Chương 129: Nhiệm vụ tiếp theo

964 72 0
                                    

Tiếu Bắc lặng lẽ đem lương thực lúc trước lấy được đưa một nửa đưa cho Dịch Nhiên, mấy người còn lại của Viêm Thôn đều gia nhập vào đội dị năng, bất quá đều được phân đến đội số 5.

Có lẽ do Vu Đồng đã giới thiệu đây chính là vị đại ca mà ta đã kể cho mọi người biết, cho nên những đội viên mới gia nhập đội 7, ánh mắt nhìn Dịch Nhiên trừ bỏ kính sợ ra còn có chút hiếu kỳ, còn ánh mắt khinh bỉ và coi thường tuyệt nhiên không thấy xuất hiện.

Vu Đồng được điều động đi đội tình báo, mà Liễu Hy và Mạc Phi Liên cùng với Phỉ Phỉ đều chuyển sang đội 4, cho nên trong mắt Dịch Nhiên chỉ quan tâm đến ai làm đội phó, còn lại thì chẳng để mắt đến bất cứ ai.

Miêu mị khoé miệng run rẩy, nhịn xuống hành động muốn túm cổ áo đối phương rồi gào vào mặt "Ngươi mới là đội trưởng có biết không?" Thôi đành phải tự an ủi bản thân vậy, đến Liễu đội phó trước kia còn phải nhịn nữa là nàng.

Lấy ra 1 tờ giấy, nàng cao giọng nói: "5:00 mang phụ trọng 20 kg chạy 5000 mét, 8:00 vượt chướng ngại, 10:00 tập tạ tay 150 lần, kéo tay 100 lần ..."

Sao nghe quen quen,nhìn lại ánh mắt đau khổ của những đội viên mới và bộ dạng cam chịu của những người còn lại, Dịch Nhiên chợt nhớ, cái này không phải là do Mộ Thiên làm cho cậu sao?

Miêu mị đọc xong, nhún vai "Đội trưởng, nếu không hài lòng có thể sửa lại?"

Dịch Nhiên nghiêm túc nhìn về phía nàng mà nói "Không cần, tôi cảm thấy rất tốt."

Vì thế mà những người đã bị Dịch Nhiên hành hạ qua một trận cùng với những đội viên mới gia nhập tiếp tục chịu đựng sự huấn luyện ma quỷ.

Ngẫu nhiên sẽ có một số người bất mãn muốn gây sự, liền bị những tiền bối so với mình còn lợi hại hơn n lần đập cho 1 trận thì ngay lập tức xẹp lép đi vào quy củ, cũng thấy được những người đó có vẻ khá sợ vị tân đội trưởng này thì cũng hiểu được.


Cho nên, những người có ý tưởng bất mãn liền nhanh chóng mà rụt lại, ngoan ngoãn tiếp tục chịu sự huấn luyện.

Từ đó, mọi người ai cũng tò mò thực lực của người đội trưởng này mạnh đến mức độ nào?

Dịch Nhiên thì đương nhiên chẳng quan tâm gì đến mọi việc rồi, tiếp tục sự nghiệp phấn đấu là 1 bình hoa, giết tang thi đối với cậu là chuyện quá đơn giản, nhưng nói đến chuyện quản lý người thì .... Khụ, tốt nhất không nên đi đả kích tâm lý mỏng manh của Dịch Tiểu Nhiên.

Hiện tại sinh hoạt của Dịch Nhiên so với lúc trước ở căn cứ B thị trước đây cũng không có gì khác, mỗi ngày ngủ đến gần trưa mới dậy, sau đó đi đến phân đội 7 lượn lờ ở đấy một lúc, đến giờ ăn cơm thì đi tìm Ngao Mộ Thiên, sau đó lại tiếp tục làm bình hoa cho đến lúc tan tầm thì về nhà. Kết thúc 1 ngày chính là khanh khanh ta ta cùng nhau ăn cơm tối, rồi làm chút hoạt động tình thú.

Ngao Mộ Thiên vừa trở về hôm trước, hôm sau Lăng Cảnh đã mò đến cửa, một phen nước mắt nước mũi kể lể.

Lại thấy lão đại của mình chẳng thèm liếc mắt nhìn lấy 1 lần thì mới biết thân biết phận mà trở về trạng thái bình thường, nói chung cùng với những thương đoàn khác đều giống nhau, mặc dù có sự tiên đoán của Dạ Lê nhưng tổn thất thì vẫn có, tỷ như lúc di chuyển đều có 1 số người hy sinh làm thức ăn cho tang thi.

Bất quá, sau khi đến căn cứ này bởi vì cần chiêu mộ thêm nhiều người cho nên Hoả Diễm đoàn ngược lại còn lớn mạnh hơn xưa, có thể nói đây coi như là một tin tức tốt đi.

Lăng Cảnh còn ý nhị mà nhìn về phía Dịch Nhiên, nghe nói cũng nhờ quan hệ của Dịch Nhiên cho nên mới có thể giữ lại Hoả Diễm đoàn, có thể không ngoa mà nói hiện tại Hỏa Diễm đoàn là thương đoàn số 1 tại đây.

"Tôi hoài nghi trong này có bàn tay của Dạ Lê. " Lăng Cảnh nghi hoặc nói "Chỉ có hắn mới có bản lĩnh đó."

Như vậy, mục đích của người đó là gì đây? Chẳng lẽ hắn tín nhiệm Dịch Nhiên và Ngao Mộ Thiên?

Lúc này Dạ Lê khôi phúc lại ánh mắt mê mang của mình, nếu phải đề phòng những thương đoàn có hay không có ý đồ muốn uy hiếp đến địa vị của mình, thì không bằng lựa chọn Hoả Diễm đoàn, tuy rằng Ngao Mộ Thiên cũng có dã tâm nhưng chỉ cần có Dịch Nhiên bên cạnh thì Dạ Lê tin tưởng Ngao Mộ Thiên sẽ không có hành động thiếu suy nghĩ.

Về phần Dịch Nhiên cho dù chẳng quan tâm đến đám đội viên đội 7 của mình, thì chỉ cần Dịch Nhiên vẫn tiếp tục là người của quân đội là được.

"Trưởng quan?" Nam nhân có đôi mắt sắc bén như chim ưng lo lắng nhìn Dạ Lê.

Dạ Lê xua tay "Dạ Húc, khoảng thời gian này ta muốn được yên tĩnh một mình, có chuyện gì thì ngươi tự giải quyết lấy, nếu thật sự không giải quyết được thì đi tìm Thẩm thượng tướng thương lượng."

Dạ Húc kinh ngạc nhìn chủ nhân của mình, nhưng ngay lập tức trở lại bình tĩnh thường có "Thuộc hạ tuân mệnh!"

"Đúng rồi, bảo bác sĩ Lý đến kiểm tra cho Thẩm thượng tướng, mang theo cả thuốc bổ tới nữa!"

"Vâng."

Mạt Thế Chi Trọng Sinh - Dịch NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ