Buổi sáng Ngao Mộ Thiên là bị dương quang xuyên qua bức màn chiếu tỉnh, nhíu mày, mới 6 giờ sáng, sau tận thế thì khí trời rất kỳ quái, rõ ràng mới đầu tháng 4, buổi sáng sáu giờ đã nắng lớn, thoạt nhìn giống như tháng 8.
Lười biếng duỗi tay sờ sờ bên cạnh, muốn đem người bên cạnh kéo vào trong lòng ngực của mình hảo hảo hôn chào buối sáng, một tay với tới lại sờ soạng khoảng không, trong nội tâm sợ hãi, vội vàng nhìn về phía bên phải, bên cạnh hẳn là nên có chủ nhân nhưng trên gối đầu trống rỗng, duỗi tay sờ sờ ổ chăn, lạnh, nói rõ Dịch Nhiên thức dậy đã lâu rồi!
Tiểu Nhiên sẽ đi? Ngao Mộ Thiên một hồi hoảng hốt, Tiểu Nhiên hối hận, cho nên đi rồi? Giả thiết này làm cho hắn càng bất an, bình thường hắn không có ngủ say như vậy, nếu như có dị động hắn tất nhiên bừng tỉnh, nhưng, ngày hôm qua bởi vì rất cao hứng, hơn nữa Tiểu Nhiên ngủ ở bên cạnh, làm cho hắn mất cảnh giác, một giấc ngủ đến hiện tại mới tỉnh.
Chẳng quan tâm thay quần áo, trực tiếp mặc áo ngủ đi chân trần mở cửa, thủy tinh ngăn cách phòng bếp, bên trong có hình ảnh đang bận rộn, Ngao Mộ Thiên kinh ngạc, hắn không có nằm mơ a?
Dịch Nhiên mặc tạp dề in hình con mèo hoạt hình, cậu xoa xoa cái mũi, cau mày nhìn chằm chằm vào đống bột mì, vì sao xem người khác ném một cái liền thành một bánh bao, vì sao mình làm lâu như vậy vẫn là bánh trôi?
Bao lấy nhân thịt, trước mặt 1 đống lớn nhỏ không đều sắp xếp chỉnh tề, thân thể hình tròn, ở đỉnh nặn ra cái nhọn nhọn, nói thực ra, nói là bánh bao, không bằng nói là bánh trôi có ngọn.
Hung hăng nắm đao nhọn, xoạt xoạt hai cái, bốn phía bánh trôi có ngọn chém xuống vài vết đao, ừ, Dịch Nhiên sờ lên cằm, nhìn từ xa cũng giống, tốt lắm, đã giống đến nơi ~~
Cảm thấy tốt đẹp nhưng Dịch Nhiên hoàn toàn xem nhẹ bánh trôi có ngọn này kỳ thật càng giống búp hoa nhọn nhọn, kế tiếp...
Hừm, kế tiếp là làm gì? Trong đầu trống rỗng, Dịch Nhiên trầm tư một lát, không chút nghĩ ngợi đem toàn bộ bánh bao biến dị ném vào trong nước đang sôi, sau đó, chờ đợi nó chín.Mới ra phòng ngủ Ngao Mộ Thiên thấy chính là tình cảnh này, thiếu niên lạnh lùng mặc tạp dề đáng yêu chăm chú nấu bữa sáng, kim sắc dương quang xuyên thấu qua cửa sổ chiếu lên tóc trước trán thiếu niên.
Thoạt nhìn giống như là bức phác thảo, dùng vệt sáng phủ lên mà thành bức tranh, làm cho người ta không khỏi an tường.
Khóe miệng không khỏi câu dẫn ra, Ngao Mộ Thiên trở lại phòng ngủ thay quần áo mang giày rửa mặt, sau đó nhẹ nhàng đi vào phòng bếp, quấn quýt thật lâu giữa ôm lấy Tiểu Nhiên dẫn đến đối phương sinh khí và không ôm Tiểu Nhiên không dẫn đến đối phương sinh khí, mới cuối cùng lựa chọn không làm đối phương sinh khí, đồng thời trong nội tâm an ủi, nhỏ không nhịn sẽ loạn mưu lớn, hiện tại không có ôm, buổi tối ôm nhiều mấy lần, vạn nhất hiện tại đem Tiểu Nhiên chọc giận, không cho mình lên giường thì được không bù nổi mất.
Rốt cục thuyết phục mình xong, Ngao Mộ Thiên nhịn đau không nhìn tới cái eo nhỏ nhắn ở trước mặt mình lắc lư, mà là nhìn về phía Dịch Nhiên đang nấu gì đó, vật này là...
"Tiểu Nhiên, em nấu bánh trôi thật là thơm." Tiểu Nhiên nhà hắn thật là lợi hại, cái gì cũng biết.
"..." Bánh trôi... Dịch Nhiên khóe miệng co quắp lại, "... A, đúng vậy a, bánh trôi."
"Có thể ăn chưa?" Ngao Mộ Thiên nuốt nước miếng, chỉ cần nghĩ đến đây là do Tiểu Nhiên làm, nước miếng của hắn tự động phân bố, tựa như chỉ cần vừa nhìn thấy Dịch Nhiên, hắn bắt đầu mất tự chủ.
"... A, hẳn là, được rồi a..." Nhìn xem bánh trôi hư hư thực thực vỡ ra, Dịch Nhiên không bình tĩnh được.
Không hoài nghi, Ngao Mộ Thiên vui sướng hài lòng lấy ra hai cái chén, một người một chén, chén chén đều tràn đầy.
Hai người mặt đối mặt ngồi ở trên bàn cơm, Dịch Nhiên cau mày nhìn bánh bao biến dị trước mặt mình, đây rốt cuộc là cái gì?
Da bánh bao biến dị trong chén tứ tán, hơn nữa còn giống súp, Dịch Nhiên rốt cục bắt đầu thuyết phục chính mình, kỳ thật đây là bánh trôi...
Mặc dù có rất nhiều cái đều nứt ra rồi, tuy nhân thịt rơi ra ngoài nước, nhưng nghĩ đến đây là Tiểu Nhiên sáng sớm vì hắn nấu, Ngao Mộ Thiên trong nội tâm tràn đầy hạnh phúc, đã từng vô số lần nghĩ như thế rốt cuộc thực hiện được, làm cho Ngao Mộ Thiên rất muốn nắm tay Dịch Nhiên hôn xuống.
Dịch Nhiên bảo trì bình tĩnh nhìn Ngao Mộ Thiên lang thôn hổ yết ăn xong một chén, rốt cục cầm lấy thìa bắt đầu ăn, hẳn là không có khó ăn như vậy đi...
"Phốc!" Vừa mới ăn phân nửa cái bánh bao biến dị bị Dịch Nhiên một ngụm phun ra, đây rốt cuộc là cái gì? So với bánh bao căn cứ phát còn khó ăn hơn!
Không có lên men, bánh bao khô khốc khó nuốt, hơn nữa nhân thịt bỏ quá nhiều muối...
Dịch Nhiên nhìn nửa cái bánh bao bị nhả trên bàn, lại nhìn một chén tràn đầy, cắn cắn môi dưới, lại múc một cái tính toán bỏ vào trong miệng, bị người trên đường chặn lại nhét vào trong miệng lớn của đối phương.
"Đây chính là bữa sáng đệ nhất Tiểu Nhiên nhà của anh nấu cho anh ăn, chỉ có thể để anh ăn a ~~" Cười tủm tỉm, Ngao Mộ Thiên đem chén của Dịch Nhiên kéo đến trước mặt mình, "Không cho ăn của anh a, nếu không sẽ có trừng phạt ~~"
Trong mắt hiện lên dục niệm khó tả, Ngao Mộ Thiên ở trong tủ lạnh lấy nguyên liệu ra sau đó đi vào phòng bếp, nấu như thế nào?
"..." Dịch Nhiên nhìn thân ảnh cao lớn trong phòng bếp, tâm hoảng hốt...
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Chi Trọng Sinh - Dịch Nhiên
General FictionMẠT THẾ CHI TRỌNG SINH Tác giả: Phục Dực. Thể loại: dam/mei, mạt thế, dị năng, 1x1, kinh dị, tùy thân không gian, trung khuyển si tình cường công, nữ vương cường thụ, công sủng thụ, HE cho nhân loại cũng HE cho tang thi luôn. Tình trạng bản gốc: hoà...