Ngày 9 tháng 2 năm 2020, 11 giờ sáng trưa múi giờ Nhật Bản.
Ở trường đua xe hơi tại tỉnh Hyogo (Nhật Bản), Sosuke đã về nhất trong trận đấu đua xe công thức F1. Ren đứng ở khu ghế khán giả trong một bộ vest trắng tôn lên sự đẹp trai nam tính của mình. Ren là ôn nhu cường công và Sosuke là thụ hiếu động nhiệt huyết. Ai cũng biết điều đó.
"Ô xin chào anh bạn." Sosuke vẫy tay chào Ren khi kết thúc trận đua xe F1.
"Xin chào." Ren đáp.
Sosuke: "Cũng đã 2 năm (2020) kể từ lần chúng ta gặp nhau lần kỷ niệm 10 năm yêu nhau nhỉ (2018)."
Ren: "Đúng rồi đấy. Hôm nay tôi sẽ quyết định tỏ tình với em."
Sosuke: "Này, anh có chắc anh sẽ rước tôi về làm dâu không đấy?"
Ren: "Dĩ nhiên."
Sosuke: "Saki với Miu đẩy thuyền chúng ta cực mạnh."
Ren: "May quá, không bị đục thuyền."
"Các ngươi nghĩ các ngươi có thể rời khỏi đây được sao?" Đám quái vật Gaiark bước vào chỗ của Sosuke và Ren.
Một loạt đạn nổ bắn vào đám quái Gaiark, và một Another Ranger màu đỏ giống hệt Go-On Red nước vào. Ngoài những vòng đai quanh cẳng chân và cẳng tay được thay bằng những cái bánh răng kèm theo tứ chi cũng có phần cơ giới hóa, ngay cả mũ giáp đã hoá thành một cái đầu rất giống Go-On Red gốc nhưng với vóc dáng trông như một người máy phiên bản lỗi được đóng bằng đủ thứ sắt vụn được chắp vá vụng về bằng đinh tán với hai bên tai là hai cái quạt turbine gỉ sét gãy gọng. Màu sắc của hắn là một màu đỏ nhưng hơi giống màu sắt hoen gỉ pha trộn với màu đỏ tươi. Huy hiệu hình số 1 với đôi cánh chim ưng cũng như huy hiệu thắt lưng vốn dĩ là của Go-On Red giờ giống như bị đứt gãy nhiều đoạn.
"Các ngươi thật là một bọn ngu ngốc." Another Go-On Red nói, sau lưng hắn là một binh đoàn Ugatz màu đỏ mang huy hiệu riêng của hắn.
Không cần đánh đấm gì nhiều, hắn lấy thanh kiếm giống hệt kiếm hình gậy selfie cùng với một cái tay cầm vòi bơm xăng có thể bắn ra đạn nổ, dùng mỗi hai món vũ khí đó thôi mà đã làm cho bọn quái vật Gaiark tan tành thành những mảnh vụn.
"Quá bá rồi." Sosuke kinh ngạc.
"Thật khủng khiếp." Ren lắc đầu.
"Còn đứng đấy làm gì? Không mau đi đi?" Another Go-On Red nói với Sosuke.
Sosuke liền rời đi trong thinh lặng, để lại Ren đứng một mình trơ trọi ở trường đua xe.
"Hừm, ngươi cũng ngon lành phết." Another Go-On Red nhìn Ren chằm chằm.
Ren không hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhưng rồi một con Ugatz màu đỏ thuộc hạ của Another Go-On Red đứng đằng sau anh gõ trúng gáy làm anh ngã bất tỉnh.
"Hà hà hà, ngươi bị mắc mưu rồi." Another Go-On Red nói với Ren.
Sosuke về mà chẳng hay biết Ren đã bị ám hại. Ôi thật là đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super Sentai
FanfictionMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu làng Super Sentai của Nhật Bản. *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là củ...