Chương 68: Chúng ta cùng một chỗ đi

3.8K 290 20
                                    

Nhẹ nhàng đẩy cửa ra, chứng kiến có người ngồi ở trên ghế sa lon.

Ngao Mộ Thiên thần sắc không vui nhưng lại cực lực nhẫn nại, "Em không biết Lãnh Dịch rất nguy hiểm sao?"

Ngồi ở trên ghế sa lon tay nắm thành quyền, dù cho không có tận mắt thấy cũng có thể đoán được ngay lúc đó có bao nhiêu nguy hiểm, Tiểu Nhiên rốt cuộc đang suy nghĩ gì? Chẳng lẽ không hiểu rõ hắn thiếu chút nữa mất đi em ấy sao? Chẳng lẽ còn không biết em ấy đối với hắn có bao nhiêu quan trọng sao?

"Tôi..." Dịch Nhiên sững sờ, không biết nên nói cái gì, trong ấn tượng, tựa hồ Mộ Thiên chưa từng có đối với cậu như vậy.

"..." Ngao Mộ Thiên cũng giật mình, ngữ khí của hắn quá nặng, xoa xoa cái trán, "Thực xin lỗi."

"... Không sao."

"Anh chỉ là quá khẩn trương, anh sợ lại mất đi em..." Đang nói chuyện, Ngao Mộ Thiên đi tới, cẩn thận vươn tay ôm Dịch Nhiên, "Em sẽ không rời đi anh, đúng không?"

"Ừ." Dựa vào trong ngực Ngao Mộ Thiên, Dịch Nhiên nhẹ ừ một tiếng.

Dư âm trời chiều rơi vào trên thân thể 2 người, kéo dài bóng dáng dung hợp cùng một chỗ.

Đột nhiên trong đầu Dịch Nhiên hé ra khuôn mặt tương tự mình, lập tức, cậu mạnh mẽ đẩy Ngao Mộ Thiên ra.

"Làm sao vậy?" Ngao Mộ Thiên kinh ngạc nhìn Dịch Nhiên, rõ ràng vừa rồi bọn họ còn rất ấm áp a.

"..." Dịch Nhiên nhìn ngoài cửa sổ, mắt nhắm lại, cậu cứ như vậy hỏi sẽ thích hợp sao? Nhưng nếu không hỏi cậu không có biện pháp khiến mình bình tĩnh, thà đau 1 lần rồi thôi, đi đến bên cửa sổ, đưa lưng về phía Ngao Mộ Thiên, "Thiếu niên đi theo Lăng Cảnh cùng lão Hàn tới là ai?"

Ngao Mộ Thiên ngẫm lại, "Em nói Kiều Lân ư, làm sao vậy?"

Kiều Lân? Tên thiếu niên kia sao? "Anh đối với hắn..."

Không tự giác, tay đặt ở bên cửa sổ nắm chặt.

Ngao Mộ Thiên không thể tin được nhìn bóng lưng Dịch Nhiên, hắn có thể lý giải là Tiểu Nhiên ghen tị sao? Tiểu Nhiên sẽ có 1 ngày vì hắn ghen sao?

Đợi nửa ngày không có đáp án, Dịch Nhiên tức giận xoay người trừng Ngao Mộ Thiên, "Hỏi anh đó!"

"Ha ha." Ngao Mộ Thiên cười khẽ một tiếng, vẫn là như vậy, tức giận sẽ trừng người, Tiểu Nhiên như vậy thoạt nhìn rất thoải mái, vừa mới nãy không được tự nhiên làm cho hắn có cảm giác không thích hợp, "Tiểu Nhiên, em ghen tị sao?"

Lời này rõ ràng đâm trúng tâm lí yếu ớt của Dịch Nhiên, khuôn mặt ửng đỏ, "Anh mới ghen, cả nhà anh mới ghen!"

"Cả nhà của anh không phải là em sao?" Ngao Mộ Thiên đi lên trước ôm chặt Dịch Nhiên.

Dịch Nhiên gắng gượng hai cái, không có dùng sức, "Tôi mới không phải người nhà anh!"

"Đúng, anh là người nhà Tiểu Nhiên, không phải nhà anh." Không quan hệ, hắn có thể ở rể.

... Cái gì gọi là anh là người nhà Tiểu Nhiên a... Bất quá...

"Đừng nói sang chuyện khác."

"Anh chỉ là cứu hắn mà thôi, không có quan hệ gì, em biết rõ, Tiểu Nhiên, anh đối với em..." Ngao Mộ Thiên đột nhiên im miệng, hắn nhớ tới lần kia khi bị Dịch Nhiên phát giác tâm ý của hắn, thốt ra 'biến thái' làm cho hắn kinh hãi.

"..." Thấy khuôn mặt Mộ Thiên cô đơn, Dịch Nhiên biết rõ hắn nhớ ra cái gì đó, "Thực xin lỗi."

Xoa xoa tóc Dịch Nhiên, "Tiểu Nhiên, em cũng không cần đối với anh nói xin lỗi, hết thảy đều là lỗi của anh."

Cái đầu chôn ở cổ Ngao Mộ Thiên, "Nếu như, tôi nói, từ nay về sau chúng ta cùng một chỗ, được sao?"

Bị tia nói nhỏ nhiễu loạn tâm thần, Ngao Mộ Thiên nhất thời không có kịp phản ứng, đợi tiêu hóa hết câu nói kia mới mừng rỡ như điên kéo Dịch Nhiên ra, "Tiểu Nhiên, em nói là thật sao? Anh thật không có nằm mơ sao?"

Dịch Nhiên ánh mắt dao động, "Nếu không, anh đánh chính mình một tý sẽ biết."

"Chát!" Một cái tát thanh thúy.

Dịch Nhiên hắc tuyến, "Vì sao dùng tay của tôi?"

Trên mặt in 5 dấu tay, Ngao Mộ Thiên đi tới trước mặt Dịch Nhiên nói, "Như vậy mới có giá trị kỉ niệm."

Dịch Nhiên một bả đẩy Ngao Mộ Thiên ra, "Nhảm nhí."

Chưa từ bỏ ý định, Ngao Mộ Thiên không buông tay, "Tiểu Nhiên, anh còn muốn cái kỷ niệm."

"Hả?" Dịch Nhiên đại gia đứng khoanh tay, đương nhiên nếu như có thể so với Ngao Mộ Thiên cao hơn có lẽ sẽ càng có uy lực.

"Tiểu Nhiên, em cao ~~"

"Anh cũng phát hiện sao?" Chiều cao cho tới bây giờ là nỗi đau của Dịch Nhiên, tuy cậu hiện tại chỉ cách 1m80 kém 2cm.

"Ừ, hết thảy của Tiểu Nhiên anh đều nhớ rõ."

Lúc này Dịch Nhiên mới nhớ lại, 99% quần áo của cậu đều là Ngao Mộ Thiên mua cho, từ nhỏ đến lớn, cái nào cũng phù hợp.

Ngao Mộ Thiên khẽ cúi đầu, "Tiểu Nhiên, anh muốn hôn em."

Dịch Nhiên thân thể cứng đờ, cậu nhớ tới kiếp trước, cho đến chết, bọn họ tiếp xúc duy nhất cũng chỉ có cái hôn đánh vỡ cân bằng.

Mạt Thế Chi Trọng Sinh - Dịch NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ