Chương 24: Dương Dư Thiên

3.4K 314 27
                                    

Vu Đồng nhìn Dịch Nhiên, hắn không rõ vì cái gì Dịch Nhiên không ngăn cản Lý Điềm Điềm cầm thức ăn cho người ta, tuy trên xe bọn họ còn thật nhiều, nhưng còn không biết cái loạn thế này muốn duy trì bao lâu.

Duy trì càng lâu, thức ăn sẽ càng đắt, tuy bọn họ muốn ở Dương gia tá túc một đêm, nhưng ngày mai bọn họ sẽ rời đi không phải sao? Lại mang Dương Minh an toàn trở về, tính thế nào cũng là Dương gia có lời a.

Vu Đồng càng nghi hoặc khi thấy Dương Minh mang theo hai túi thức ăn tiến vào.

Cha mẹ Trương Quân thấy hai túi thức ăn, sắc mặt tốt hơn nhiều, mà cha mẹ Dương Minh chỉ đem chú ý đặt trên người đứa con, cao cao tráng tráng, tuy gầy nhưng còn sống đã tốt rồi, người Dương gia lôi kéo Dịch Nhiên cảm tạ.

Để Dương Minh lần nữa chính thức giới thiệu Dịch Nhiên bọn họ, "Mẹ, ba, lần này con có thể trở về là nhờ những người bạn này. Đây là Dịch Nhiên, bạn học con, rất lợi hại, đã cứu con nhiều lần, đây là Vu Đồng, đừng xem cậu ấy nhỏ, nhưng rất lợi hại, còn có a, đây là Lý Điềm Điềm, cũng là bạn học đại học."

Dương mụ mụ lúc đầu chỉ là vội vàng cảm tạ, đến Lý Điềm Điềm thì kéo tay Lý Điềm Điềm, "Con gái, thối tiểu tử nhà của bác không có gây thêm phiền toái a?"

"A, a, không có." Lý Điềm Điềm nghĩ không ra, nàng mới là tối thêm phiền toái a.

"Vậy là tốt rồi, từ nay về sau a, nếu Gỗ Dầu bắt nạt con, con nhất định phải nói a, mẹ giáo huấn nó."

"..."

Nghe thế, tất cả mọi người minh bạch, cảm tình Dương gia mụ mụ đặt lên Lý Điềm Điềm là con dâu a, bất quá, cái này cũng khó trách, Dịch Nhiên đối Lý Điềm Điềm luôn luôn lạnh như băng, nhìn không giống tình nhân, mà Vu Đồng chỉ là một đứa nhỏ, thoạt nhìn không xứng, cho nên cuối cùng chỉ còn Dương Minh, hơn nữa, đến lúc này còn mang theo con gái, không phải càng nói rõ vấn đề sao?

Dương Minh mắt trợn trắng, xấu hổ nhìn Lý Điềm Điềm, kéo Dương mụ mụ, "Mẹ, chúng con vội vàng gấp gáp trở về, còn chưa ăn cơm, trong nhà còn có gì ăn sao?" Ngoại trừ đêm qua hai gói mì tôm, buổi sáng thì ăn lung tung bánh bích quy, bụng sớm đói.

Dương mụ mụ trừng Dương Minh, "Ngươi a, cũng chỉ có tứ chi phát triển." Kéo lấy Lý Điềm Điềm muốn đi, "Con dâu a, muốn ăn cái gì?"

Lý Điềm Điềm xấu hổ cười cười, "Dì Dương, tùy tiện cái gì cũng được."

"Ôi, con dâu này đúng là nuôi tốt."

"..."

Dương mụ mụ đi vào nấu cơm, Dương ba ba cùng Dương Minh vội vàng cầm lấy hai túi lớn lấy ra gì đó.

Trương gia nhìn chằm chằm vào những vật kia, Trương Quân cùng Dương tỷ tỷ rất là xấu hổ, Trương Tiểu Minh ngồi xổm bên người Dương Minh, chỉ trỏ cái gì cái gì ăn ngon, cái gì cái gì cấp cho Tiểu Minh, cái gì cái gì muốn lưu cho ông ngoại bà ngoại ba ba mụ mụ, Trương Đại Minh cũng chảy nước miếng đứng ở đó, rất nhiều thứ nó chỉ thấy ở trên TV.

Vu Đồng giật nhẹ góc áo Dịch Nhiên, ý bảo cậu đi ra ngoài nói chuyện.

Đợi Vu Đồng cùng Dịch Nhiên sau khi rời khỏi đây, Lý Điềm Điềm thấy mình không có việc gì làm, liền vào phòng bếp giúp Dương mụ mụ nấu cơm, kết quả lại bị Dương mụ mụ bắt buộc đẩy mạnh tiêu thụ.

Mạt Thế Chi Trọng Sinh - Dịch NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ