Chương 69: Tin tưởng

3.5K 280 1
                                    

Tìm Lăng Cảnh tính sổ chỉ có thể đợi tí nữa tính, hiện tại quan trọng nhất là ứng phó Cát nhị tiểu thư và Tề đội phó, tâm tư Tề Diễm đối Cát nhị tiểu thư cơ hồ người trong nội thành đều biết, dù sao Dị Năng đoàn có thể trở thành một trong ba đoàn săn bắn mạnh nhất cũng nhờ Cát gia ra lực, hơn nữa Cát Minh Lộ bề ngoài xinh đẹp cũng không điêu ngoa, vẫn có thể xem là một người vợ không tệ, chỉ là...

Dịch Nhiên đứng dậy, xinh đẹp lau lau miệng, xoay mặt về phía Ngao Mộ Thiên cười, "Mộ Thiên, chúng ta cần phải đi."

"A, ừ." Ngao Mộ Thiên đầu tiên là bị Dịch Nhiên khó được tươi cười làm thất thần, nhưng lại lập tức khôi phục, thanh toán xong, lễ phép đối với Cát Minh Lộ cùng Tề Diễm nói lời từ biệt, "Ngại quá a, hy vọng lần sau lại trò chuyện."

"Lần sau gặp lại." Tề Diễm ngược lại thật cao hứng khi Ngao Mộ Thiên rời đi trước, Cát Minh Lộ đối Ngao Mộ Thiên có hảo cảm toàn bộ Cát gia đều biết, nếu không phải so với Hỏa Diễm đoàn thì Dị Năng đoàn cùng Cát gia càng thêm thân mật, phỏng chừng Cát lão gia tử sớm tạo cơ hội cho Cát Minh Lộ cùng Ngao Mộ Thiên ở chung.

"Ngao đoàn trưởng đi thong thả." Cát Minh Lộ mỉm cười có lễ, không tiến không lùi, ngược lại càng làm cho người ta bay lên hảo cảm.

Dịch Nhiên kéo Ngao Mộ Thiên đi ra ngoài, Mộ Thiên là của cậu, như vậy cậu có nghĩa vụ cản lại những người có ý với Mộ Thiên.

"Tiểu Nhiên, làm sao vậy?" Ngao Mộ Thiên không phát giác người khác ái mộ mình, nhưng không có nghĩa là hắn không phát hiện Dịch Nhiên có chút tức giận, Tiểu Nhiên làm sao vậy? Món ăn không hợp ý sao?

"Không có việc gì." Dịch Nhiên rầu rĩ nói, ngăn trở người trong lòng hồng hạnh xuất tường tự nhiên đúng, chính là vì sao trong lòng mình không thoải mái? Tại sao vậy chứ?

"Tiểu Nhiên, muốn đi dạo sao?" Ngao Mộ Thiên mừng thầm nhìn chằm chằm vào Dịch Nhiên vẫn còn hồn nhiên chưa tỉnh giữ chặt tay của hắn, mặc dù mình rất muốn nắm tay Tiểu Nhiên, nhưng ngẫu nhiên bị Tiểu Nhiên lôi kéo cũng không tồi, như vậy cho hắn một loại cảm giác được đối phương quan tâm.

"Ừ." Dịch Nhiên gật gật đầu, "Muốn mua bàn chải đánh răng và khăn rửa mặt."


"Anh có." Ngao Mộ Thiên lập tức đáp.

"A?"

"Anh luôn luôn tin tưởng em sẽ trở về, cho nên đã sớm kêu người chuẩn bị xong, tất cả đều là đồ đôi."

Dịch Nhiên kinh ngạc quay đầu lại, đúng lúc đụng vào ánh mắt nhu tình sủng nịch của Ngao Mộ Thiên, nhất thời ngơ ngác nhìn đối phương.

Ngao Mộ Thiên kéo tay hai người, ánh mắt tối lại, "... Thực tiếc nuối bây giờ là ở trên đường cái."

"..."

Phục hồi tinh thần lại, Dịch Nhiên lúc này mới phát hiện tay hai người nắm chặt cùng một chỗ, nghĩ nghĩ, cuối cùng vẫn làm bộ không có phát hiện, tùy ý bị đối phương lôi kéo.

Ngao Mộ Thiên trên khóe miệng mỉm cười, Tiểu Nhiên chỉ sợ còn không có phát hiện tai của em ấy đỏ bừng a, rốt cục chờ được ... Tiểu Nhiên của hắn...

Đi chưa được mấy bước, Ngao Mộ Thiên đột nhiên nắm tay Dịch Nhiên thật chặt, Dịch Nhiên nghi hoặc quay đầu lại, "Mộ Thiên?"

"A... Không có gì." Ngao Mộ Thiên trả lời ngay, trong mắt mang theo kinh hoảng không thể bỏ qua, kéo Dịch Nhiên, muốn mang Dịch Nhiên đi một con đường khác.

"Sao?" Dịch Nhiên dưới chân dừng lại, cậu đã nhìn thấy, trang điểm đậm Nhan Diễm vịn một người nam nhân đi tới.

"Tiểu Nhiên?" Ngao Mộ Thiên tâm cả kinh, hắn không quên trước tận thế Tiểu Nhiên đối nữ nhân kia thật tốt, cũng bởi vì là nữ nhân sao? Cho nên có thể không kiêng nể gì cả cùng Tiểu Nhiên một chỗ? Hắn hận! Lúc trước thấy điều tra báo cáo hắn tức giận đến hận không thể giết sạch tất cả nữ nhân dám nhúng chàm Tiểu Nhiên, thế mà bây giờ còn dám xuất hiện!

Ngao Mộ Thiên chưa phát giác toàn thân đầy sát khí, hắn thầm nghĩ muốn chặn tầm mắt Tiểu Nhiên, vì sao vẫn còn dây dưa, hiện tại cư nhiên còn dám nhìn Tiểu Nhiên nhà hắn!

Nhan Diễm trong lòng run sợ, giữ chặt tay nam nhân, một đường đến nay, ả tất nhiên hiểu rõ Dịch Nhiên sớm không còn là nhị thế tổ trước kia, cho nên ả căn bản không dám trêu chọc, chỉ là không nghĩ tới hiện tại sẽ gặp phải, thấy Dịch Nhiên ánh mắt lạnh băng, ả càng dính sát vào người nam nhân.

Ả đến B thị, có dị năng cũng vào được nội thành, nhưng nhà của ả toàn bộ hủy, cha mẹ từ lúc hỗn loạn một khắc kia đã chết, mà họ hàng cũng không thu lưu ả, cuối cùng ả không thể không giống như trước, đi tìm nam nhân.

Đối với Nhan Diễm, Dịch Nhiên không có cảm giác gì, trước kia tức giận sớm quên lãng, nếu không phải, trên đường nhiều cơ hội như vậy sao không giết ả cho rồi, lúc trước không muốn giết ả, như vậy hiện tại tới giết cũng không có ý nghĩa, bất quá...

Phát giác được người sau lưng không che giấu chút nào ghen tị cùng sát khí, Dịch Nhiên rất nhanh nhìn bốn phía, xác định không có người nhìn bên này, nhanh chóng ở trên mặt Ngao Mộ Thiên đụng một cái.

Mạt Thế Chi Trọng Sinh - Dịch NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ