Chương 11: Tang thi

4.3K 362 18
                                    

Ngươi thấy qua tang thi chưa?

Có lẽ rất nhiều người đều nói thấy qua, ở trên TV.

Ngươi thấy qua tang thi thật chưa?

Hiện tại rất nhiều người cũng có thể nói thấy qua.

—————-

"Lily, mở cửa nhanh, mở cửa nhanh!"

Chị đang muốn về nhà tắm rửa giặt quần áo, đột nhiên nghe phía sau có tiếng thét chói tai, nhìn lại, thấy bệnh nhân vừa mới nãy còn nằm ở trên giường đột nhiên đứng dậy, vốn chị thật cao hứng, nghĩ chồng chị có khi nào cũng sẽ tỉnh không, nhưng không ngờ những bệnh nhân kia vừa tỉnh, nguyên một đám bổ nhào lên trên người thân, cắn xé, nhai nuốt, máu tươi chảy đầy đất.

Chị sợ tới mức vội vàng chạy vào bãi đỗ xe, bên trong có rất nhiều xe đang muốn phát động, sắc mặt của mọi người cũng giống chị, trắng bệch – kinh hoảng – sợ hãi.

Mở cửa xe hướng nhà chạy đến, tang thi trên đường giống bệnh nhân ngược lại không có nhiều, bất quá có người đang đi, đột nhiên đứng lại, té trên mặt đất, qua không bao lâu lại đứng lên, nhào vào người đi đường.

Chị rất sợ hãi, liều mạng chạy về phía nhà chị, chỉ sợ chồng chị cũng dữ nhiều lành ít, nhưng chị còn có con gái phải bảo vệ.

Lần đầu tiên cảm thấy hành lang đáng sợ như thế, bên trong cửa hai nhà hàng xóm bên cạnh phát ra tiếng 'bang bang', chị sợ cực kỳ, vọt tới nhà mình, một tay cố gắng tìm chìa khóa, một tay vỗ cửa, "Lily, mở cửa nhanh! Mở cửa nhanh!"

Dưới lầu tới một bóng đen, vừa đong vừa đưa, khủng bố quỷ dị.

Tay của chị càng run lên, chìa khóa, chìa khóa rốt cuộc ở đâu?!

Cô gái nhỏ bị đánh thức xoa đôi mắt buồn ngủ đi mở cửa, "Mẹ, sao bây giờ mẹ mới về? A!"

Mẹ bị cắn vỡ sọ nằm trên mặt đất, đột nhiên mở mắt, khuôn mặt xanh trắng, bắt lấy mình!

—————-

"Mẹ... Bà nội có phải bị..."

Xem tin tức, nhìn MC chết không nhắm mắt, nhìn trên TV người nguyên bản đang mê man đột nhiên tỉnh lại tranh nhau cướp thịt người, nghe thanh âm nhấm nuốt, nó sợ hãi, bà nội nhà nó bởi vì giường bệnh viện đã chật người, cho nên mẹ nó mua ít thuốc mang bà nội về nhà nghỉ ngơi, bệnh của bà nội giống trong TV, mà hiện tại lại ở trong nhà!

"Con nói cái gì? Bảo con làm bài tập, đừng xem TV lại không nghe... A!"

Tiếng thét chói tai bỗng im bặt, mẹ hiện tại không phải đang cho bà nội uống thuốc sao?!!

"Mẹ, mẹ làm sao vậy? Mẹ làm sao vậy?" Nó sợ tới mức xông vào trong phòng bà nội, bà nội sắc mặt xanh trắng đang cắn cổ mẹ, rất giống nữ MC trên TV.

Bà nội biến thành quái vật!

Bà nội ăn mẹ!

Bà nội kế tiếp muốn ăn nó!!

Cực độ sợ hãi khiến cho nó cầm lấy cái tủ hung hăng nện xuống, một cái hai cái ba cái, cho đến khi đầu bà nội nó bị đánh đến nát nhừ ra, cho đến khi bà nội nó không động đậy được nữa, không thể bắt nó được nữa, nó chậm rãi tỉnh táo lại, lúc này mới có thời gian nhìn lại vũ khí của nó, là cái tủ.

Mạt Thế Chi Trọng Sinh - Dịch NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ