng? Thành công tuyệt nhiên không phải là thứ có thể dễ dàng truyền tải hay vẽ đường thông qua một khoá học cấp tốc vài ngày. Bí quyết một khi đã được chia sẻ, tự thân nó đã không còn là bí quyết nữa. Và quan trọng hơn cả, thành công không đến từ sự bắt chước.Không phải ai bỏ học giữa chừng để tự kinh doanh đều trở thành Bill Gates hay Steve Jobs với những tên tuổi lừng lẫy như Microsoft hay Apple. Như vậy, tham gia vào các khóa học làm giàu lừa đảo chỉ có tiền mất, tư tưởng lệch lạc, thậm chí còn phải kể đến mất đi cơ hội nghề nghiệp nếu cứ đi theo con đường ảo tưởng."

[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super SentaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ