Chương 28: Người thứ hai sống lại

3.4K 310 14
                                    

Mỗi người đều có quyền lợi sống sót, nhưng quyền lợi này do bản thân chịu trách nhiệm.

Cho nên lúc ban đầu Dịch Nhiên là lưu khẩu súng cho nữ nhân kia, chỉ cần vận khí tốt có lẽ các nàng có thể gặp được xe nguyện ý mang theo nàng.

Dù sao nữ nhân có súng cũng coi như một vũ lực, đáng tiếc, nữ nhân kia lại đem súng nhắm Dịch Nhiên, cho nên cậu đành phải ra tay, cậu đã sai lầm một lần, cậu sẽ không lại phạm phải sai lầm lần thứ hai.

Về phần cô bé kia, Dịch Nhiên phỏng chừng cô bé sống không lâu, không nói một đứa bé không có năng lực, mà mùi máu tươi rất nặng, rất dễ dàng đưa tới tang thi.

————————

Khanh Nhược Tuyết, hưởng thọ 40 tuổi.

Khanh Nhược Tuyết có bí mật, bí mật rất lớn, bí mật này nàng không có nói cho bất luận kẻ nào, kể cả chồng của nàng.

Kỳ thật nàng không có dị năng, không gian của nàng có từ một sợi dây chuyền, theo tiểu thuyết nói là tùy thân không gian, mà không phải không gian dị năng, cho nên nàng chưa từng sử dụng phân nửa tinh thần lực.

Dây chuyền đến từ một nam nhân họ Dịch, về phần tên gì nàng đã sớm quên, có thể nhớ kỹ họ cậu ta là do dòng họ hiếm thấy.

Người nam nhân kia thích nàng, nàng biết, nàng trời sinh được mọi người nhìn chăm chú, cho dù là ở tận thế, thế nhưng, vì sao? Vì sao những nữ nhân kia không có xinh đẹp bằng nàng mà được theo đuổi nhiều hơn nàng? Vì sao?! Nàng không cam lòng! Không phải chỉ là dị năng thôi sao? Khác thường có thể rất giỏi sao?

Cha của nàng trước tận thế trước là một cán bộ ZF (Chính phủ), một ngành rất béo bở, cho nên từ nhỏ nàng được sủng ái lớn lên, không riêng trong nhà, ở trường học, cho dù là ở với người bạn cùng lứa tuổi, nàng cũng như công chúa.

Thế nhưng, từ khi cơn ác mộng đáng giận kia bắt đầu, thành thị nàng ở bị đám quái vật xấu xí kia chiếm lĩnh, bọn họ như chó nhà có tang chạy trốn tới N thị, may mà cha còn có chút quan hệ, cuối cùng làm phó trưởng phòng hậu cần, vậy cũng là cái chức quan béo bở, nhưng là, ngay cả như vậy, người nam nhân nàng thích cũng không liếc nhìn nàng một cái, nàng hận!

Cho nên nàng bức thiết muốn dị năng, đúng vậy a, chỉ cần có dị năng, người nam nhân kia nhất định sẽ thích nàng, cha người kia là thiếu tướng quân đội, nam nhân kia lại là đội trưởng đội dị năng N thị!

Cho nam nhân họ Dịch tiếp cận, là vì người nọ có một ngọc kỳ lân, thoạt nhìn rất mỹ lệ, đặc biệt dưới ánh mặt trời, phản xạ ra các loại màu sắc, đẹp đẽ vô cùng.

Nàng từng nghe cha nói qua, ngọc là có linh tính, đã từng có một dị năng giả chính là dựa vào ngọc thạch thức tỉnh dị năng, tuy chỉ có một số ít thành công, nhưng ngọc hẳn là một trong những phương pháp thức tỉnh dị năng.

Cho nên, nàng bắt đầu góp nhặt rất nhiều khối ngọc, mà lần này, khối ngọc kỳ lân, nàng tình thế bắt buộc!

Rất nhẹ nhàng có được ngọc kỳ lân, người nam nhân kia thật là đần, nàng chỉ cần nũng nịu vài câu sẽ đem ngọc cho nàng, người nam nhân kia chẳng lẽ không phát hiện, tùy tùng bên cạnh họ Hàn kia dùng ánh mắt phẫn nộ sao? Thật là ngu.

Lúc mới bắt đầu nàng cũng không có ngờ tới, khối ngọc kỳ lân vượt ngoài ý muốn...

Không cẩn thận vạch phá tay, giọt máu nhiễm lên ngọc, nàng đi tới một không gian khác!

Là không gian! Người có thể tự do bước vào không gian!! Không gian có thể trồng trọt!!

Trong không gian có ruộng, có tầng hầm, còn có nước suối, trồng trong ruộng chỉ cần bốn ngày có thể thu hoạch, tầng hầm có thể bảo tồn thức ăn ở trạng thái tươi sống, ha ha, nàng có dị năng, quá tốt!

Có dị năng nàng tự nhiên không muốn lại nhìn thấy nam nhân họ Dịch kia, vừa nát lại vô dụng, thật đúng là tự mình đa tình a, cũng không tự biết bản thân có đức hạnh gì!

Có dị năng nàng được nam nhân toàn bộ căn cứ theo đuổi, giống như nàng đoán, đội trưởng đội dị năng cũng bắt đầu xuất hiện bên người nàng, nàng lại bắt đầu loại được vạn chúng nhìn chăm chú, được tất cả nữ nhân hâm mộ ghen ghét.

Về sau, vị hôn phu của nàng —— đội trưởng đội dị năng giả N thị tựa hồ đã nhận ra dị năng của nàng không tầm thường, bởi vì nàng luôn có thể xuất ra lương thực tươi sống, vì vậy nói cho cha của hắn, thiếu tướng kia lại báo cáo cho thượng cấp.

Sau khi nghe được báo cáo, B thị rất nhanh phái người tới đón nàng, rất tự nhiên, nàng cùng người nam nhân kia bye bye, bởi vì B thị có nam nhân tốt hơn, lúc ấy nàng là nghĩ như vậy.

Sau khi nàng đi vào B thị, như nàng nghĩ, được ZF (Chính phủ) nhiệt liệt hoan nghênh, chỉ cần nàng mỗi ngày cung cấp một số lượng rau cải tươi sống nhất định, toàn bộ B thị mặc nàng hoành hành!

Nàng lần đầu tiên phát hiện, nguyên lai tận thế đáng yêu như thế, nàng bắt đầu khẩn cầu tận thế càng lâu càng tốt.

Nàng ở nhà xa hoa nhất, mặc quần áo lộng lẫy nhất, tham gia yến hội thượng lưu nhất, được nam nhân xuất sắc nhất theo đuổi.

Cuối cùng, nàng chọn một người là nam nhân trong quân đội dị năng giả kết hôn, hôn lễ ngày đó, tất cả dị năng giả cấp cao trong giới chính trị và quân đội đều đến tham dự, nàng thấy cha của nàng lúc đó cười đến không ngậm miệng được.

Đây hết thảy đều là không gian mang đến...

Cho nên nàng không có nói cho bất luận kẻ nào bí mật này...

Trong không gian có nước suối màu lam, nàng không có uống, nàng sợ sẽ có tác dụng không tốt, nàng sợ sau khi uống sẽ biến thành quái vật, mọi thứ tới tay đều biến mất, cho nên nàng không có uống, nàng chỉ cần có không gian là tốt rồi, nàng chỉ cần có thức ăn dồi dào là tốt rồi, người bảo vệ nàng có rất nhiều, cho nên nàng không cần phải đi mạo hiểm.

Nhưng khi nàng 30 tuổi, năm đó chồng của nàng đột nhiên mang theo một đám quân nhân cầm súng xông vào nhà của bọn họ, lạnh như băng nói cho nàng biết, bởi vì đã thành công trồng được lương thực trên đất, cho nên nàng không còn quan trọng nữa, nàng hiện tại cần làm chỉ có một việc —— phối hợp nhà khoa học để hiểu rõ nguyên lý không gian của nàng.

Nàng lúc ấy ý niệm đầu tiên chính là trốn vào trong không gian, đến chỗ an toàn, không có người tìm được, nhưng chồng nàng giữ chặt tay của nàng, nàng cực lực né tránh, nàng không muốn đem người này mang vào không gian, lại không nghĩ khi lôi kéo, ngọc kỳ lân rơi trên mặt đất, vỡ thành hai nửa, nàng điên dại nhặt lên, như thế nào cũng vào không được không gian kia!

Ngọc nát, không gian không có!

Nàng bị mang vào viện nghiên cứu, mỗi ngày không dứt thí nghiệm lấy máu xét nghiệm, nàng cố gắng cầu khẩn, nàng nói cho đám điên nghiên cứu kia, dị năng của nàng đến từ một cái ngọc bội, ngọc kỳ lân kia đã vỡ thành hai nửa!

Đám người điên cười nhạo nhìn nàng, nhưng cuối cùng vẫn là cầm hai nửa ngọc đi nghiên cứu, sau khi ráp lại, cũng không có kỳ tích xuất hiện, vì vậy đám viện nghiên cứu kia cho rằng nàng đùa giỡn bọn hắn, mỗi ngày thí nghiệm càng nhiều, rốt cục có một ngày nàng điên rồi.

Cứ như vậy qua 10 năm, nàng cũng điên 10 năm, đám điên máu lạnh kia bởi vì không tìm được nguyên nhân nàng có dị năng đặc thù, cho nên đem nàng nhốt trong viện nghiên cứu.

Sau khi nàng chết, linh hồn phiêu đãng trên không trung, tận mắt thấy các nhà khoa học đem thi thể của nàng giải phẫu, mở ra đầu lâu, thần kinh cùng tuỷ não bại lộ trong không khí, đám người kia cẩn thận lấy ra, dùng cái kìm xốc da lên, cực lực muốn tìm nguyên nhân đặc thù dị năng của nàng.

Nếu không phải tận thế lúc mới bắt đầu thiếu thức ăn, không đất trồng không cách nào cung ứng mọi người, chỉ sợ khi nàng vừa tới B thị thì thí nghiệm này đã tiến hành.

Ngọc kỳ lân vỡ thành hai nửa bị người vứt bỏ ở trong góc viện nghiên cứu.

Sau đó nàng vẫn phiêu đãng, dùng hình thức linh hồn...

Nàng có thể quang minh chính đại đứng ở trước mặt tang thi thấy bọn nó ăn tươi người sống, nhìn người sống liều mạng giãy dụa lại chỉ có thể bi ai bị ăn từ đầu đến chân.

Nàng tùy ý đi đến mấy nước trên thế giới, một số tiểu quốc đã là thiên hạ của tang thi, tỷ như R quốc, H quốc.

Còn một số nơi dân cư đông đúc, căn bản trốn không được.

Nghe nói lúc mới bắt đầu có ít người đi thuyền chạy trốn, không biết hiện tại ra sao.

Nàng còn chạy đến M quốc nhìn qua, chỗ đó bởi vì súng ống quản chế không nghiêm, cho nên ngay từ đầu có thể được khống chế, chính là về sau ZF (Chính phủ) M quốc vận dụng đạn hạt nhân, khiến cho tang thi bắt đầu biến dị, loại tang thi sinh hóa biến dị, so với tự nhiên biến dị còn lợi hại hơn, cho nên M quốc tình thế cũng bắt đầu nghiêm trọng.

Mặt khác nàng còn bước vào nơi nghiêm ngặt nhất, nghe được có người tính toán bí mật nuôi dưỡng tang thi...

Nàng kinh ngạc phát hiện, toàn bộ thế giới chỉ có nàng một cái linh hồn, trời đất mênh mông, chỉ có nàng một đám hồn phách ở bốn phía phiêu đãng...

Thẳng đến ngày đó, nàng lại đi dạo đến N thị, vận mệnh nàng bước ngoặt sang chỗ khác.

Đột nhiên một đạo hấp lực vô hình đánh úp về phía nàng, nàng bị cuốn vào.

Khi nàng tỉnh lại thì...

Trần nhà quen thuộc mà lạ lẫm, giường quen thuộc mà lạ lẫm, chăn quen thuộc mà lạ lẫm, tay quen thuộc mà lạ lẫm...

"Tuyết Nhi, con rốt cục tỉnh? Hôn mê một ngày, đói bụng không? Cha đi lấy chút gì cho con ăn."

Thanh âm quen thuộc mà lạ lẫm.

Ngày 2 tháng 3 năm 2025, tận thế bộc phát 6 ngày, Khanh Nhược Tuyết sống lại.

——————————————

Mạt Thế Chi Trọng Sinh - Dịch NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ