Trèo vào xong, Dương Dư Thiên chỉ vào lầu hai, "Tôi trước kia đã tới, những cảnh sát kia đều ở lầu hai, gian phòng bên phải để súng."
Thời bình, ngươi chú ý người ta để súng ở đâu làm gì a? Vu Đồng cổ quái nhìn Dương Dư Thiên.
Dương Dư Thiên lần nữa bị nhìn mà xấu hổ, ho nhẹ một tiếng.
Một hồi gió lạnh đột nhiên thổi qua, một cái cồng kềnh ngã xuống đất tạo ra thanh âm.
Dương Dư Thiên bọn họ một trận hoảng sợ, một đám tang thi thừa dịp bọn họ thảo luận địa hình đi đến đằng sau bọn họ.
Dịch Nhiên đi đến trước mặt tang thi, mặt không đổi sắc phá một cái lỗ lớn, lòi cả ruột, bên cạnh —— lấy súng ngắn trên đai lưng tang thi, "Tôi không có khả năng mỗi lần đều có thể kịp thời cứu được các người." Tang thi mang theo súng ngắn không phải không có, chỉ là rất ít thấy.
Nhìn một màn kia, những người còn lại biến sắc, rất muốn nôn, đáng tiếc chỗ này không phải để nôn, cho nên loại cảm giác chán ghét này lại bị bắt buộc đè ép trở về, loại tang thi kinh tởm bọn họ đều gặp, nhưng lần đầu tiên nhìn thẳng một đoạn ruột con người gần như thế, vẫn không thể chịu đựng được.
Dịch Nhiên tự nhiên lấy súng bỏ vào bao lưng của mình, có thôn dân không phục muốn lấy súng ngắn, "Dịch Nhiên tiểu ca, dù sao cậu lợi hại như vậy, trước tiên đem súng ngắn cho chúng tôi dùng, chúng tôi có ba người thường."
Dịch Nhiên chỉ là liếc người nọ, không nói chuyện, tất nhiên cũng không có động tác.
Người nọ bị Dịch Nhiên chọc giận, đang muốn nói cái gì đó, bị Dương Dư Thiên kịp thời ngăn trở, "Hiện tại cầm súng ngắn cũng vô dụng, còn phải có ống giảm thanh, nếu không rất dễ dàng đưa tới tang thi."
Tang thi đối thanh âm mẫn cảm nhất, phỏng chừng thôn dân kia cũng hiểu rõ đạo lý này, căm giận không có nói nữa.
Lầu một là đại sảnh đối ngoại, loại địa phương này tất nhiên là không có súng, hơn nữa bởi vì đối ngoại, phỏng chừng toàn bộ đồn công an, tang thi nhiều nhất chính là chỗ này, bọn họ cẩn thận tiến đến thang lầu bên cạnh.
Ánh đao lóe lên, Dịch Nhiên đi tuốt ở đàng trước gọn gàng cắt lấy đầu tang thi.
Không thể nói bọn họ vận khí không tệ, ven đường gặp được tang thi phần lớn chỉ có một mình, rất dễ đối phó.
Một đường đi đến một phòng bên phải, gian phòng bảo vệ, hệ thống an ninh rất hoàn thiện, lắp đặt vòng bảo hộ tử ngoại, cameras, bất quá có lẽ ngày đó cảnh sát trực còn chưa tan tầm, cửa vẫn mở rộng ra, không cần lo lắng cưỡng chế mở cửa khiến cho tiếng cảnh báo vang lên.
Vừa đi vào cửa, tang thi nữ cảnh sát mặc váy ngắn đánh tới, nữ cảnh sát hư thối không lâu, lờ mờ đó có thể thấy được mỹ mạo khi còn sống.
Các thôn dân tiến lên cùng đánh tang thi, Dương Dư Thiên một cái gió xoáy ngưng hẳn trận ác chiến này.
"A, tang thi như vậy mà bị giết thật sự là lãng phí." Dương Hổ nhìn hai quả đào trước ngực tang thi, tặc luỡi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Chi Trọng Sinh - Dịch Nhiên
General FictionMẠT THẾ CHI TRỌNG SINH Tác giả: Phục Dực. Thể loại: dam/mei, mạt thế, dị năng, 1x1, kinh dị, tùy thân không gian, trung khuyển si tình cường công, nữ vương cường thụ, công sủng thụ, HE cho nhân loại cũng HE cho tang thi luôn. Tình trạng bản gốc: hoà...