Chương 14: Trường học

4K 334 1
                                    

Bây giờ là buổi chiều 2 giờ, lúc này vẫn còn nóng, nếu hiện tại ra khỏi S thị, đường xá thuận lợi, thậm chí có khả năng tới N thị trước buổi tối, cũng không biết N thị đã thành lập căn cứ người sống sót chưa? Hẳn là không có a, làm sao có thể xây xong trong một ngày?

Kỳ thật, Dịch Nhiên vẫn muốn đến N thị nhìn căn cứ người sống sót một chút...

Cỗ xe Hummer còn ở cửa sau, Dịch Nhiên cầm mấy thứ trên xe đẩy toàn bộ chuyển trở ra, ném lên xe, Vu Đồng và Dương Minh cũng học theo.

"Dịch ca, xe này bao nhiêu tiền a?" Dương Minh vuốt ghế da trên xe, thiếu chút nữa thì chảy nước miếng.

Dịch Nhiên không có để ý đến hắn, chỉ là đưa mắt nhìn khu mua sắm được bao phủ bởi ánh mặt trời, rốt cuộc là cái gì? Làm cho mình sinh lòng sợ hãi.

Quên đi, tại tận thế lòng hiếu kỳ là không nên có nhất.

Hỏi Dương Minh, "Cậu đi đâu?" Nếu như Dương Minh trả lời không tiện đường, cậu không ngại ném hắn.

Dương Minh nhìn Dịch Nhiên, không rõ thiếu niên trước kia bảnh bao hoa tâm sao lại trở nên lạnh lùng như vậy, bất quá vấn đề cần suy nghĩ không phải là sở trường của Dương Minh, vì vậy Dương Minh gãi gãi đầu, "Tôi hiện tại ở phố Phúc Tân, số 47."

Vu Đồng cảm thấy tên này có vẻ quen, suy nghĩ, "Phố đó không phải muốn phá bỏ và dời đi nơi khác sao?"

Dương Minh gật gật đầu, "Có nhà bạn học ở đó, chúng tôi tạm thời ở đó."

Phố Phúc Tân a, vậy cũng tiện đường, Dịch Nhiên khởi động xe chạy về hướng phố Phúc Tân.

Dựa theo lời Dương Minh nói, tình hình trong trường học tương đối nghiêm trọng, do hiện tại có mặt trời, cho nên những tang thi kia còn có chút sợ ánh sáng nên không chạy ra khỏi trường học.

Lúc ấy, Dương Minh, lớp trưởng Triệu Bộ Vũ, ủy viên tuyên truyền Lý Điềm Điềm, ba người đang tại căn tin vừa ăn cơm vừa thảo luận hội liên hoan kế tiếp lớp bọn họ nên trình diễn tiết mục gì.

"Tôi cảm thấy vẫn là tiết mục ca hát đi, dù sao cũng lấy không được giải nhất, cố sức như vậy làm gì?" Lý Điềm Điềm đã sớm nghe nói giải nhất lần này đã định cho hệ văn học rồi.

Triệu Bộ Vũ không đồng ý, "Bạn Lý, sao bạn lại có suy nghĩ tiêu cực như vậy? Tham gia hội liên hoan quan trọng là vui vẻ mà không phải vì giải thưởng."

"Ôi chao, lớp trưởng, ngày hôm qua không phải lớp trưởng mới nói với tôi là lần này nhất định phải giành được giải nhất sao?" Dương Minh cùng lớp trưởng ở chung một ký túc xá, Dương Minh là hội trưởng hội sinh viên thể dục, lần này đem Dương Minh kéo tới cũng là vì muốn thám thính ý tưởng của hội học sinh bên kia.

Bị Dương Minh vạch trần, Triệu Bộ Vũ hung hăng trừng Dương Minh, một tên đại ngốc! Hắng giọng, đang muốn nói gì thì...

"A! Có tang thi! Chạy mau! Có tang thi!!"

Vườn trường yên tĩnh đột nhiên truyền đến tiếng kêu thảm thiết, sinh viên ở trong căn tin đang ăn cơm đều chạy ra nhìn.

Mạt Thế Chi Trọng Sinh - Dịch NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ