Chương 121: Thiên biến

877 75 0
                                    

Hừng đông, tuy không có tuyết rơi, nhưng gió lạnh thổi qua giống như cắt thịt, cũng không biết âm bao nhiêu độ, Ngao Mộ Thiên ôm chặt Dịch Nhiên.

Trong xe đầy mùi vị *** mỹ, điều này làm cho sắc mặt nam nhân anh tuấn luôn khó coi, thực muốn giết những người đó.

Dịch Nhiên không để lại dấu vết nắm tay nam nhân, "Chúng ta ngồi vào đuôi xe đi."

Dụi vào cổ thanh niên hít sâu, Ngao Mộ Thiên cố gắng bình phục tâm tình xao động của mình, chỉ cần chuyện nào đụng đến Dịch Nhiên, hắn rất ít khi có thể khắc chế chính mình, vừa mới bắt đầu thì đã như thế.

Ôm lấy Dịch Nhiên, hai người ngồi vào đuôi xe, là nơi thông gió tốt nhất cũng lạnh nhất, Dương Cận nghĩ nghĩ ngồi tại chỗ, ban ngày, những người kia sẽ không tìm nữ nhân.

Dịch Nhiên lặng lẽ từ trong không gian lấy ra lò sưởi, hai người dán vào nhau, Ngao Mộ Thiên điểm điểm mũi Dịch Nhiên, giống con mèo nhỏ.

Sau đó con mèo nhỏ không phụ kỳ vọng cắn ngón tay người nào đó, cuối cùng còn lè lưỡi chậm rãi liếm môi của mình, điều này làm cho người nào đó lập tức hạ mắt, mà con mèo nhỏ khơi mào lửa giảo hoạt nở nụ cười, người nào đó thấy vậy rất muốn khiển trách đối phương một phen, nhưng, nơi này thiên biến, thỉnh thoảng lại bất lợi, chỉ phải ủy khuất chính mình.

Lúc này đột nhiên "két" một tiếng, xe phanh lại, Ngao Mộ Thiên không chút suy nghĩ, trực tiếp ôm Dịch Nhiên lăn xuống xe, sự thật chứng minh Ngao Mộ Thiên quyết định đúng, xe tuy dừng lại ngay, nhưng do quán tính nên xe chạy về phía trước một chút, mà phía trước là —— kẽ đất!

Vết nứt rộng chừng ba thước dữ tợn như miệng cự thú đợi con mồi chui đầu vô lưới, đại hồ tử trong buồng xe liều mạng phanh lại, nhưng do tuyết trơn nên chỉ có thể trơ mắt nhìn miệng rộng cách mình càng ngày càng gần.

Xe nhoáng một cái, lốp xe trước rơi vào trong kẽ đất, duy trì một cân bằng rất quái dị.

"Mọi người chớ lộn xộn." Đại hồ tử ở phía trước nhanh chóng đầu đầy mồ hôi, "Tôi xuống trước, các người chú ý dựa vào." Chỉ có sức nặng đằng sau xe mới không rơi xuống.


Người trong xe ai cũng không dám lộn xộn, sợ mình động thì xe rơi xuống, nhưng lại lo lắng người khác động rồi chạy khỏi, mình lại không thể chạy ra, cho nên biểu cảm rất là phức tạp.

Đại hồ tử cẩn thận mở cửa xe, phía dưới một mảnh hư không, làm cho hắn không khỏi choáng váng đầu, kế tiếp chỉ cần cẩn thận bò qua thì tốt rồi, đại hồ tử vừa lấy tay sờ đến phía sau xe, lúc này một trận gió thổi qua, xe quơ quơ, người phía sau kinh hãi, thét lên trèo lên trần xe nhảy xuống, sức nặng đằng sau chợt nhẹ, xe lập tức rớt xuống.

Sắc mặt Sử Tùng rất khó coi, đại hồ tử chính là anh em của hắn, cứ như vậy chết đi, mặc cho ai trong nội tâm cũng không thoải mái, mà một khi không thoải mái, cặp mắt tam giác u ám quét qua mấy người kịp thời nhảy xuống xe, cuối cùng rơi vào người nhảy xe trước nhất là Dịch Nhiên và Ngao Mộ Thiên.

Ngao Mộ Thiên không sợ hãi nhìn tay mình, Sử Tùng biến sắc, bởi vì tức giận làm cho hắn nhất thời đã quên người này là dị năng giả, kêu thủ hạ theo đường vòng rời đi, bị người kéo lại, "Tùng ca, van cầu anh, mang chúng tôi đi với."

Có người mở lời, người còn lại cũng đều cầu khẩn.

Sử Tùng bỏ qua người nọ, sau đó cũng không dài dòng, "Muốn đi cùng cũng có thể, nhưng không thể miễn phí mang các ngươi."

Toàn trường hoàn toàn yên tĩnh, sau đó có nữ nhân đáp ứng trước, sau đó những người khác cũng đáp ứng, không đi sẽ chết, đi cũng chết, dù cho kết cục giống nhau, nhưng 99% mọi người sẽ chọn hắn.

Dương Cận do dự, cô là người nhanh nhất nhảy xuống xe, bởi vì cô một mực lặng lẽ quan sát hai anh em kia, bởi vậy khi Ngao Mộ Thiên nhảy ra xe, cô lập tức nhảy theo, cuối cùng may mắn còn sống.

Cô muốn cùng đi với hai anh em kia, nhưng vạn nhất hai anh em kia không để ý tới cô? Vạn nhất khi cô bị tang thi vây hai người kia không cứu? Nhưng muốn cô đi đầu nhập vào Sử Tùng cô lại không cam lòng, cho nên cô chần chờ, nhưng sau khi cô phục hồi tinh thần lại, hai người kia đã đi xa, bằng năng lực của cô căn bản đuổi không kịp, cho nên cô khẽ cắn môi đuổi theo Sử Tùng.

Do vì lựa chọn đường bất đồng, cho nên, khi Dịch Nhiên thấy đám người kia đi không còn bóng dáng, tay vừa động, cầu băng bắc qua kẽ đất đủ cho hai người đi qua, cầu trong suốt sáng long lanh phản xạ dưới ánh mặt trời.

Hai người qua cầu băng, cứ như vậy đi về phía trước, không đến nửa ngày đã thấy quân doanh.

Nhìn chăm chú, "Thấy gì?"

Dịch Nhiên gật đầu, "Bên trong có người, tuy không rõ ràng lắm, nhưng xác thực là người."

"Tốt, chúng ta trước đi xem sao." Lạnh như vậy cũng không nên ra ngoài, dù sao trở lại B thị cũng làm nhiệm vụ, trì hoãn một tý cũng không ảnh hưởng.

Mà Dịch Nhiên biết rõ B thị ít nhất còn tồn tại 20 năm cho nên cũng không lo lắng, ngược lại còn có tâm tư nói giỡn, "Em còn phải giả làm em trai của anh sao?" Giật nhẹ mặt của mình, mình rất cố gắng lãnh khốc lạnh lùng, vì sao thoạt nhìn vẫn nhỏ hơn Mộ Thiên?

Ngao Mộ Thiên giải cứu khuôn mặt bị Dịch Nhiên kéo hồng, "Làm vợ của anh cũng có thể."

Thấy khuôn mặt biểu hiện không cần nói cảm ơn kia, Dịch Nhiên trực tiếp cho một cái băng đao.

Ngao Mộ Thiên lóe lên, tránh thoát công kích, ngoài miệng lại không buông tha, "Có ai không, có người mưu sát chồng a ~~"

"..." Chưa bao giờ nghĩ Ngao Mộ Thiên cũng có thể lưu manh, Dịch Nhiên trợn tròn mắt.

Mạt Thế Chi Trọng Sinh - Dịch NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ