Bởi vì xác định là đi N thị, cho nên bọn họ phải nhanh chóng đi con đường từ S thị dẫn tới N thị, bà Triệu đem gạo, bột mì, tất cả có thể ăn đều lấy ra, ông Triệu đi tìm ba lô, hai anh em Triệu gia thì lấy mấy thứ yêu thích gì đó.
"Cái kia..." Nhan Diễm ngượng ngùng mở miệng, lại không thể giấu một tia đắc ý, "Thật sự có dị năng sao?"
"Đương nhiên." Dương Minh gật gật đầu, thuận tay đánh lên bàn trà, "Xem khí lực của tôi."
Triệu gia cùng Lý Điềm Điềm, Nhan Diễm giật mình, không nghĩ tới Dương Minh có khí lực lớn như vậy.
"Hắc, cái này của tôi cũng chưa tính là gì, Dịch ca là băng hệ ma pháp." Dương Minh thốt ra.
Mọi người đều dùng ánh mắt kinh ngạc, nghi hoặc, hoài nghi, ghen ghét, hâm mộ nhìn Dịch Nhiên, trong đó mắt Nhan Diễm là nóng bỏng nhất.
Dịch Nhiên cũng không nghĩ sẽ giấu diếm, dù sao việc này chỉ cần gặp được tang thi sẽ hiểu ngay.
"Kỳ thật..." Nhan Diễm kéo chú ý của mọi người, "Tôi cũng có siêu năng lực!"
Tất cả mọi người rất kinh ngạc, mà ngay cả Dịch Nhiên cũng nhíu mày.
Nhan Diễm đắc ý đi đến bàn trà, tay sờ lên, bàn trà không thấy.
Nguyên lai là không gian dị năng a...
Dịch Nhiên cảm thấy không hứng thú, có gì đó mới có tác dụng, không có gì đó là phế vật, ở thời bình có thể dùng để buôn lậu thuốc phiện rất tốt, đáng tiếc tại loạn thế, lương thực so với thuốc phiện đắt hơn.
Ngược lại mấy người kia nháy mắt mấy cái, không có hoa mắt a.
"Đây là tôi hôm nay mới phát hiện, là không gian, dài 2m, rộng 2m, cao 2m, có thể bỏ vào mấy thứ kia, hơn nữa có thể tùy thời lấy ra." Nhan Diễm cười nhạo, bàn trà lại xuất hiện trước mắt mọi người.
Trừ Dịch Nhiên thì tất cả mọi người miệng đều há lớn, nhìn bàn trà biến mất lại xuất hiện, xuất hiện lại biến mất.
8m2, để toàn bộ thức ăn thì không thiếu, bất quá để những thứ khác thì hoàn toàn không đủ.
Đợi những người còn lại tiêu hóa xong dị năng của Nhan diễm, Vu Đồng có suy nghĩ đầu tiên, "Chẳng lẽ cái này là tiểu thuyết thường nói, không gian?"
Nhan Diễm gật gật đầu, có dị năng nên nàng kiêu ngạo liếc mắt Dịch Nhiên, tôi hiện tại cũng có dị năng!
Lúc trước cô còn tưởng rằng chỉ có mình mới có, tính vụng trộm giấu vài thứ, sau đó giả bộ làm kẻ ngốc, nhưng không nghĩ tới Dịch Nhiên, Dương Minh đều có, bất quá cô là hệ không gian, so với bọn họ cao cấp hơn...
Nghĩ vậy, Nhan Diễm nhìn Dịch Nhiên không vừa mắt, chỉ là trong nhà có tiền thôi, hiện tại tiền có thể mua cái gì? Chờ cô trở về B thị, bằng bối cảnh của cha còn có không gian của cô, hừm, khẳng định sẽ có nhiều người theo đuổi, sau đó mỉm cười đối trưởng bối Triệu gia nói, "Thím Triệu, chú Triệu, con hiện tại có không gian, như vậy muốn đem cái gì đều rất thuận tiện."
"Đúng vậy a, Nhan Diễm có không gian rất thuận tiện, cha, mẹ, đem thứ ăn đều bỏ vào a." Cùng Nhan Diễm có quan hệ không bình thường, Triệu Khổng Vũ cũng vội nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Chi Trọng Sinh - Dịch Nhiên
Ficción GeneralMẠT THẾ CHI TRỌNG SINH Tác giả: Phục Dực. Thể loại: dam/mei, mạt thế, dị năng, 1x1, kinh dị, tùy thân không gian, trung khuyển si tình cường công, nữ vương cường thụ, công sủng thụ, HE cho nhân loại cũng HE cho tang thi luôn. Tình trạng bản gốc: hoà...