Dịch Nhiên khẽ vào gian phòng của mình thì tiến không gian, độc trên bờ vai nên cẩn thận trị liệu.
Sau khi miệng vết thương khỏi hẳn, Dịch Nhiên mới nhìn kỹ những thứ mình vội vàng nhét vào không gian, lấy đao chém xuống, két bảo hiểm xuất hiện vết nứt, chém thêm vài chục nhát nữa thì két bảo hiểm mới bị mở ra, bên trong ngoại trừ một ít châu báu còn lại chính là tinh thạch.
Nhiều nhất là cấp 2-3, tinh thạch cấp 4 có hai khỏa, cư nhiên còn có một khỏa cấp 5, Dịch Nhiên vui sướng không chút suy nghĩ liền đem tinh thạch bỏ vào trong nước, trong con suối nhanh chóng thêm một khỏa non mầm lam sắc.
Sau khi thu hoạch rau quả, lại sắp xếp ngay ngắn, Dịch Nhiên ra không gian đắp chăn ngủ.
Bởi vì chuyện tối hôm qua, Dịch Nhiên ngủ đến chín giờ mới tỉnh, xoa xoa mắt, ngáp dài rời giường thay quần áo.
Đi xuống lầu, ngoại trừ Vu Đồng, những người khác đã ra ngoài, bọn họ định nghe lời Dịch Nhiên, cùng Ngao Mộ Thiên lăn lộn, cho nên đi công hội nhìn xem sao, thuận tiện nhận chút nhiệm vụ có thể làm, dù sao bọn họ không muốn dựa dẫm vào Dịch Nhiên.
"Có việc?" Dịch Nhiên uống ngụm cháo, ngay cả Trương Đại Minh đều ra ngoài, xem ra Vu Đồng nhất định là có việc.
Vu Đồng trầm tư một lát, trịnh trọng mở miệng, "Dịch ca, Ngao đoàn trưởng thật sự yêu anh sao?"
"Ừ." Dịch Nhiên gật gật đầu.
Vu Đồng mím môi, do dự mở miệng, "Dịch ca, tôi là thực lòng đem anh trở thành anh trai, cho nên tôi muốn nói với anh.""Nha." Dịch Nhiên nhàn nhạt đáp.
"Mặc dù biết anh cũng không đem tôi làm em trai, nhưng bắt đầu từ ngày theo anh, thậm chí nghe tin tôi giết chết cha mẹ ruột cũng không có khinh bỉ, tôi liền đem anh trở thành người thân duy nhất."
Trên đời có rất nhiều chuyện rất khó để giải thích, tỷ như vì sao Ngao Mộ Thiên khăng khăng yêu Dịch Nhiên, tỷ như Vu Đồng vì sao chỉ nhận định Dịch Nhiên, tỷ như Trương Đại Minh vì sao thích đi theo Dịch Nhiên.
Loại cảm tình này rất phức tạp, cho nên rất nhiều chuyện đều không có nguyên nhân.
"Câu 'đây chẳng qua là tang thi' tôi còn nhớ rõ cho đến bây giờ." Vu Đồng nhớ tới hắn lần đầu tiên thống khổ cùng Dịch Nhiên nói lên chuyện giết cha mẹ, Dịch Nhiên vẫn như hiện tại, chỉ là nhàn nhạt nhìn hắn một cái, trong mắt không có một chút gợn sóng
'Đây chẳng qua là tang thi', một câu giải cứu hắn, đúng vậy a, bị giết chính là tang thi, mà không phải cha mẹ nuôi hắn từ nhỏ đến lớn lên.
"..." Dịch Nhiên lần này không có đáp lời, cậu biết kế tiếp Vu Đồng còn muốn nói.
Quả nhiên...
"Tôi có anh trai, anh ấy không phải là đồng tính luyến ái, nhưng mà." Vu Đồng siết chặt bàn tay, "Đơn giản là người khác quấn quít lấy, vì vậy anh ấy rơi vào, nếu như là vậy thì không có gì để nói, nhưng mà, vì sao, người luôn miệng nói yêu anh tôi là gã ta, nhưng người phản bội đoạn cảm tình này cũng là gã ta? Anh của tôi vì gã mà cùng người nhà cãi nhau, nhưng còn gã ta thì sao? Hấp dẫn anh tôi trước, nói yêu anh tôi trước, lại dùng lí do 'áp lực quá lớn' mà vứt bỏ cảm tình! Dịch ca, anh nói tại sao lại như vậy?"
"..."
"Anh của tôi chết, bởi vì cãi nhau với gia đình cho nên không muốn ở trong nhà, đi ra bên ngoài làm công, bị tai nạn xe mà chết, anh ấy mới 21 tuổi a, Dịch ca, anh nói đi, vì sao?" Giữa tiếng khóc không cách nào che giấu được sự phẫn nộ.
"Chúng tôi trước kia là ở B thị, bởi vì không thể chịu đựng được hàng xóm cười nhạo cho nên đến S thị." Vu Đồng lau nước mắt, một phen giữ chặt tay Dịch Nhiên, bởi vì quá đột ngột khiến cho Dịch Nhiên căn bản không có kịp phản ứng, "Cho nên, đáp ứng tôi, Dịch ca, dù cho có một ngày hắn không hề yêu anh, cũng đừng luẩn quẩn trong lòng, anh còn có tôi, còn có rất nhiều người quan tâm anh, dù cho người khác xem thường anh, tôi cũng sẽ không vứt bỏ anh."
"..." Hiện tại mình có nên nói câu cám ơn, Dịch Nhiên quấn quýt.
Lúc này lau khô nước mắt, Vu Đồng mạnh mẽ đứng dậy, "Dịch ca, tôi cũng ra ngoài, bọn họ nói nhận nhiệm vụ sẽ ở cửa nội thành chờ tôi, tôi sẽ cố gắng trở nên mạnh mẽ, sẽ không kém Ngao đoàn trưởng."
Bị lưu lại, Dịch Nhiên tiếp tục quấn quýt.
"Linh linh linh ~~" Tiếng chuông dễ nghe cắt đứt Dịch Nhiên quấn quýt, tìm nửa ngày mới phát hiện nguyên lai là thanh âm điện thoại, bởi vì từ sau tận thế căn bản không dùng máy móc, cho nên thiếu chút nữa đã quên sản phẩm khoa học kỹ thuật này.
Điện báo biểu hiện tên là 'Thẩm gia gia', ba chữ kia lập tức làm cho Dịch Nhiên đen mặt, nghĩ cũng biết là ai lưu.
Đè xuống nút nghe, Dịch Nhiên cũng không có lên tiếng, ngược lại là người đối diện lập tức nói: "Dịch Nhiên, có chút việc tìm cậu, đến công hội lầu ba."
"Ừ." Dịch Nhiên đáp ứng, cắt đứt cuộc gọi.
Một đường đi đến công hội, chợt nghe rất nhiều người đang đàm luận Sát Lục đoàn một đêm diệt vong, khi cậu đi ngang qua một ngõ ngách, nghe được có ba người đang nhỏ giọng tranh chấp, một cái nói Sát Lục đoàn bị diệt là thế lực đối địch làm, cái khác lập tức phản bác.
Sát Lục đoàn cũng không phải là tùy tiện có thể tiêu diệt được, cho nên khẳng định phía sau có thế lực lớn, cãi đến cuối cùng cho ra 'Sát Lục đoàn quá kiêu ngạo, cho nên quân đội dự định vứt bỏ, vì vậy đêm đó hạ lệnh tru sát', kết luận quá kinh hãi, cho nên không dám lớn tiếng tuyên truyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Chi Trọng Sinh - Dịch Nhiên
General FictionMẠT THẾ CHI TRỌNG SINH Tác giả: Phục Dực. Thể loại: dam/mei, mạt thế, dị năng, 1x1, kinh dị, tùy thân không gian, trung khuyển si tình cường công, nữ vương cường thụ, công sủng thụ, HE cho nhân loại cũng HE cho tang thi luôn. Tình trạng bản gốc: hoà...