Thông đạo vừa tối lại dài nên khiến cho mọi người lâm vào cảnh mệt mỏi, nhưng tất cả đều hiểu bây giờ chưa phải là lúc nghỉ ngơi. Bởi vì Tiểu tang thi xuất hiện khiến cho bọn họ cảm thấy hoảng sợ, cảm thấy nó xuất hiện tại đây có điểm không được bình thường cho lắm.
Bất quá hoàn hảo là cho đến khi ra khỏi thông đạo cũng không thấy có gì bất trắc.
Cửa ra nằm ở ngoài thành, đồng dạng cửa là dưới sàn nhà, cho nên Dịch Nhiên chỉ việc đẩy ra là thấy được phía trên rồi.
Khiến cho mọi người kinh ngạc là nơi này có lương thực, ở tại nơi này mà còn có nhiều lương thực như vậy, đây không biết là cái vận may cứt chó gì nữa.
Bởi vì mặt ngoài trong đám bọn họ chỉ Tiếu Bắc là dị năng không gian, cho nên phần lớn lương thực đều được chuyển vào trong không gian của hắn, chỉ để lại một số lượng vừa đủ để nấu ăn.
Trong phòng trừ bỏ ngoài bụi bặm ra thì cái gì cũng không thiếu, bọn họ tìm được 1 cái nồi dùng nước rửa qua một chút liền bắc lên bếp nấu, về phần củi thì đã có bàn ghế thay thế rồi.
Tuy rằng người nấu nướng tay nghề không được cao cho lắm, nhưng đối với đám người bọn họ một tháng nay đã phải ăn qua đủ lương khô cứng quèo không có mùi vị mà nói, thì những thức ăn này đúng là mĩ vị.
Đương nhiên trừ bỏ Dịch Nhiên và Ngao Mộ Thiên rồi, hai người này hai ngày trước đã ở trong không gian ăn no rồi làm một chút hoạt động tình thú rồi mà.
Đêm đến ai đấy cũng đều ngủ ngon ....
Ngày hôm sau đã tới ....
Ai có thể nói cho họ biết, vì cái gì mà vừa mới mở cửa ra đã thấy thằng nhóc tang thi đang nhe răng chào đón họ vậy?
Trong nháy mắt, mọi người cảm thấy hình như bản thân chưa có tỉnh ngủ nên mới có thể thấy được giấc mộng kinh khủng như thế này. Cho nên không hẹn mà nhéo mình một cái, đau, được rồi bọn họ không có nằm mơ.
Khoé miệng run rẩy mà nhìn Tiểu tang thi. Trời ạ, chẳng lẽ nó có thể đánh hơi được cho nên mới tìm được đến tận đây sao?
Bất quá, hoàn hảo chỗ này là nơi hẻo lánh dù có muốn tụ tập nhiều tang thi là điều không tưởng, cho nên, Dịch Nhiên chỉ huy, trừ cậu và Ngao Mộ Thiên tập trung đối phó với tiểu tang thi kia thì những người còn lại lo đối phó với những tang thì lẻ tẻ còn lại.Mặt khác, tiểu tang thi này có khả năng nhiếp hồn nên phải đề phòng, nếu không đang lúc bọn họ giết tang thi, mà bị nhiếp hồn một cái thì không phải tự biến mình thành thức ăn cho lũ tang thi sao?
Cái gọi Tiên Hạ Thủ Vi Cường là Dịch Nhiên trực tiếp phóng ra vài cáo băng đao, thừa dịp tiểu tang thi đang phải né tránh băng đao phóng tới thì lắc mình xuất hiện trước mặt nó, tay vung lên, băng đao xuất hiện bổ xuống đầu Tiểu tang thi, tốc độ cực kỳ nhanh khiến cho mọi người không kịp nhìn theo, chớp mắt tưởng rằng kết cục đã được xác định.
Nhưng, Tiểu tang thi này đã dám một mình đến đây thì cũng không phải là loại dễ đối phó, xoạt một tiếng, cánh tay trực tiếp nắm lấy băng đao, băng đao bị nó bóp nát vụn vậy mà tay lại không hề thấy bất cứ vết thương nào.
Chẳng lẽ, Tiểu tang thi này đã thăng cấp?
Dịch Nhiên trong lòng khủng hoảng, lấp tức lui về phía sau, thân hình vừa lui lại thì chỗ Tiểu tang thi đang đứng vang lên một tiếng nổ mạnh, nhưng trừ bỏ làm mặt mũi nó dính bẩn ra thì không có gây nên một vết thương nào trên người nó.
"Không bằng chúng ta rút thôi?" Tiếu Bắc nhíu mi, Tiểu tang thi này đúng là khó xơi.
"Các người đi trước đi!" Dịch Nhiên thử bước một bước. Quả nhiên đúng như dự đoán của Dịch Nhiên, Tiểu tang thi cũng di chuyển theo.
Xem ra thằng nhóc này chỉ vì chú ý đến mình thôi, nhưng bản thân có cái gì mà để cho thằng này nhớ mãi không buông vậy chứ ???
Nhưng mà lập tức, Dịch Nhiên đem cái ý nghĩ này ném khỏi đầu, mặc kệ như thế nào đi nữa, nếu đã không biết thì không cần nghĩ nữa.
Bất quá, Dịch Nhiên chỉ biết rằng phải giết chết tiểu tang thi này, cậu không muốn sau này đi đâu cũng chạm mặt nó.
Bom không có hiệu quả rồi, vì cơ thể của nó đã được cường hoá, nhưng nếu có thể đem bom tiến vào bên trong cơ thể nó thì cho dù bên ngoài có rắn chắc bao nhiêu đi chăng nữa cũng vô dụng.
Vừa nghe thấy Dịch Nhiên bảo đi trước, Tiếu Bắc im lặng, tiếp tục cùng người khác đề phòng xung quanh, quả nhiên, bởi vì tiếng gào thét vừa rồi của tiểu tang thi mà xa xa đã thấy có một đám xông tới phía này.
Ngao Mộ Thiên nhìn Dịch Nhiên, cho dù khuôn mặt có thản nhiên đến đâu đi chăng nữa thì hắn vẫn biết Tiểu Nhiên lo lắng, nói thực ra, đối với tiểu tang thi khó nhai này bản thân hắn cũng thấy bị áp lực.
Hai tay giơ lên, sấm sét hình thành, thừa dịp tang thi chưa chuẩn bị thì đánh xuống, kế tiếp là bốn đạo sấm sét theo bốn phương tám hướng đánh tới, trong chớp mắt, xuyên qua thân thể tiểu tang thi.
Nhưng ngay lúc đó lục quang loé lên trong mắt nó, Ngao Mộ Thiên trong đầu liền trống rỗng, tuy rằng lập tức được lam quang giải thoát, nhưng sự chững lại 1 giây này cũng đủ khiến cho bản thân lâm vào hiểm nguy.
Lá chắn băng được dựng lên, thay Ngao Mộ Thiên đỡ một đòn của tiểu tang thi. Dịch Nhiên lao tới trên tay là băng đao, chém xuống vai tiểu tang thi, băng đao bị chặn đứng không thể chém xuống sâu được nữa.
Tiểu tang thi tê rống lên một tiếng, đám tang thi phía sau vội vàng lao tới, nhưng bị đám người Tiếu Bắc ngăn lại.
Đột nhiên, tiểu tang thi quanh thân tràn đầy lục quang. Kia băng đao cư nhiên bị đẩy ra, Dịch Nhiên tránh không kịp, bị thương ngay ở hai má.
Tiểu tang thi mắt mở to, khuôn mặt vặn vẹo, thoạt nhìn trông cực kỳ khủng bố, lục quang càng lúc càng đậm, từ bị động biến thành chủ động, móng tay đen sì hướng về phía Dịch Nhiên.
Ngoài ý muốn là Dịch Nhiên không tránh mà đứng im tại chỗ cho nó bắt.
"Ngô!" thét lớn một tiếng, Dịch Nhiên nhanh chóng bóp mở cằm của Tiểu tang thi, nhét vào miệng nó 3 trái bom, sau đó đạp một cú lên người nó lấy lực lộn ra xa "Chạy mau!"
Vừa nói xong, Ngao Mộ Thiên lập tức lôi kéo mọi người chạy, về phía Dịch Nhiên thì hắn biết chỉ cần không có người ở đó thì Tiểu Nhiên mới có thể an toàn.
Quả nhiên, ầm vang một tiếng, tiểu tang thi bị nổ tung, khói bụi bay hết, Dịch Nhiên đi tới xem xét, ngay lúc nãy vì đã không còn người nào nên Dịch Nhiên nhanh chóng trốn vào không gian.
Mà tiểu tang thi bị mất con mồi cho nên sững lại vài giây, vì thế vụ nổ này không có ảnh hưởng tới ai khác.
Nhặt lên tinh thạch trên mặt đất, cư nhiên có 2 khoả! Trời mới biết tiểu tang thi này rốt cuộc được hình thành như thế nào?
Bất quá, đến như thế này mà còn có thể sống lại được thì cậu sẵn sàng theo họ của nó luôn.
Lúc này Ngao Mộ Thiên đi tới, tuy rằng hắn lực chọn tin tưởng Dịch Nhiên nhưng vẫn lo lắng, cho nên vội vàng chạy tới, kéo người lại, cẩn thận kiểm tra, mặt có chút bẩn, bả vai bị móng tay đâm thủng chảy ra máu đen, miệng vết thương có mùi hôi thối, vừa nhìn đã biết bị nhiễm độc.
Thở dài: " Anh lấy cớ đem bọn họ đuổi đi, em mau tiến vào không gian chữa trị vết thương đi." Nói xong còn cẩn thận đem đầu tiểu tang thi kia đốt thành tro.
Đây chính là phương thức bất đồng giữa Ngao Mộ Thiên và Dịch Nhiên, Ngao Mộ Thiên tuyệt sẽ không lựa chọn cách giết địch một ngàn tổn thất tám trăm. Nhưng đây là Tiểu Nhiên tình nguyện dùng dao sắc chém đứt đoạn dây rối, cho dù 1 đao này sẽ làm mình trọng thương.
Dịch Nhiên vừa định chui vào không gian, thì cách đó truyền đến tiếng của Tiếu Nam "Tiếu Bắc, em sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Chi Trọng Sinh - Dịch Nhiên
General FictionMẠT THẾ CHI TRỌNG SINH Tác giả: Phục Dực. Thể loại: dam/mei, mạt thế, dị năng, 1x1, kinh dị, tùy thân không gian, trung khuyển si tình cường công, nữ vương cường thụ, công sủng thụ, HE cho nhân loại cũng HE cho tang thi luôn. Tình trạng bản gốc: hoà...