Y huyện là loại thị trấn nhỏ, dù sao cũng là dựa vào B thị sinh tồn, cho nên các loại phương tiện đầy đủ hết.
Ngao Mộ Thiên nhíu mày, hắn không nghĩ tới bọn họ lại bị vây ở chỗ này.
Đây là cư xá lầu 6, bọn họ hiện tại ở tầng cao nhất, cầu thang lầu 4 bị bọn họ chặt đứt, cho nên nhất thời không cần lo lắng tang thi sẽ đi lên, chỉ là, chỉ sợ những tang thi một cái hai cái đập cư xá.
Ngao Mộ Thiên xoa xoa mi, bọn họ ra bệnh viện sau đó lập tức ngồi xe chạy đi, nhưng không nghĩ tới một đám tang thi đông nghịt chặn ở đầu phố, thấy bọn họ, lập tức đánh tới, bọn họ đành phải bỏ xe chạy trốn, cuối cùng bị dồn đến một tòa dân cư.
Vung tay lên, sấm đánh nát tang thi trước mắt, một đám người vội vàng chạy lên, đi cuối cùng Lăng Cảnh linh cơ vừa động, cho thổ hệ dị năng giả chém đứt thang lầu, như vậy tang thi phía dưới không có thang lầu nhất thời không cách nào đi lên, nhưng bọn hắn cũng bị vây ở trong này.
"Lão đại." Lăng Cảnh nằm trên mặt đất, mặt trời đã đen hơn phân nửa, thoạt nhìn phá lệ quỷ dị, mà phía dưới là bầy tang thi đông nghịt, Lăng Cảnh thấy mí mắt run lên, phỏng chừng bị mỗi tang thi cắn một ngụm cũng thành mảnh nhỏ, tang thi không đáng sợ, đáng sợ chính là trên trăm ngàn tang thi tụ tập lại, giống như một con sâu không đáng sợ, nhưng ngàn con sâu tụ cùng một chỗ, chỉ nhìn cũng làm cho lòng người run lên.
"Hả?" Ngao Mộ Thiên khiêu mi.
"Nếu như lần này tôi bất hạnh gì đó, nhớ trở về nói cho nhà tôi biết, muốn hắn thủ thân ba tháng mới có thể tìm tân hoan, cmn, không công bị áp nhiều lần như vậy đều không áp lại, không cam lòng a!" Lăng Cảnh hung hăng nói.
"..." Ngao Mộ Thiên hâm mộ ghen ghét, vô luận là áp hay bị áp, Tiểu Nhiên nhà hắn cũng không muốn hắn."Đoàn trưởng." Trâu Trưng cũng đi tới, "Nếu như tôi chết đi, phiền toái giúp tôi chiếu cố Hàn đại ca."
"Uy! Đó là đại ca tôi!! Hơn nữa lời kịch này cậu mỗi lần đi làm nhiệm vụ đều nói, cũng không ngại ngán a?" Lăng Cảnh lại ở trên mặt đất bĩu môi, kỳ thật mặt trời màu đen nhìn lâu cũng rất đẹp mắt, nhảy dựng lên, nhìn thành trấn phía xa, thôn trấn rất nhỏ, liếc một cái tìm được đầu trấn.
Trâu Trưng mới mặc kệ Lăng Cảnh, chỉ là cố chấp nhìn Ngao Mộ Thiên, Ngao Mộ Thiên gật gật đầu, "Nếu như tôi có cái gì vạn nhất, Tiểu Nhiên thì tôi cầu các cậu rồi."
"... Dịch thiếu?" Lăng Cảnh trong miệng giống như nuốt trứng gà.
"Đúng vậy a, Lăng Cảnh, tôi biết rõ cậu không thích Tiểu Nhiên, nhưng tôi hy vọng cậu có thể nể mặt mũi của tôi chiếu cố tốt em ấy." Tiểu Nhiên, thực xin lỗi, chỉ sợ anh thất tín...
"Không đúng! Lão đại! Là Dịch thiếu!!" Lăng Cảnh chỉ vào xa xa, "Dịch thiếu đến!!"
"Tiểu Nhiên?!" Ngao Mộ Thiên vội vàng theo hướng Lăng Cảnh nhìn sang, xa xa có cỗ xe đang muốn vào trấn, người nam nhân trên xe tải chẳng phải là Tiểu Nhiên của mình sao? Vì cái gì? Vì cái gì em ấy sẽ đến nơi này?
Phẫn nộ, tức giận còn mang theo một chút vui sướng tràn ngập ở trong nội tâm Ngao Mộ Thiên, hắn muốn được mắng to Dịch Nhiên, tại sao phải tới đây? Hắn muốn được tức giận Dịch Nhiên, em là tiểu ngu ngốc, không biết trong này có bao nhiêu nguy hiểm sao? Nhưng, hắn muốn ôm thật chặt Dịch Nhiên, nói cho em ấy biết, hắn nhớ...
"Đoàn trưởng, không tốt, tang thi bắt đầu đập lầu!" Một người một mực quan sát tang thi vội vàng tới báo cáo.
Ngao Mộ Thiên nắm tay thành quyền, hắn không thể để cho Tiểu Nhiên tới, trong này quá nguy hiểm, cho nên...
"Tôi đi dẫn tang thi rời đi, các người mang theo Tiểu Nhiên đi mau!"
"Tôi đi dẫn tang thi rời đi, các người nhanh chóng tiếp ứng." Dịch Nhiên mỗi chữ mỗi câu nói cho Vu Đồng bọn họ.
"Ngao đoàn trưởng ở phía trên sao?" Vu Đồng ngẩng đầu, xa xa trên lầu vài bóng người màu đen hướng bọn họ phất tay.
"Ừ." Dịch Nhiên gật gật đầu, tuy cách xa thấy không rõ, nhưng cậu có loại trực giác anh ta ở phía trên.
"Vậy mang theo Đại Minh a, đến lúc đó thuấn di trở về." Liễu Hy đem Trương Đại Minh đẩy lên trước, Trương Đại Minh vội vàng gật đầu, nó cũng có thể bảo vệ Dịch Nhiên ca ca.
"Không cần." Dịch Nhiên đứng dậy, nhìn thân ảnh mấy người kia, "Các người tiếp ứng thì lập tức đi, đừng động tôi, tôi sẽ đuổi kịp, nếu như, nếu như Mộ Thiên không nghe khuyên bảo thì đánh ngất xỉu anh ta."
Liễu Hy gật gật đầu, đồng thời trong lòng vì Ngao Mộ Thiên đồng tình.
"Nhất định phải dẫn bọn họ đi." Dịch Nhiên lần đầu tiên dùng ngữ khí khẩn cầu, lại là vì người khác mà cầu.
"Đương nhiên, đây chính là đại tẩu của tôi." Vu Đồng là người thứ nhất bề ngoài trung tâm.
"Hắt xì!" Ngao Mộ Thiên xoa xoa cái mũi, không biết vì sao có loại dự cảm bất hảo, bất quá, từ khi mặt trời biến thành đen hắn vẫn luôn có điềm xấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Chi Trọng Sinh - Dịch Nhiên
Fiksi UmumMẠT THẾ CHI TRỌNG SINH Tác giả: Phục Dực. Thể loại: dam/mei, mạt thế, dị năng, 1x1, kinh dị, tùy thân không gian, trung khuyển si tình cường công, nữ vương cường thụ, công sủng thụ, HE cho nhân loại cũng HE cho tang thi luôn. Tình trạng bản gốc: hoà...