Tuy không gian có biến đổi lớn, nhưng Khanh Nhược Tuyết liếc một cái liền nhận ra không gian đời trước của mình!
Gió nhẹ lướt qua, lá cây ăn quả rung động, xa xa có núi cao hồ nước, phần yên lặng này ở tận thế rất khó có được, Khanh Nhược Tuyết trầm mê trong đó, cho đến thật lâu sau, cô mới phát hiện không đúng.
Đúng vậy, rất không đúng, đời này cô căn bản không có lấy được ngọc bội, làm sao có thể vào không gian? Hơn nữa cô còn chưa gặp được nam nhân có ngọc Kỳ lân kia, cô nhớ rõ trước khi hôn mê có thấy 1 bóng người... Dịch Nhiên!!
Không sai, là Dịch Nhiên, đúng rồi, Dịch Nhiên họ Dịch! Chẳng lẽ!!
Suy đoán làm cho Khanh Nhược Tuyết sắc mặt trắng nhợt, nếu như Dịch Nhiên thật là người họ Dịch đời trước... Như vậy biến hóa của Dịch Nhiên, năng lực của Dịch Nhiên, hơn nữa còn biết ngọc Kỳ lân có không gian, chẳng lẽ...
Dịch Nhiên cũng giống cô là sống lại?!
Nếu như vậy, hết thảy đều có thể giải thích, nam nhân có ngọc không phải không xuất hiện, mà là đã sớm xuất hiện! Thậm chí tại bên người mình mà cô lại không phát hiện, còn có Dịch Nhiên đối với cô phát ra phản cảm theo bản năng, tất cả những chỗ không hợp lí ở đời này đều có giải thích!
Vì sao? Tại sao lại như vậy? Rõ ràng để cho ta sống lại là vì muốn đoạt được ngọc bội và lựa chọn con đường khác đời trước, vì sao còn muốn cho nam nhân ngu xuẩn kia cũng sống lại! Vì sao còn muốn cho cậu ta phát hiện bí mật không gian! Vì sao còn muốn cho cậu ta có được dị năng! Không cam lòng! Ta không cam lòng!! Rõ ràng ngọc Kỳ lân là của ta!! Rõ ràng không gian là của ta!! Mà ngay cả dị năng cũng phải là của ta!!!
Phẫn nộ cùng không cam lòng làm cho Khanh Nhược Tuyết trừng mắt nhìn bầu trời bao la, rõ ràng hết thảy đều là của ta!
"Rất quen thuộc sao?" Thanh âm quen thuộc ở bên tai Khanh Nhược Tuyết vang lên.
Khanh Nhược Tuyết lập tức xoay người, một nam nhân mặc áo đen quần jean dựa vào trên cây bễ nghễ nhìn cô, loại ánh mắt phảng phất như đang nhìn con kiến hôi làm cho cô tức giận và hận, nhưng sau một khắc cô nhận ra người nam nhân kia là ai.
Dịch Nhiên!
Thật là cậu ta!
Nói như vậy...
Không, có lẽ cậu ta chỉ là sớm biết bí mật không gian mà thôi, đúng, cậu ta khẳng định không phải sống lại!
Khanh Nhược Tuyết tâm tư bách chuyển, trên mặt tức giận biến mất, ôn nhu mỉm cười nói, "Dịch Nhiên, đây là đâu? Thật xinh đẹp và an tường, là thế ngoại đào nguyên sao?"
Nhìn trên mặt nữ nhân nhu tình ấm áp, Dịch Nhiên cười lạnh một tiếng, thật đúng là không thể xem nhẹ nữ nhân, nếu không phải đời trước nhìn thấu mặt thật của cô ta, hiện tại thật đúng là bị gạt, tiến lên một bước, "Đừng giả bộ, cô làm sao tới, tôi cũng tới như vậy."
Khanh Nhược Tuyết tâm cả kinh, lại cường chống, "Dịch Nhiên, anh đang nói cái gì, sao tôi nghe không hiểu?"
"Nên hiểu bản thân mình sẽ hiểu, không muốn hiểu bản thân sẽ giả bộ không hiểu, trước kia tôi còn chút do dự khi báo thù, dù sao trả thù một người cái gì cũng không biết đối với cô cũng không công bình, nhưng hiện tại, tôi hoàn toàn không có băn khoăn, tôi biết rõ cô, Khanh Nhược Tuyết."
Dịch Nhiên ngữ điệu thân mật, càng giống như là tình nhân tâm tình, nhưng Khanh Nhược Tuyết lại thấy rõ đáy mắt Dịch Nhiên, giống như bão tố đánh úp lại, giống như muốn nuốt hết tất cả!
Khanh Nhược Tuyết không khỏi lui về phía sau một bước, "Dịch Nhiên, tôi không hiểu anh đang nói cái gì, đây là nơi nào? Tôi không nên ở chỗ này!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Chi Trọng Sinh - Dịch Nhiên
General FictionMẠT THẾ CHI TRỌNG SINH Tác giả: Phục Dực. Thể loại: dam/mei, mạt thế, dị năng, 1x1, kinh dị, tùy thân không gian, trung khuyển si tình cường công, nữ vương cường thụ, công sủng thụ, HE cho nhân loại cũng HE cho tang thi luôn. Tình trạng bản gốc: hoà...