Chạy mệt dĩ nhiên là ngủ, trên lầu có ba gian phòng, Dịch Nhiên bên trái, Dương Minh và Vu Đồng bên phải, Lý Điềm Điềm ở giữa.
Vào phòng, Dịch Nhiên khóa cửa, chui vào không gian.
Một ngày không thấy, rau cải trong không gian đã xanh mơn mởn, phỏng chừng ngày mai có thể ăn được, mà cây ăn quả nở đầy hoa, ngày kết trái cũng không lâu, rút ngắn thời kì sinh trưởng làm cho người ta thích nhất.
Bất quá Dịch Nhiên đến không phải không có mục đích, Dịch Nhiên lần này vào là vì nước màu lam, lần trước uống một ngụm, tuy đau đến chết đi sống lại, nhưng mà cải tạo thân thể còn có băng hệ dị năng, hiện tại uống một ngụm nữa, sẽ như thế nào?
Từ dưới tầng hầm cầm tới một chén nhỏ, múc một chén, cẩn thận uống hết, lẳng lặng chờ thân thể biến hóa...
Một phút, hai phút, ba phút... Cho đến khi một tiếng đồng hồ đi qua, Dịch Nhiên động động chân có chút tê, thân thể vẫn là không thay đổi.
Duy nhất sao? Có hơi thất vọng...
Đi dạo trong không gian, không có gì để lấy, ở dưới dòng suối nhỏ bơi một cái mới leo ra không gian, sau đó chuồn ra khỏi phòng, đến cái hầm mà ban ngày Lý Điềm Điềm nói tới, thùng gạo bị Dịch Nhiên lấy 2/3, cải trắngcũng chỉ lưu lại hai củ, sau đó trở lại trên giường lớn ngủ một giấc, một đêm không mộng.
Buổi sáng bị một hồi thanh âm bùm bùm cách cách bừng tỉnh, động tĩnh rất nhỏ, không giống như là có tang thi xông tới, nhưng không thể loại trừ có người ngoài bước vào, cho nên Dịch Nhiên vẫn là đề cao cảnh giác.
Đi xuống lầu mới phát hiện là Lý Điềm Điềm làm bữa sáng...
Kỳ thật mang theo cô bé này vẫn là có chỗ hữu dụng.
Lúc này, cửa một phòng khác cũng mở, ngửi được mùi thơm, Vu Đồng ba bước nhảy xuống lầu, "Là bánh bao sao? Tôi thích ăn nhất."
Bữa sáng là bánh bao và cháo, mặt khác còn có dưa cải.
Trên bàn, Vu Đồng dùng ngôn ngữ khoa trương biểu đạt kính yêu đối với Lý Điềm Điềm, đương nhiên, thức ăn đối với hắn lực hấp dẫn càng lớn.
Kỳ thật cái này cũng chưa tính, Lý Điềm Điềm sáng sớm cầm toàn bộ bột mì làm hết, "Như vậy mới thuận tiện."
Xác thực rất thuận tiện, ít nhất rơi xuống có thể cầm lên ăn, mà bột mì không thể.
Dịch Nhiên lần nữa khẳng định, mang theo Lý Điềm Điềm là quyết định chính xác, có thể đánh tang thi còn có thể làm thức ăn, quan trọng nhất là gặp được tang thi sẽ không mò mẫm kêu to dẫn đến phiền toái.
Còn lại ba người đều thay mới quần áo, tay áo dài quần dài, bao bọc kín đáo, tuy đây là tháng 8, nhưng mệnh tương đối quan trọng a.
"Dịch ca, anh không thay quần áo sao? Phòng tôi ngủ có rất nhiều quần áo, tuy đều là người khác mặc qua, nhưng rất sạch sẽ, tôi đi giúp anh tìm." Dương Minh là tiêu chuẩn người hầu.
Dịch Nhiên lắc đầu, "Của tôi còn có thể mặc vài ngày." Không bị bất đắc dĩ, cậu không thích mặc quần áo người khác .
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Chi Trọng Sinh - Dịch Nhiên
General FictionMẠT THẾ CHI TRỌNG SINH Tác giả: Phục Dực. Thể loại: dam/mei, mạt thế, dị năng, 1x1, kinh dị, tùy thân không gian, trung khuyển si tình cường công, nữ vương cường thụ, công sủng thụ, HE cho nhân loại cũng HE cho tang thi luôn. Tình trạng bản gốc: hoà...