Người càng khẩn trương sẽ càng hỗn loạn, tỷ như hiện tại người ở đuôi thuyền, đặc biệt là những dị năng giả tâm lý không kiên định, bọn họ bắt đầu lui về phía sau, bắt đầu sợ hãi, bắt đầu muốn trốn ở sau lưng người khác...
"A!" Lại hét thảm một tiếng, nước càng đỏ, có người bắt đầu nhanh chân bỏ chạy.
"Đừng có chạy lung tung!" Dịch Nhiên biết rõ giờ phút này cậu nếu không nói gì đó chỉ sợ mình cũng sống không nổi, không phải là bị tang thi cá ăn chính là bị bọn ngu xuẩn này liên lụy hoặc là bị bọn họ lấy làm lá chắn, vô luận loại nào cậu cũng không chịu đựng được, cho nên, trước khi tình thế chuyển biến xấu cậu phải ngăn cản hết thảy.
Dịch Nhiên bạo lực lúc trước đã ăn sâu vào nhân tâm, cho nên những người sợ hãi đang lui về phía sau bắt đầu dừng chân lại.
"Ai chạy lung tung tôi liền đá xuống nước!" Khí tràng toàn bộ triển khai, khí thế khiếp người ngược lại khiến cho cảm giác căng thẳng giảm đi không ít.
Không tự giác, bị khí thế kia ảnh hưởng, đám người kia bắt đầu không khỏi nhìn về Dịch Nhiên dựa dẫm.
"..." Có lẽ có 1 số người trời sinh có thể làm cho người tin phục, có lẽ có 1 số người ở trong lúc nguy nan mới có thể bộc phát ra tính chất đặc biệt của người lãnh đạo, mà Dịch Nhiên hiển nhiên là trong số đó, Liễu Hy nhìn Dịch Nhiên đứng ở đuôi thuyền, nghiêm nghị đoạn tuyệt, mang theo khí thế phá hủy hết thảy.
Dịch Nhiên không đếm xỉa tới những người kia, cậu đang chuyên chú nhìn mặt nước, cá này nhất định phải giải quyết, cho dù là vì mình!
Đuôi cá đột nhiên lần nữa phá mặt nước đi ra, thế tới rất nhanh, nhưng Dịch Nhiên nhanh hơn, ai cũng không có thấy rõ cái gì, đuôi cá lộ trên mặt nước giãy dụa, phát ra thanh âm 'bành bạch'.
Lúc này người trên thuyền mới phát hiện, chỗ mặt nước tang thi cá xuất hiện đông lạnh thành băng, tang thi cá bị đông cứng ở bên trong, dưới không bơi xuống được, trên không nhảy lên được."Đừng phát ngốc ở đó, dùng dị năng!"
Vừa nghe Dịch Nhiên nói, các loại dị năng đánh tang thi cá không thể nhúc nhích kia, cá bị đánh trúng nát bấy, cuối cùng kéo đầu cá dưới mặt băng lên, đào ra một khối tinh thạch cấp 3, Dịch Nhiên mặt không đổi sắc tịch thu, mọi người không dám có dị nghị.
Không đợi mọi người bình tĩnh lại, phía trước đột nhiên truyền đến tiếng kêu thảm thiết, Liễu Hy biến sắc, xông vào buồng nhỏ trên tàu.
Dịch Nhiên ý bảo Thước Mị và Vu Đồng mang theo những người còn lại canh giữ ở chỗ này, cậu cũng chạy vào buồng nhỏ trên tàu, đi qua buồng nhỏ trên tàu chính là đầu thuyền.
Vừa nhìn mặt nước, cả kinh, cùng ba đại tang thi cá ở đuôi thuyền bất đồng, đầu thuyền là một đám cá ăn thịt người dài 20cm, mắt đỏ răng cưa, rậm rạp chằng chịt, tản ra mùi thối của thi thể làm cho người buồn nôn.
Bầy cá quay cuồng, mặt nước nhuộm thành màu đỏ, ngoại trừ thi thể tang thi cá còn có phần còn lại của chân tay con người đã bị gặm thành mảnh nhỏ, thỉnh thoảng có tang thi cá ăn thịt người nhảy lên thuyền, cắn về thức ăn ở trước mắt nó.
Vừa nhìn thấy Dịch Nhiên đi tới, Tô Vân không phát giác bản thân nhẹ nhàng thở ra, trơ mắt nhìn đồng bạn rơi xuống nước cũng không phải một chuyện đơn giản.
Mạc Phi Liên trông thấy Liễu Hy bình yên vô sự rất muốn tiến lên ôm, nhưng bây giờ không phải lúc làm chuyện này.
Có hai người ngồi xổm trên thuyền không biết đang làm cái gì, một người còn đang múc nước.
"Làm sao vậy?" Dịch Nhiên hỏi.
"Bị đâm thủng."
"..." Thuyền làm bằng thép cũng có thể bị đâm thủng, có thể biết hàm răng của những con cá này có bao nhiêu sắc bén.
"Bất quá chỉ cần không khiến chúng nó cắn cùng 1 chỗ sẽ không sao." Tô Vân bổ sung.
Sợ là ở dưới đáy thuyền còn tụ không ít tang thi cá, Dịch Nhiên ngẩng đầu, "Đi nói với Chu Bình duy trì tốc độ."
"Dạ." Tô Vân kêu một sĩ binh đi, sau đó nhìn về phía Dịch Nhiên, "Cậu tính toán làm như thế nào?"
Tính toán làm như thế nào a... Dịch Nhiên nhìn Tô Vân, đáy mắt rõ ràng cho thấy khinh bỉ, anh 20 tuổi, tôi 19 tuổi, anh có bằng thạc sĩ, tôi còn học đại học, anh hỏi tôi làm như thế nào? Cuối cùng vẫn không quên lại mắng 1 câu, cáo già Lục Tiếu! Ngẫm lại, mắng luôn Lục Duyên.
"..." Bị Dịch Nhiên nhìn, Tô Vân xấu hổ sờ sờ cái mũi.
Dịch Nhiên nhìn mặt nước, "Tập trung thanh lý ở giữa, trước tiên bảo vệ thuyền."
Những người còn lại không nói gì thêm, dựa theo Dịch Nhiên nói, không quan tâm bên hông thuyền mà là tập trung chính giữa, dị năng đánh ra, cùng đánh vào đám cá lớn nhỏ kia, cho dù là sơ cấp dị năng cũng có thể bắn chết loại tang thi cá nhỏ, mà ngay cả viên đạn cũng có đất dụng võ.
Dịch Nhiên tập trung tinh thần lực, phát ra, hai bên thuyền nhanh chóng kết băng, vây khốn hai phía tang thi cá, thuyền đi qua ở giữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Chi Trọng Sinh - Dịch Nhiên
General FictionMẠT THẾ CHI TRỌNG SINH Tác giả: Phục Dực. Thể loại: dam/mei, mạt thế, dị năng, 1x1, kinh dị, tùy thân không gian, trung khuyển si tình cường công, nữ vương cường thụ, công sủng thụ, HE cho nhân loại cũng HE cho tang thi luôn. Tình trạng bản gốc: hoà...