"Ơ, chị Phạm lại đến nữa rồi a ~" Tiểu Tôn phơi quần áo trong sân cười hì hì chào hỏi.
Phạm Giai Mai gật gật đầu, "Ừ, vội tới đưa cơm trưa cho Mộ Thiên, Sam Sam, chào anh Tôn đi."
"Anh Tôn." Sam Sam đi ở phía sau ngoan ngoãn chào hỏi, mẹ nói, chỉ cần nó ngoan ngoãn, sẽ có cha.
"Ôi, Sam Sam đã lớn như vậy rồi sao." Tiểu Tôn lấy một cái quần trong thau đồ phơi lên, "Chị Phạm, Tiếu đại ca đã gọi Ngao ca đi, giờ không có ở đây." Nói xong, tầm mắt thuận thế nhìn đồ Phạm Giai Mai xách theo, Ngao ca thật là có phúc nha, nhanh như vậy đã có đào hoa, mà nghe nói Ngao ca là được chị Phạm cứu về, chẳng lẽ mình sẽ có cơ hội chứng kiến tình cảnh lấy thân báo đáp ân cứu mạng?
"Vậy tôi đi lên bỏ đồ trong nhà cái đã." Phạm Giai Mai xoay mặt đi đến cầu thang.
Đợi Phạm Giai Mai lên lầu, ông Lý một mực đang phơi nắng đi tới, "Aiz, một phụ nữ rất tốt, nhưng lại vướng bận đứa con." Nếu không, dựa vào nhan sắc Phạm Giai Mai, tìm nam nhân cũng không phải việc khó.
"Đúng vậy." Tiểu Tôn đem quần áo vắt khô nước, "Bất quá lần này Ngao ca là được cô ấy cứu, nói như thế nào cũng thiếu cái tình, hơn nữa nghe nói vợ Ngao ca đã chết, cho nên sẽ có thể thành một đôi."
Ông Lý sờ miệng, sau tận thế ông đã lâu không có hút thuốc, "Hy vọng vậy."
Nghe tiếng nghị luận phía sau, Phạm Giai Mai nắm chặt tay Sam Sam.
Đẩy cửa ra, quả nhiên lại không khóa cửa, từ ngày quen biết Tiếu Nam, Mộ Thiên liền chuyển đến nơi này, tất nhiên Phạm Giai Mai không có lập trường đi ngăn cản, nhưng cô cũng tìm được cớ một ngày ba bữa cơm đúng giờ chạy đến nơi này. Theo như cô nói, Mộ Thiên bị thương cần dinh dưỡng, mà cháo cô nấu cũng không tệ lắm, bất quá lý do chính thì toàn bộ người Viêm thôn ai cũng biết, chỉ là không có người nhàm chán đi vạch trần mà thôi, nhưng ánh mắt nhìn về phía hai người càng ngày càng mập mờ.
Quả thật là mình được đối phương cứu, cho nên Ngao Mộ Thiên cũng không làm khó Phạm Giai Mai, bất quá thực sự hắn có cự tuyệt nhiều lần, nhưng đối phương cứ hàm hồ cho qua, không biết đối phương thật sự không hiểu hay là giả bộ không hiểu, cuối cùng Ngao Mộ Thiên lựa chọn coi thường, dù sao một ngày nào đó hắn sẽ rời đi, chỉ cần tìm được Tiểu Nhiên, bọn họ sẽ rời nơi này đi B thị.
"T thị?" Tiếu Nam nhăn lại mi, "Cậu là từ sông T thị xuôi đến nơi này?"
"Ừ." Ngao Mộ Thiên gật gật đầu, "Cho nên, tôi hy vọng các người có thể giúp tôi tìm người."
"Khoan khoan, cậu có biết đây là tỉnh gì không?"
"Đương nhiên, tỉnh SX." Ngao Mộ Thiên vừa tỉnh dậy, xác nhận trước nhất chính là Dịch Nhiên, thứ hai chính là địa điểm bản thân đang ở.
"Cậu đã biết là tỉnh SX, cũng có thể hiểu rõ, cậu có thể còn sống đã tính may mắn, từ T thị đến nơi đây chừng hơn một ngàn km, hơn nữa trong sông có rất nhiều chi nhánh, mà bên ngoài còn có tang thi, cho nên..."
"Chỉ cần giúp tôi tìm người, trong khoảng thời gian này tôi sẽ giúp các người giết tang thi tìm vật tư." Ngao Mộ Thiên cắt đứt lời Tiếu Nam, hai ngày trước hắn đã hoàn toàn hiểu rõ địa hình và người Viêm thôn, cho nên khả năng những người này bắt Tiểu Nhiên cơ hồ không có.
Nhìn người trước mắt mặc dù trên mặt tươi cười kì thực gần như cố chấp, Tiếu Nam cảm thấy đầu của hắn đau quá, vì sao người này không hiểu rõ hiện tại không bằng trước kia, tìm người không phải chỉ cần dán cái thông cáo trước TV, đi ra ngoài dạo một vòng là được, rất có thể cứ như vậy dạo một vòng thì người tiểu đội bọn họ đã chết hơn phân nửa.
"Được, tôi đồng ý." Tiếu Bắc ngồi ở một bên đột nhiên đáp.
"Nhưng, Tiểu Bắc..." Tiếu Nam không rõ vì sao Tiếu Bắc lại đáp ứng, lúc trước Viêm thôn này là do Tiếu Bắc phát hiện, sau khi bọn họ thanh lí sạch sẽ tang thi trong thôn, thuận tiện nhận quyền quản lý Viêm thôn.
Tiếu Bắc nhìn Tiếu Nam bảo im miệng, "Nhưng tôi có một điều kiện, tôi muốn anh tận khả năng bảo vệ tốt những người khác."
"Được." Ngao Mộ Thiên một lời đáp ứng, mí mắt rủ xuống thấy không rõ cảm xúc.
"Anh nói ra đặc điểm người muốn tìm, tôi sẽ thông báo xuống dưới."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Chi Trọng Sinh - Dịch Nhiên
General FictionMẠT THẾ CHI TRỌNG SINH Tác giả: Phục Dực. Thể loại: dam/mei, mạt thế, dị năng, 1x1, kinh dị, tùy thân không gian, trung khuyển si tình cường công, nữ vương cường thụ, công sủng thụ, HE cho nhân loại cũng HE cho tang thi luôn. Tình trạng bản gốc: hoà...