Chương 13: Dương Minh

4.1K 392 6
                                    

Lái xe đến cửa sau siêu thị, cửa sau rất yên tĩnh, trên tường màu trắng xuất hiện dấu tay màu đỏ làm cho mọi thứ rất quỷ dị.

Một tang thi quanh quẩn một chỗ ở cửa sau, thấy Dịch Nhiên lái xe tới, cứng ngắc quay mặt về phía Dịch Nhiên đi đến.

Phanh, xe hung hăng đụng ngã tang thi kia, sau đó nghiền qua, đè qua.

Xe qua đi, tang thi cứng ngắc duỗi thẳng tay, toàn thân run run cố gắng đứng lên.

Dịch Nhiên lái xe, cho đến khi tang thi hoàn toàn bị nghiền nát mới dừng lại.

Đưa cho Vu Đồng một cây ống tuýp, "Dị năng dùng không được thì lấy cái này đánh nát đầu tang thi, chú ý đừng để bị cắn, nếu bị cắn tôi là người thứ nhất giết cậu."

Kỳ thật Dịch Nhiên cũng rất muốn dừng phía trước siêu thị, nhưng bảo vệ không có, sợ xe của mình bị trộm đi, cho nên vẫn là đằng sau an toàn hơn, dù sao người đến đều đi cửa trước không có tang thi, mà cửa sau có tang thi lại không ai dám đến.

Vu Đồng tiếp nhận ống tuýp, lá gan to lên, theo thật sát đằng sau Dịch Nhiên, từ cửa sau tiến vào siêu thị.

Dịch Nhiên chọn lầu một siêu thị, như vậy nếu có phiền toái cũng lui ra ngoài tốt hơn.

Lại không nghĩ rằng, trong siêu thị rất náo nhiệt, tiếng người huyên náo, lui tới đều là cướp trên kệ gì đó, phỏng chừng mỗi người đều đã nghĩ đến lưu trữ thật nhiều thức ăn, cho nên nhìn trên đường tang thi cũng không nhiều nên tranh thủ thời gian đi siêu thị, ngược lại là bọn họ cẩn thận từng li từng tí cầm ống tuýp bước vào khiến có chút buồn cười.

"Ơ, tiểu ca, còn cầm vũ khí a..." Bên cạnh có một đại hồ tử trung niên muốn vỗ bả vai Dịch Nhiên, Dịch Nhiên cau mày né tránh, đại hồ tử cũng không để ý, "Vậy ngươi có thể đã tới chậm, những quỷ kia gì đó đã sớm bị chúng ta giết chết." Nói xong, còn thật đắc ý lắc lắc cánh tay.

"Nghe nói nhân viên trong siêu thị đều chạy?" Bên cạnh có một nhóm người tới sớm hơn Dịch Nhiên, bọn họ cũng bu lại.

"Đương nhiên, ngươi không thấy chúng ta lấy nhiều như vậy cũng không có người đi ra ngăn lại sao? Này, gạo là của ta, buông! Buông!" Đại hồ tử còn chưa nói xong thì bị người cướp lấy túi gạo.

"Dịch ca, cái này?" Vu Đồng nhìn một túi gạo mà năm người tranh, không biết nên từ chỗ nào ra tay.

"Đi theo tôi." Dịch Nhiên lúc đầu đã không có ý định lấy gì đó trong này, cậu đã chọn siêu thị này, như vậy cậu đã sớm thăm dò rồi, bất quá lại không ngờ sẽ có nhiều người như vậy.

Đi theo Dịch Nhiên quẹo trái quẹo phải, Vu Đồng trợn tròn mắt, "... Kho hàng?"

Bởi vì mọi người ở phía trên còn chưa có đoạt xong, cho nên nhất thời chưa có người nghĩ đến nơi này, cửa kho hàng hiện tại còn khóa, biểu thị chưa có người đi vào.

Dịch Nhiên nhấc chân, đạp một cái, cửa bị đá văng.

"Dịch ca, anh cũng quá mãnh liệt a..." Vu Đồng mặc dù biết Dịch Nhiên khí lực lớn, nhưng không nghĩ tới có thể một cước đá văng cửa gỗ.

Mạt Thế Chi Trọng Sinh - Dịch NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ