"Dịch Nhiên!" Một người thanh âm tuổi còn trẻ ở đuôi thuyền gọi Dịch Nhiên.
Dịch Nhiên quay đầu lại, một tiểu chiến sĩ ăn mặc chỉnh tề, biểu cảm kiên nghị, giống như đã từng quen biết.
Người nọ thấy Dịch Nhiên hoang mang nhìn hắn, thương tâm, ôm bụng, "Tôi gọi là Lưu Huy a, người bị thương đó, nhớ rõ không? Là thủ hạ Trình đội trưởng a." Nói đến Trình đội trưởng, Lưu Huy trong mắt tràn đầy đau thương.
Là thủ hạ Trình Vĩ... Ngoại trừ một người ở ngoài thì toàn bộ đều chết ở N thị, như vậy người này hẳn là...
Dịch Nhiên lúc này mới cẩn thận dò xét, quả nhiên là tiểu chiến sĩ lúc trước bị thương, "Nhớ rõ, thương thế của anh khỏi chưa?" Hẳn là tốt lắm a, nếu không sao anh ta vào được đội ngũ? Bất quá Dịch Nhiên cảm thấy không thể hoàn toàn tin tưởng Lục Duyên.
Một câu 'nhớ rõ' khiến Lưu Huy trong nội tâm thoải mái, hắn nghe nói lần này đi B thị nhiệm vụ cần 30 quân nhân, vì vậy vội vàng tìm Lục thiếu tá kéo quan hệ, Lục thiếu tá là bạn Trình đội trưởng, cho nên khi Trình đội trưởng mất rồi cũng có phần chiếu cố hắn, tuy lần này đối tình huống thân thể của hắn còn có chút dị nghị bất quá cuối cùng vẫn là đáp ứng.
Quân nhân giống như hắn lôi kéo quan hệ để đi B thị chỉ sợ cũng chỉ có mình hắn a, chỉ là không nghĩ tới nhiệm vụ lần này đội trưởng sẽ là người quen —— Dịch Nhiên! Hắn đối Dịch Nhiên lúc trước giết tang thi lợi hại đã thành sùng bái a, "Toàn bộ tốt lắm, yên tâm đi, Dịch đội trưởng, tôi sẽ không cản trở."
Dịch Nhiên gật gật đầu, sẽ không cản trở thì tốt rồi, nếu là kéo chân sau cho dù là người quen cậu cũng sẽ không phá lệ.
"Dịch Nhiên!" Lại thêm một người gọi tên cậu, cái thanh âm này ổn trọng, Dịch Nhiên vừa nghe liền biết là ai, "Liễu Hy, có việc?"
"Ừ." Liễu Hy nhìn Lưu Huy, Lưu Huy nhạy bén nói, "Dịch đội trưởng, tôi còn chuyện khác, có rảnh lại trò chuyện."
Đợi Lưu Huy đi rồi, Liễu Hy đi đến bên người Dịch Nhiên, "Trong nước có mùi thi thể thối rất nồng."
"Ừ." Dịch Nhiên cũng phát hiện, cái này đối với bọn họ cũng không phải là chuyện tốt.
Ngày đó bọn họ đi vào chỗ bến tàu tạm thời, cùng đầu cầu cách cũng không xa, bởi vì muốn nhanh chóng sửa cầu, cho nên một ít đường tang thi bị thanh lý vô cùng sạch sẽ, ở giữa đám người đang sửa cầu kia, Dịch Nhiên thấy được vài người Dương gia thôn, bọn họ xanh xao vàng vọt, rốt cuộc không còn tranh cãi nhau đến long trời lở đất về việc lông gà vỏ tỏi như ở Dương gia thôn, có lẽ sau khi đi ra, bọn họ mới hiểu rõ thôn trưởng cùng mấy cái dị năng giả vì bọn họ làm rất nhiều.
Thuyền không lớn, nhưng dung nạp hơn 50 người dư dả, còn có người hướng dẫn, là nam nhân trung niên 40 tuổi, tên Chu Bình, thoạt nhìn thành thật ngại ngùng.
"Muốn bao lâu đến J thị?" Đối với thủy lộ, Dịch Nhiên không có yên tâm như trên bờ.
Chu Bình không dám nhìn Dịch Nhiên, đối với hắn mà nói người mang theo binh đều là trưởng quan, chà xát tay nói, "Thuận lợi thì 5 tiếng đồng hồ."
Nếu là không thuận lợi... Dịch Nhiên nghe ra ý của Chu Bình, dù sao hiện tại ở thế đạo này có chỗ nào thuận lợi, xem ra chỉ có thời thời khắc khắc cảnh giác.
Dịch Nhiên vừa lên thuyền liền đem dị năng giả chia làm ba tổ, mỗi tổ sáu người, toàn bộ thủ hạ của Mạc Phi Liên đều cùng tổ với hắn, như vậy Mạc Phi Liên ngoại trừ vốn có đội viên ở ngoài cũng chỉ thêm 1 dị năng giả tự do, mặt khác hai tổ kia, tổ trưởng là Tô Vân và Thước Mị, tổ viên tự mình chọn, không thể nhiều cũng không thể thiếu, về phần 30 quân nhân, bọn họ đã trải qua huấn luyện quân sự, Dịch Nhiên trực tiếp cho người đứng đầu là Lý Quốc Xương đảm nhiệm tổ trưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Chi Trọng Sinh - Dịch Nhiên
General FictionMẠT THẾ CHI TRỌNG SINH Tác giả: Phục Dực. Thể loại: dam/mei, mạt thế, dị năng, 1x1, kinh dị, tùy thân không gian, trung khuyển si tình cường công, nữ vương cường thụ, công sủng thụ, HE cho nhân loại cũng HE cho tang thi luôn. Tình trạng bản gốc: hoà...