Chương 95: Dạo chơi không gian

1.3K 109 0
                                    

"Mộ Thiên, anh nói tại sao bọn họ dễ dàng từ bỏ như vậy?"

"Khẳng định Hồng huyện có đồ vật gì đó đang chờ chúng ta.

Đúng vậy, bởi vì Hồng huyện gây khó dễ cho nên bọn họ nhất định muốn quay đầu, chỉ đơn giản như vậy.

"Chúng ta còn muốn đi sao?"

"Tiểu Nhiên ngốc, chúng ta chỉ đi Hồng thôn trì hoãn một tý mà thôi, cũng không phải đi Hồng huyện, có thể ở đằng kia đợi một ngày sau đó lại quay đầu đi T thị." Tuy có thể cùng đi với đám người kia, nhưng ám tiễn khó phòng, vạn nhất bị đánh lén thì sao? Hơn nữa hắn còn chưa có hưởng thụ đủ thế giới hai người với Tiểu Nhiên, làm sao có thể nhanh như vậy để cho người khác chen vào.

Bị cười nhạo là ngu ngốc, Dịch Nhiên rất nể tình trừng Ngao Mộ Thiên, kỳ thật cậu càng muốn đánh hơn, nhưng vạn nhất ra tay nặng còn không phải do mình phụ trách sao.

Xe rẽ ngang, sát qua một cánh tay tang thi, có chút ít thịt thối, Ngao Mộ Thiên nhanh hơn, vứt bỏ tang thi đằng sau.

"Kỳ thật chúng ta có thể trốn vào trong không gian, qua một đêm trở ra." Dịch Nhiên đột nhiên nói.

"Két." Thanh âm phanh xe chói tai, Ngao Mộ Thiên nhìn về phía Dịch Nhiên.

"Sao?"

"Khụ, đi không gian a." Đúng vậy a, bởi vì không gian hắn chỉ đi qua một lần cho nên xem nhẹ không gian của Tiểu Nhiên, không gian thế nhưng có thể chứa người.

Dịch Nhiên đè xuống cửa sổ xe, xác định bốn phía ngoại trừ tang thi không có vật sống khác, một tay giữ chặt Ngao Mộ Thiên một tay chống đỡ trên xe, tâm vừa chuyển, hai người một xe biến mất ngay tại chỗ.


Hai người từ trên xe bước xuống, Ngao Mộ Thiên thở sâu, mặc dù mới 2 tháng không đến, nhưng lại cảm giác giống như đã nhiều năm không có hô hấp qua không khí mới lạ như vậy, không có huyết tinh tanh hôi như bên ngoài, "Tiểu Nhiên, đợi xử lý tốt chuyện bên ngoài, sau đó hai chúng ta ở trong không gian sống."

Đuôi lông mày Dịch Nhiên chau lại, "Anh cam lòng cho bỏ xuống Lăng Cảnh bọn họ?"

Xoa xoa tóc Dịch Nhiên, "Đương nhiên, anh không có khả năng chiếu cố bọn họ cả đời."

"Tốt lắm ~~" Dịch Nhiên con mắt cong cong, không keo kiệt cho cái tươi cười, thấy ánh mắt Ngao Mộ Thiên tối sầm lại, sau đó Dịch Nhiên nhìn nước suối cách đó không xa, kỳ thật vẫn có thể a...

Tuy mỗi lần đều nói lần sau không cho, nhưng không có một lần chính thức ngăn lại, Dịch Nhiên không cần nghĩ cũng biết hiện tại Ngao Mộ Thiên suy nghĩ gì, tất nhiên lần này cũng sẽ không ngoại lệ, tùy ý đối phương ôm lấy áp trên mặt đất...

Gió nhẹ lướt qua, hai người trên cỏ cùng một chỗ, rên rỉ trầm thấp khiến cho hết thảy phủ lên sắc thái mập mờ.

"Tiểu Nhiên, nước suối thật không tồi ~~" Cẩn thận tẩy trừ thân thể cho Dịch Nhiên, Ngao Mộ Thiên lần nữa tán thán, đặc biệt công dụng nào đó sau tình sự, cẩn thận đem thứ mình bắn vào móc ra, bởi vì là nước chảy cho nên cũng không cần lo lắng sẽ làm dơ.

Lần nữa trừng người nào đó mỗi lần nói mang bcs, kết quả một lần cũng chưa mang, cảm giác được sau lưng rục rịch, đẩy ra tay của đối phương, "Không được, ngày mai có chính sự."

Được rồi, Ngao Mộ Thiên ngoan ngoãn thu tay lại, chính sự xác thực không giống bình thường, cho nên hắn cũng không nên yêu cầu nữa, bất quá xong rồi lại cùng tính một lượt cũng được, "Tiểu Nhiên, có thể nhìn được bên ngoài sao?"

"Ừ." Dịch Nhiên gật gật đầu, "Đem tinh thần lực thả ra có thể nhìn bên ngoài."

Tinh thần lực? Ngao Mộ Thiên thử nửa ngày cũng không có kết quả, bất quá Tiểu Nhiên có thể thấy là tốt rồi, nghe nói ở trước mặt người ngoài làm, thụ sẽ càng thêm mẫn cảm, hơn nữa cũng sẽ bởi vì căng thẳng mà khiến cho chỗ đó càng khít, sờ lên cằm, Ngao Mộ Thiên bắt đầu suy nghĩ khi nào thì tới thử một lần, dù sao người ở bên ngoài nhìn không tới bên trong, mình cũng không cần lo lắng thân thể Tiểu Nhiên bị người khác xem, Ngao Mộ Thiên lần nữa xác định cái không gian này xác thực tốt.

Không có được đáp án, Dịch Nhiên nghi hoặc nhìn lại, vừa hay nhìn thấy người nào đó không có khôn khéo ngày xưa ngược lại có điểm hèn mọn bỉ ổi, "Mộ Thiên, đang suy nghĩ gì?"

Ngao Mộ Thiên sờ sờ cái cằm, gượng cười hai tiếng, hắn mới sẽ không nói, bất quá, "Tiểu Nhiên, nước trong con suối sẽ chảy tới hồ nuôi cá bên kia sao?"

Dịch Nhiên cầm lấy quần áo mặc lên, "Đúng vậy, bất quá không cần lo lắng, nước suối có công năng tinh lọc, không cần lo lắng sẽ nhiễm bệnh độc."

"Không, anh muốn nói." Ngao Mộ Thiên vẻ mặt thành thật, "Thứ anh vừa mới giúp em móc ra cũng chảy đi qua sao?"

Mười đạo băng nhận từ trên trời giáng xuống, Ngao Mộ Thiên chật vật tránh ra.

"Vô sỉ!" Tức giận, Dịch Nhiên xoay người đi đến sơn động, trên mặt nửa xấu hổ nửa giận, cmn, cho tới bây giờ chỉ có cậu đùa giỡn người khác, làm gì có người khác tới đùa giỡn cậu!

Đột nhiên Dịch Nhiên dưới chân dừng lại, đúng vậy, cậu trước kia cũng coi như đi qua muôn bụi hoa, bụng căn bản không còn tinh khiết?

Nghĩ như thế, Dịch Nhiên xoay người, trên khóe miệng cong lên, cằm khẽ nâng, bước chậm đi đến bên người Ngao Mộ Thiên, sau đó duỗi ngón trỏ tay phải ra, ngoắc ngoắc.

Không biết vì sao thấy Dịch Nhiên như vậy, Ngao Mộ Thiên trong nội tâm bất an, nhưng vẫn thuận theo cúi người.

Dịch Nhiên đối với lỗ tai Ngao Mộ Thiên thở nhẹ một hơi, rất hài lòng thấy Ngao Mộ Thiên run lên, khẽ cười một tiếng, phá lệ ôn nhu, "Mộ Thiên, những cá kia đều là cho anh ăn ~~"

Hừm, nhóc con, dám đùa giỡn bản Dịch thiếu sao, ta làm cho ngươi biết cái gì gọi là tự gây nghiệt không thể sống.

Mạt Thế Chi Trọng Sinh - Dịch NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ