"Không đi." Dịch Nhiên trực tiếp cự tuyệt.
Thẩm thượng tướng nâng trán, ông ngay từ đầu đã biết thằng nhóc này không dễ thuyết phục, "Cậu phải biết rằng cái này đã không còn là vấn đề cá nhân, tuy R quốc bị tang thi chiếm lĩnh, chúng ta hẳn là phải có chủ nghĩa nhân đạo, nhưng, cái này cũng không đại biểu bọn họ có thể ở trên địa bàn của chúng ta muốn làm gì thì làm, nhưng mà..."
Thẩm thượng tướng đứng dậy chỉ vào địa đồ "Chúng ta phải nhanh chóng gieo trồng, nếu không rất có thể toàn bộ B thị sang năm lâm vào nạn đói, cho nên ta hy vọng cậu có thể đi tìm hiểu, thăm dò đối phương, chúng ta cũng có thể dùng tốc độ nhanh nhất, thời gian ngắn nhất một mẻ hốt gọn."
Thời gian a, ở hiện tại mới biết được nó quý giá cỡ nào, bên ngoài có tang thi đang tiến hóa, bên trong có nhân loại quấy rối, aiz.
"Cùng tôi không liên quan." Dịch Nhiên nói xong, xoay người đi về hướng cửa ra vào.
"Hỗn tiểu tử, cậu không có một chút lòng yêu nước sao?" Lúc tuổi còn trẻ đã đánh giặc, Thẩm thượng tướng cũng nhịn không được nữa.
Nghe được ông ta rống giận, đang muốn kéo cửa ra, Dịch Nhiên dưới chân dừng lại, trên tay dừng lại.
Thẩm thượng tướng mừng rỡ, "Thay đổi chủ ý sao?"
"Không." Dịch Nhiên trở lại, "Tôi muốn chút ít thứ, tôi nhớ ông cũng sẽ không cự tuyệt?"
Thẩm thượng tướng khóe miệng co giật, trừng Dịch Nhiên, "Yên tâm, không thiếu phần cậu!"
Tìm được đáp án thỏa mãn, Dịch Nhiên trực tiếp kéo cửa đi ra ngoài.
"Trưởng quan, Dịch Nhiên này..." Từ Vinh không rõ vì sao Thẩm thượng tướng để mắt người trẻ tuổi này, tuy dị năng cao cường nhưng tính cách thật sự không cách nào làm cho người ta sinh ra hảo cảm.Thẩm thượng tướng khoát khoát tay "Xem ra ta phải xuất tuyệt chiêu cuối cùng, Dịch tiểu tử, lần này ngươi không đi cũng không được, Từ Vinh, thông tri xuống dưới."
"Dạ."
Đi ra cửa, Dịch Nhiên đột nhiên cảm thấy một cơn gió lạnh thổi qua, nhìn sang bốn phía, ảo giác sao.
"Dịch ca." Vu Đồng ở một bên chờ Dịch Nhiên đi ra.
"Gì?" Dịch Nhiên ứng thanh, tiếp tục xoay người xuống lầu, Vu Đồng theo ở phía sau.
"Dịch ca, anh sẽ đi sao?" Trong mắt Vu Đồng một vòng kiên cường, "Có thể mang tôi đi không?"
"Hả?"
"Chính là đem người R quốc ở trong nước chúng ta đuổi đi ra! Dựa vào cái gì bọn họ chiếm chỗ của chúng ta còn giết người của chúng ta? Nơi này chính là Z quốc!" Vu Đồng căm giận nói, ở trước tận thế hắn đã không xem vừa mắt R quốc và Y quốc, một cái hận không thể chiếm lấy tất cả hải đảo Z quốc, một cái hận không thể đem tất cả văn hóa Z quốc thành của bọn hắn, quá vô sỉ, không chỉ có vô sỉ như vậy, nhắc tới tận thế, duy nhất làm cho người ta cao hứng cũng có, hai nước này người nhiều đất ít, tang thi một khi bộc phát ngay cả chỗ trốn cũng không có, không giống Z quốc, mặc dù nhiều người nhưng diện tích cũng rộng.
Dịch Nhiên dừng bước lại, nhìn Vu Đồng, "Bố cục thế giới từ khi tang thi bộc phát đã toàn bộ thay đổi."
"Nhưng..." Vu Đồng nóng nảy, tuy hai nước không còn, nhưng người vẫn còn vô sỉ chạy tới chiếm đất người khác.
Dịch Nhiên trực tiếp cắt đứt lời Vu Đồng "Trở về tự mình nghĩ."
"... Nha." Bị ngữ khí Dịch Nhiên làm tỉnh táo lại, Vu Đồng cũng không còn tức giận như trước, cúi đầu, tuy không có cam lòng lại không thể làm gì được.
Liếc Vu Đồng, Dịch Nhiên thở dài, rốt cuộc là từ khi nào thì cậu ra nông nỗi này, aiz, quả nhiên chức đội trưởng không thích hợp với cậu, nguyên Đội 2 bị người khác diệt, đối phương cũng không phải hổ giấy ngoan ngoãn chờ bọn họ tìm tới cửa, còn có, cậu cũng không muốn Mộ Thiên lại đi theo mình mạo hiểm.
Bất quá đối với Vu Đồng, cậu ngược lại không lo lắng, tuy ngẫu nhiên tiểu tử này nhiệt huyết chút, nhưng tỉnh táo lại thì nên làm gì thì làm đó, dù sao ai không có tình cảm mãnh liệt của tuổi trẻ?
"A, Dạ..." Hai người vừa xuống lầu, Vu Đồng đã nhìn thấy người nào đó dưới bóng cây.
Dạ Lê cắt đứt lời Vu Đồng, "Dịch Nhiên, tôi tìm cậu có việc."
Vu Đồng rất thức thời kính lễ lui về phía sau, lưu lại Dịch Nhiên cùng Dạ Lê, không, là ba, còn có *tiểu cá tử sợ hãi rụt rè đi theo sau lưng Dạ Lê.
*tiểu cá tử = người có vóc dáng nhỏ
Dạ Lê mỉm cười nói: "Dịch đội trưởng, tôi tới thực hiện lời hứa của mình, cậu đem người mang về? Hay là tìm người tới bắt?"
Dịch Nhiên thấy Dạ Lê cười có thâm ý khác, thoáng chốc minh bạch, "Anh từ bỏ sao?"
Dạ Lê gật gật đầu, "Đã hứa nhất định là 'đưa' cậu."
"Được, vậy anh có thể đi."
Dạ Lê vỗ vỗ bả vai tiểu cá tử, sau đó xoay mặt về phía Dịch Nhiên phất phất tay, "Lần sau có cơ hội lại hợp tác."
"Ngươi đi theo ta." Dịch Nhiên nhìn tiểu cá tử.
"A, nha." Tiểu cá tử căng thẳng bất an, từ khi bị Dạ trưởng quan gọi đi chứa đồ vẫn chưa hồi phục trạng thái.
Đi theo Dịch Nhiên đến một gian phòng yên lặng khác.
"Mang thứ đó lấy ra đi." Dịch Nhiên khiêu mi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Chi Trọng Sinh - Dịch Nhiên
General FictionMẠT THẾ CHI TRỌNG SINH Tác giả: Phục Dực. Thể loại: dam/mei, mạt thế, dị năng, 1x1, kinh dị, tùy thân không gian, trung khuyển si tình cường công, nữ vương cường thụ, công sủng thụ, HE cho nhân loại cũng HE cho tang thi luôn. Tình trạng bản gốc: hoà...