Chương 105: Là yêu

988 75 0
                                    

Mưa bắt đầu tí tách rơi xuống, càng lúc càng lớn, thân ảnh đơn bạc nằm giữa vũng bùn cuộn thành một đoàn, tay không có sức che khuất con mắt, chất lỏng từ khóe mắt chảy xuống phân không rõ là lệ hay là nước.

Tại sao lại như vậy? Rõ ràng đã ước định tốt, sống cùng nhau chết chung mộ, vì sao đảo mắt một cái liền sinh ly tử biệt?

Sau vụ nổ thì hôn mê, Dịch Nhiên tuy không rõ ràng lắm về chuyện xảy ra sau đó, nhưng cậu tin tưởng vững chắc Mộ Thiên sẽ không vứt bỏ cậu, cho nên... Mộ Thiên...

Trên người tất cả đều là vết thương do tang thi gây ra, máu chảy ra rồi lập tức bị mưa hòa tan, nếu như cứ như vậy chết đi...

Có phải sẽ tốt hơn...

Chưa bao giờ biết, yêu một người là một chuyện thống khổ như thế.

Đúng vậy, là yêu, Dịch Nhiên rốt cục thừa nhận cảm tình cậu đối với Ngao Mộ Thiên, nhưng quá muộn.

Giờ khắc này Dịch Nhiên suy nghĩ rất nhiều, từ kiếp trước đến kiếp này, từ cái chết đến sống lại, có lẽ ở kiếp trước mình cũng thích Mộ Thiên a, cho nên khi nữ nhân kia đối với mình tốt hơn một chút thì vui vẻ, khi đó tiềm thức của mình đang tìm kiếm Mộ Thiên, bởi vì chỉ có Mộ Thiên mới đối tốt với mình vô điều kiện, cho nên đi khắp nơi tìm kiếm ấm áp, cho đến khi bị phản bội bị xua đuổi mới hoàn toàn tỉnh ngộ, ấm áp không phải ai cũng có thể thay thế.

Lúc đối mặt cái chết, thật sự chạy không được hay là không muốn chạy? Ha ha, Dịch Nhiên cười khổ một tiếng, hiện tại cẩn thận hồi tưởng lại, mình sợ chết như vậy sao lại không chạy? Một khắc đó, mình rốt cuộc đang suy nghĩ gì? Vì sao không muốn chạy?

Kỳ thật không khó đoán, cho nên sau khi sống lại nghĩ đến trước nhất chính là Mộ Thiên, mình thật buồn cười, vì sao khi đó còn ngây ngốc cho rằng là áy náy, bởi vì áy náy cho nên mới ở lại bên người Mộ Thiên? Lí do trăm ngàn chỗ hở cư nhiên bị mình ngây ngốc chấp nhận, thậm chí hai người ở cùng một chỗ còn tự lừa gạt bản thân, Dịch Nhiên, mày là thiên đệ nhất đại ngu ngốc!

Thế giới không có anh cô tịch như thế, cứ như vậy chết đi có phải sau một khắc khi mở mắt ra, lần nữa trở lại trước tận thế...

Ha ha, khóe miệng đau đớn, cười bản thân khờ dại, ông trời cho ngươi một lần cơ hội cũng không có nghĩa là lần sau cũng có thể cho ngươi sống lại, Mộ Thiên, thế giới không có anh, em nên làm gì...

"Lý ca, người này chết... A, không đúng, tay còn đang động."

"Kéo về đi, làm lương thực dự trữ."

"Dạ, Lý ca! Cái kia... Lý ca..."

"Biết rồi, sẽ cho mày một phần."

"Cám ơn Lý ca."

Khỉ Ốm cao hứng chạy tới, do mưa suốt nên bờ sông biến thành vũng bùn, người nằm ở phía trên toàn thân đều là nước bùn, thấy không rõ hình dạng. Bất quá người này thật đúng là gầy, Khỉ Ốm nâng người nọ lên, vừa đi hai bước, tay ướt ướt, nghi hoặc rút tay trái về, chỉ có tay phải cố định người nọ.

Mạt Thế Chi Trọng Sinh - Dịch NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ