Chương 82: Dạ Lê

2.5K 194 1
                                    

"..." Vu Đồng nhìn ô mai ấn còn rất mới ở trên cổ Dịch Nhiên, quyết định vẫn là không nói.

Dịch Nhiên đi hai bước, quay đầu lại, "Hử?"

Vu Đồng vội vàng đuổi theo, gãi gãi đầu cười ngây ngô hai tiếng, ánh mắt vô thức nhìn ô mai ấn.

Dịch Nhiên một cái tát chụp trên cổ mình, "Có cái gì?"

"Con muỗi."

Nghi hoặc nhìn Vu Đồng, cuối cùng Dịch Nhiên không nói gì.

Hai người trầm mặc đi đến một tòa nhà hai lầu, thiết bị lắp đặt đơn giản mộc mạc, làm cho người ta không khỏi hảo cảm.

"Tỷ tỷ, chúng ta đến lấy đồng phục ~~" Nếu nói về bề ngoài, Vu Đồng hướng ngoại so với Dịch Nhiên lãnh khốc tốt hơn nhiều.

Đại tẩu Bộ hậu cần bị một câu tỷ tỷ của Vu Đồng trêu chọc, khuôn mặt đều cười lên, "Ơ, đây không phải Vu Đồng sao? Sao rảnh rỗi đến a?"

"Đây không phải đến nhìn tỷ tỷ sao?" Vu Đồng vẻ mặt vô tội.

"Được rồi, tiểu quỷ, đừng trêu chọc tỷ tỷ." Đại tẩu cười vỗ nhẹ Vu Đồng, sau đó nhìn về phía Dịch Nhiên, "Là tới lấy đồng phục a?"

Không đợi Dịch Nhiên gật đầu, Vu Đồng còn nói thêm, "Hắc! Em đã nói mà, tỷ tỷ không chỉ rất xinh đẹp mà còn rất thông minh."

Dịch Nhiên có phần cảm thấy hứng thú nhìn Vu Đồng, không thể tưởng tượng được tiểu tử này có đủ mặt dày như thế, so với lúc trước lần đầu tiên gặp mặt sáng sủa không ít.

Bị Vu Đồng chọc cười, đại tẩu duỗi tay cầm thẻ công tác của Dịch Nhiên, xem xét, biến sắc, đứng nghiêm chào, "Chào cấp trên." Tại quân khu, chỉ cần quân hàm cao hơn mình đều phải cúi chào.

Vu Đồng chọc cười, "Tỷ tỷ, Dịch ca rất hiền hoà, tỷ cùng anh ta nghiêm túc người ta còn mất hứng."

Đại tẩu quân hàm Thiếu úy nhìn khuôn mặt lạnh của Dịch Nhiên được gọi là 'hiền hòa', gượng cười hai tiếng, "Cấp trên chờ, tôi đi lấy quần áo."

Đợi đại tẩu đi lấy đồ, Vu Đồng kéo Dịch Nhiên ngồi ở trên ghế sa lon chờ, Dịch Nhiên trừng hắn, Vu Đồng vội vàng ngốc cười một tiếng.

Không đợi lâu, đại tẩu mang tới đồ gì đó, "Dịch thiếu tá, đây là hai bộ trang phục hè, hai bộ trang phục xuân thu, trên thẻ công tác đã đánh dấu tiền lương tháng này, đúng rồi, không biết Dịch thiếu tá có chỗ ở không? Tôi có thể xin cho ngài một chỗ."

Vu Đồng chủ động nhận lấy quần áo, "Cám ơn tỷ tỷ, Dịch ca có chỗ ở, không cần làm phiền." Dù cho Hỏa Diễm đoàn không ai muốn Dịch ca, Dịch ca cũng có thể trở về ở cùng bọn họ.

Tiếp nhận thẻ công tác của Dịch Nhiên, Vu Đồng cầm chặt, "Tỷ tỷ, chúng ta còn có việc, đi trước, lần sau sẽ tìm tỷ trò chuyện ~~"

Đại tẩu bị Vu Đồng ngắt lời lại lần nữa nhịn không được bật cười, hoàn toàn đã quên còn có một cấp trên ở đây.

"Hừm?" Dịch Nhiên bị Vu Đồng kéo khiêu mi nói.

Cợt nhả biến mất, Vu Đồng nhỏ giọng nói, "Chớ xem thường đại tẩu hậu cần này, nàng biết rất nhiều tin tức nho nhỏ." Cho nên hắn mới cố gắng chiếm hảo cảm đại tẩu a, nếu như là Dịch ca, người chết cũng có thể bị đông cứng sống lại.

Nghe thế, Dịch Nhiên không phát giác bản thân giơ lên khóe miệng, "Không sai."

Được Dịch Nhiên khích lệ, Vu Đồng xấu hổ nói, "Một đường đến nay làm phiền Dịch ca chiếu cố tôi mới có thể an toàn đến B thị, cho nên hiện tại tôi cũng muốn ra chút sức, có lẽ điểm ấy không có vào đâu, nhưng có làm vẫn tốt."

Dịch Nhiên gật gật đầu, nếu như Vu Đồng có thể đào ra chút tình báo có giá trị không tồi, hơn nữa Thẩm thượng tướng có tình báo chính phủ, hai bên kết hợp có thể làm cho mình lấy được càng nhiều.

Đột nhiên Dịch Nhiên dưới chân dừng lại, Vu Đồng theo ở phía sau dừng ngay, "Dịch ca?"

"Vu Đồng, tôi có chút chuyện muốn đi làm, không biết cậu có nguyện ý hay không?" Dịch Nhiên mắt nhắm lại, trên mặt một mảnh hờ hững.

"Tôi nguyện ý, vô luận Dịch ca muốn tôi làm gì tôi đều nguyện ý."

"Rất tốt." Dịch Nhiên nhỏ giọng ở bên tai Vu Đồng nói thầm vài câu, Vu Đồng đầu tiên là kinh hãi sau đó rất nhanh khôi phục bình thường liên tục gật đầu, cho đến khi Dịch Nhiên nói xong, hắn mới vỗ ***g ngực cam đoan nói, "Dịch ca, yên tâm đi, tôi tuyệt đối sẽ làm tốt."

"Ừ." Dịch Nhiên hàm xúc không rõ nhìn Vu Đồng, chính cậu tự chứng minh cậu đáng giá để tôi tin tưởng a.

Có lẽ là nhìn không thấy hàm xúc của Dịch Nhiên, có lẽ là hoàn toàn không đi chú ý, dù sao Vu Đồng cười đến phá lệ vui vẻ, cao hứng được ủy thác nhiệm vụ hay là cao hứng được tín nhiệm? Trời biết.

Mạt Thế Chi Trọng Sinh - Dịch NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ