Ngày 21 tháng 2 năm 2020, Lucky và Stinger đang ở ngoài một vùng nông thôn trong tỉnh Nagano. Họ đang cưỡi ngựa đi dạo quanh vùng đất đầy cỏ hoang sơ với bầu không khí trong mát. Ngựa của Lucky màu đen, ngựa của Stinger màu nâu, hai con ngựa này đều là ngựa đực. Lúc ấy đã là 11 giờ trưa (theo giờ Nhật).
Lucky: "Một người đàn ông nghĩ cho sự nghiệp tuyệt đối không đắm chìm vào bài bạc thuốc lá tửu sắc mà sẽ có cho mình một hai sở thích lành mạnh, chẳng hạn như chạy bộ, tập gym, đánh cờ, chơi bóng, đọc sách.... không những có thể tu thân dưỡng tính, còn khiến người đàn ông trở nên có sức hút hơn, kết giao được nhiều người bạn ưu tú hơn. Thực ra, sở thích quyết định vòng tròn bạn bè của người đàn ông, gần mực thì đen gần đèn thì sáng, một người suốt ngày chỉ biết ăn chơi rượu chè, bên cạnh anh ta cũng sẽ chỉ có những người bạn như vậy, ở cùng với những người như vậy có thể nên được nghiệp gì?"
Stinger: "Hay đấy, chúng ta vừa chơi bóng với nhau ngoài sân nhà, vừa chơi bóng với nhau ở sân vận động, lại vừa chơi bóng với nhau ở trên giường phòng nhà."
Lucky biết ngay 'chơi bóng' trên giường chỉ đến chuyện giường chiếu phòng the riêng tư với người yêu, 'chơi bóng' ngoài sân nhà và ở sân vận động là bóng đá, bóng rổ, bóng chày, bóng bàn...
"Em thật là không ngoan lắm mới hiểu được anh." Stinger nói.
Lucky: "Một người đàn ông thành công, 'sang' thực sự là một người kín tiếng, không khoa trương. Nếu một người đàn ông xem xong một cuốn sách, đăng status; đi bộ được 1000 bước, đăng status; đi đến một công ty lớn nào đó, đăng status; được một giải thưởng nào đó lại đăng một phát 9 bức ảnh, suốt ngày chỉ chăm chăm đăng bài lên trang cá nhân, hận một nỗi không thể khoe hết thành tích của mình cho bàn dân thiên hạ thấy, người đàn ông như vậy, khó mà kiếm được nhiều tiền. Một người thực sự thành công là người xem nhẹ tất cả, làm được việc gì to tát trước giờ không tự mình đi khoe khoang, đi nói ra, đều là người khác nói hộ anh ta. Khiêm tốn và trầm ổn, người đàn ông như vậy, sao có thể không thành công."
Stinger: "Chúng ta là vậy mà, kín tiếng lắm. Mà đã muốn khoe thì khoe nhẹ nhẹ sương sương thôi."
Lucky: "Hai ta lại hiểu nhau nữa rồi."
Stinger: "Có những người đàn ông, mở mồm ra là quát tháo, cục xúc, nhưng có những người đàn ông mở mồm ra là như gió xuân bên tai. Có người đàn ông đi xe buýt không bao giờ nhường chỗ, cũng có những người luôn rất để ý chăm sóc người già, phụ nữ và trẻ em. Có người đàn ông sai lè ra nhưng nhất định không nhận sai, cũng có những người rõ ràng không làm sai nhưng vì đại cục dám đứng ra nhận lỗi về mình. Có người đàn ông, xem việc xách túi giúp người phụ nữ của mình là việc gì đó rất xấu hổ, có người đàn ông mua túi cho người phụ nữ của mình trước giờ không bao giờ chê đắt. Một người đàn ông phong độ, nhất định sẽ sống tốt, sẽ nở mày nở mặt hơn ngoài xã hội, bởi lẽ phong thái, khí chất và cách đối nhân xử thế của họ chính là kim bài của họ."
Lucky: "Thế anh có bao giờ xách túi cho gái chưa?"
Stinger: "Có rồi, mà cô ấy là nữ chính bách hợp. May mà chưa xách túi giùm gái có chồng, không là chồng cô ấy táng anh vỡ mồm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super Sentai
FanfictionMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu làng Super Sentai của Nhật Bản. *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là củ...