Gập ghềnh trên đường nhỏ, Dịch Nhiên bọn họ rốt cục đuổi kịp xe quân đội phía trước, tiếng kêu thảm thiết và máu tươi ở đằng sau càng ngày càng xa, bọn họ là từ cửa sau đi ra, khi ra tới, thấy tang thi xông ào vào đám người, bắt lấy những thức ăn chạy tứ tán cắn xuống, đương nhiên cũng có người thấy chạy không được thì núp đi, cứ cho là kiến trúc chắc chắn có thể ngăn trở được tang thi, nhưng lương thực lại là vấn đề lớn, căn cứ tiêu vong chỉ là vấn đề thời gian.
"Cmn, đám người kia chạy trốn thực vui vẻ!" Tiếu Nam hung hăng mắng, trước kia còn cho là bọn họ phản ứng nhanh nhất, không nghĩ tới một khi đuổi theo, mới phát hiện xe quân đội chạy phía trước có chừng 10 chiếc, khó trách giết được tang thi nhiều thế, mà quân trang càng ngày càng ít, thì ra là khi vừa mới bắt đầu bọn họ đã có dự định vứt bỏ căn cứ.
"Xem ra, thủ lĩnh không có chạy trước tiên cũng là vì không muốn người khác phát hiện." Tiếu Bắc nghĩ đến bọn họ cũng là bởi vì luôn chú ý đến thủ lĩnh mới hành động như hiện tại.
Tiếu Nam đạp chân ga, xe lần nữa chạy nhanh hơn, theo sát xe phía trước, xe đằng sau cũng lục tục đuổi kịp.
Lưu Tiến giờ phút này ngồi ở trên xe phía trước, gã từ từ nhắm hai mắt, kỳ thật gã cũng không muốn vứt bỏ trụ sở kia, nhưng, chẳng ai ngờ rằng sẽ có nhiều tang thi đột nhiên xuất hiện như vậy, huống chi còn có đứa nhỏ quỷ dị tang thi, làm cho gã nhất thời không có nắm chắc, cho nên mới âm thầm an bài người đi chuẩn bị, lặng lẽ không để lại dấu vết dời đi, mà gã thì đứng ở đó yên ổn nhân tâm, sự thật chứng minh gã chuẩn bị là đúng, về sau xuất hiện tang thi chim làm gã lập tức luống cuống, thời điểm đó, gã lại nghĩ tới mấy người luôn cùng gã có ngăn cách, không tiếng động cười cười, mấy lão già đó chỉ sợ đến chết cũng sẽ không biết kỳ thật tận thế ngồi máy bay chẳng khác nào đến địa ngục sớm, ha ha, nghĩ đến mấy người kia đối với gã cảm kích khi nhường máy bay, gã nhớ lại mà cười.
Kế tiếp, lật xem địa đồ, vẫn là đi B thị, trước hết tìm chỗ dựa lại chậm rãi thay thế, gã tin tưởng cuối cùng có một ngày gã cũng có thể trở thành thủ lãnh B thị.
"Trưởng quan, xe 16 truyền đến tin tức, có những người khác theo kịp." Phó quan từ bộ đàm báo cáo tình huống.
Lưu Tiến ngay cả con mắt đều không mở ra, "Không sao, dù sao không có khả năng không có tang thi đuổi theo, không bằng khiến cho những người đằng sau kéo dài thời gian cũng tốt, bảo xe đằng sau chú ý, đừng để bên ngoài đụng phải."
"Dạ." Sau đó phó quan cầm bộ đàm đem mệnh lệnh truyền đạt xuống dưới.Trong xe Jeep, Dịch Nhiên cầm bản đồ, nói, "Xem ra bọn họ muốn đi B thị."
"Như vậy cũng tốt, có người dẫn đường." Ngao Mộ Thiên tiếp nhận bản đồ, "Bất quá, chỗ của chúng ta, theo vị trí mà nói xem như an toàn."
"Nhưng, tôi muốn xông ra." Tiếu Nam hâm mộ nhìn con đường bên cạnh không có người chạy, nếu như có thể vượt qua...
Tiếu Bắc nhìn Tiếu Nam, "Tiểu Nam, đừng xúc động, em cảm thấy bọn họ chạy như vậy không phải là vì đẹp mắt." Nếu có thể chạy song song, xe phía trước cần gì phải chạy một hàng?
Đường xá cũng không coi là nhỏ, 2 xe có thể chạy song song, nhưng hơn 10 chiếc xe phía trước quy luật xếp thành một hàng, cho nên xe bọn họ cũng thành thành thật thật theo ở phía sau, cũng không muốn xung đột người phía trước, nhưng bọn hắn không làm như vậy cũng không có nghĩa là những người khác không làm như vậy, đột nhiên, một chiếc xe màu đen có rèm che từ phía sau vượt lên, người lái xe đắc ý hướng bọn họ nhếch miệng cười, thấy vậy Tiếu Nam rất là đỏ mắt, nhưng có Tiếu Bắc trấn giữ hắn đành phải đập tay lái, cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ.
Sau một khắc, phịch một tiếng, chiếc xe màu đen có rèm che bị súng bắn trúng cửa sổ xe, vết nứt mạng nhện kia làm người tài xế sợ tới mức dồn sức đánh tay lái, trên xe quân đội phía trước duỗi ra nòng súng màu đen tựa hồ nói rõ một chuyện, điều này làm cho mọi người đằng sau thay đổi sắc mặt, người tài xế kia nghĩ nghĩ, sau đó chú ý cùng xe Dịch Nhiên chạy song song, không dám vượt lên, nhưng sau một khắc, tiếng súng lại vang lên, kính xe vỡ nát, chiếu ra sắc mặt tái nhợt của người tài xế, nòng súng còn chưa thu hồi, tựa hồ sau một khắc sẽ bắn trúng đầu lái xe.
Rốt cục trên xe quân đội có người cầm loa lớn kêu gọi đầu hàng, "Không cho chạy song song!"
Cái này chỉ rõ tài xế kia rốt cục hắn sai chỗ nào, đối mặt tuyệt đối vũ lực đành phải đem xe lùi lại, cuối cùng rớt lại cuối cùng.
Tiếu Nam cũng sợ tới mức không nhẹ, nếu như không nghe Tiếu Bắc, chỉ sợ hiện tại hắn đã lui đến chót, một khi nhường vị trí, không ai sẽ nhường lại.
Người trong xe đằng sau thì vẻ mặt may mắn, may mắn không có thật sự lái đi lên.
"Đây là lưu lại đường lui." Ngao Mộ Thiên nói ra, "Vạn nhất phía trước gặp gì đó, còn có thể lập tức đảo đầu xe, nếu không đều chen chúc thành một đoàn, tuyệt đối chỉ còn đường chết."
Lúc này, bên cạnh đồng ruộng xuất hiện vài bóng đen, điều này làm cho tất cả mọi người không khỏi đề cao cảnh giác, có thể hay không là những thứ kia...
Nhưng dần dần, mấy cái bóng đen càng ngày càng gần, sau khi thấy rõ, tất cả là không khỏi thở phào, khá tốt, là người.
Sử Tùng thật vui vẻ rốt cục thấy người, càng cao hứng khi là xe quân đội! Trước kia còn tưởng rằng kẽ đất không quá dài, nhưng không nghĩ tới lại nứt ra đến sông, cho nên bọn họ đến hiện tại mới vượt qua.
Dương Cận vén mấy sợi tóc vào bên tai, vạn phần may mắn mình theo đúng người, xem đi, cô hiện tại không chỉ thấy người, còn là xe quân đội! Cái này nói rõ cái gì? Nói rõ bọn họ có thể tiện thể mang cô theo!
Những người khác cao hứng quên đi mỏi mệt suốt đêm đi đường, khàn giọng hô, vẫy tay chạy vội đi lên.
"Là bọn họ?" Ngao Mộ Thiên nhìn sang, động tĩnh lớn như vậy ai cũng sẽ chú ý tới.
"Muốn dừng xe không?" Tiếu Nam vừa nghe là người Ngao Mộ Thiên nhận thức, vội hỏi, đồng thời quấn quýt, nếu như ngừng xe, xe đằng sau nhất định sẽ ấn còi, thậm chí sẽ vượt qua bọn họ chạy đến phía trước, nếu chỉ vượt qua phía trước, tin tưởng những quân nhân kia chắc không để ý.
"Không, chỉ là thấy qua mà thôi." Ngao Mộ Thiên lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Chi Trọng Sinh - Dịch Nhiên
General FictionMẠT THẾ CHI TRỌNG SINH Tác giả: Phục Dực. Thể loại: dam/mei, mạt thế, dị năng, 1x1, kinh dị, tùy thân không gian, trung khuyển si tình cường công, nữ vương cường thụ, công sủng thụ, HE cho nhân loại cũng HE cho tang thi luôn. Tình trạng bản gốc: hoà...