Chương 16: Nhật thực

3.5K 342 10
                                    

Lên tầng 1, không có gặp tang thi, "Dịch ca, thời điểm tôi xuống đã không thấy tang thi, phỏng chừng sớm chạy xa." Dương Minh đắc ý cười.

Dịch Nhiên đột nhiên một cước đá chân Dương Minh, lại một cái đá mạnh nữa, một tang thi muốn tập kích Dương Minh ngã trên mặt đất.

Tang thi muốn đứng lên, bị Dịch Nhiên dùng ống tuýp đập nát đầu, nằm sấp không dậy nổi.

"Dịch ca, anh thật lợi hại."

Dịch Nhiên nhìn Dương Minh "Lúc đi đường phải tùy thời đề phòng bốn phía."

"Dạ, Dịch ca." Hấp thụ giáo huấn, Dương Minh ngoan ngoãn đi theo sau lưng Dịch Nhiên, chú ý đề phòng bốn phía, lại không có tang thi.

Lên lầu ba, Dịch Nhiên mới vừa quẹo lên lại lui trở về.

"Làm sao vậy, Dịch ca?" Dương Minh nhẹ nhàng dựa sát vào.

"Hai cái, cậu trái, tôi phải."

"A... Nha."

Hai tang thi tựa hồ phát hiện máu thịt mới lạ gần trong gang tấc, buông thịt thối, từng bước một đi xuống dưới.

Dương Minh nghe càng ngày càng gần mùi hôi thi thể, chân run run, hắn mặc dù giết qua một tang thi nhưng là được những người khác giúp đỡ, hiện tại muốn hắn một mình đối mặt, lại không để bị thương, trong nội tâm sợ hãi.

Nhưng thời gian không để cho hắn suy nghĩ, tang thi đã đi xuống.

Dương Minh đợi ở bên trái, tang thi vừa xuất hiện, một gậy đánh vào chân, rất thành công khiến tang thi trượt chân, một tang thi khác bị Dịch Nhiên cuốn lấy.

Dịch Nhiên căn bản không dùng hoa chiêu dư thừa gì, ngay lập tức giải quyết xong một tang thi, quay đầu lại nhìn về phía Dương Minh, Dương Minh đã bị tang thi áp đảo, miệng há lớn đang muốn cắn cổ hắn!

"Dịch ca, cứu, cứu mạng!" Mùi tanh hôi đập vào mặt, nhưng Dương Minh chẳng quan tâm mà nôn, hắn hiện tại tánh mạng cũng khó bảo vệ, còn có thời gian nôn sao!

Dịch Nhiên vung tay lên, một đoạn băng trùy xuất hiện, hung hăng cắm trong đầu tang thi, tang thi 'rầm' một tiếng ngã trên mặt đất.

Dương Minh xốc tang thi lên, bổ nhào vào một bên nôn ra.

"Nôn xong thì đi lên." Dịch Nhiên nhàn nhạt nói.

Dương Minh khoát khoát tay, "Dịch ca, đó là ma pháp sao?"

"Dị năng, băng hệ dị năng."

"Dịch ca, anh thật lợi hại." Dương Minh hâm mộ nói.

"Kỳ thật cậu cũng có."

"A?"

"Dị năng."

"Tôi sao? Sao tôi không biết? Làm sao mới có thể sử dụng?"

"Cậu không có phát giác khí lực của cậu so với trước kia mạnh hơn sao? Nếu như là trước kia, cậu tuyệt đối không thể đánh cho tang thi ngã sấp xuống."

"..."

Dương Minh ngồi tư thế cử tạ, lại cầm ống tuýp vung vài cái, gãi gãi đầu, không có ý tứ cười cười, "Hình như đúng a, khí lực rất lớn, bất quá vậy cũng là dị năng sao?"

Mạt Thế Chi Trọng Sinh - Dịch NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ