"Các người ở cùng một chỗ sao?" Vu Đồng ngược lại cảm thấy hứng thú.
"Đúng vậy a." Dương Minh giống như đột nhiên nhớ ra cái gì đó, kích động nói, "Dịch ca, có điện thoại sao?"
Dịch Nhiên thuận tay đưa di động cho Dương Minh.
Dương Minh rất nhanh bấm vài số, bên trong vẫn là là tiếng 'tút tút tút tút'.
"Sao không có người tiếp?!" Dương Minh nóng nảy, hắn vừa ra cửa trường thì mượn điện thoại di động gọi, kết quả không có người tiếp, hiện tại đã qua hai tiếng, vẫn không có người tiếp... Chẳng lẽ... Sẽ không! Tuy an ủi mình như vậy, cả người lại sa sút tinh thần không ít.
Vu Đồng thấy Dương Minh như vậy, cũng đoán được Dương Minh là lo lắng người trong nhà, không khỏi nhớ tới tình huống nhà mình, trầm mặc không nói thêm gì nữa.
Dịch Nhiên không quan tâm đến hai người kia, cậu một mực chú ý ven đường, tựa hồ tang thi biến nhiều...
Dịch Nhiên đang lái xe trong mắt lóe lên sắc bén, đây nhất định không phải là do ảo giác... Người sống trên đường càng ngày càng ít, phần lớn đều mang theo sợ hãi liều mạng chạy trốn, lúc trước mở cửa hàng buôn bán, giờ lại đóng chặt cửa.
Mọi người rốt cục ý thức được ...
Không biết nghiền nát bao nhiêu tang thi, Dịch Nhiên ổn định tốc độ.
"A! Là cảnh sát! Là cảnh sát! Cảnh sát rốt cuộc đã tới!" Dương Minh đột nhiên hưng phấn lên, lập tức bất an nói, "Dịch ca, chúng ta đoạt nhiều như vậy, cảnh sát sẽ không bắt chúng ta a?" Nhặt lên thức ăn tùy ý ném trong xe đem nhét dưới ghế ngồi, "Vu Đồng, mau đem giấu đi."
Dịch Nhiên thấy Vu Đồng cũng bắt đầu giấu đồ, mới nói, "Yên tâm, bọn họ không rảnh quản các cậu đâu."
Nghe được lời này của Dịch Nhiên, Dương Minh liền trấn định, lúc này mới nhìn những cảnh sát kia, mỗi cảnh sát đều ăn mặc kín đáo, mang khẩu trang, đeo kính râm, tại mùa hè nóng bức mới nhìn đã muốn chảy mồ hôi.
"Bọn họ mặc nhiều như vậy không nóng sao?" Dương Minh lần đầu tiên thấy trang phục cảnh sát như thế.
"Nếu như so với tánh mạng, chút nóng này cũng không là gì." Vu Đồng đã tận mắt thấy quá trình một người sống biến thành tang thi.
"A? Không phải chỉ cần cẩn thận không bị cắn là được sao?"
"Ai nói, bị tang thi cào trúng cũng sẽ biến thành tang thi."
"..."
Chỉ bị một chút vết thương nhỏ cũng sẽ biến thành tang thi sao? Dương Minh trầm mặc.
"Cậu bị cào?" Dịch Nhiên thấy Dương Minh trầm mặc liền hỏi.
"Không có, Dịch ca, bị cào là một bạn học, cùng nhau đánh tang thi."
"Không có cùng các người ngụ cùng một chỗ a?" Dịch Nhiên cũng không hy vọng đến đó còn phải giết tang thi, dựa vào tốc độ này, có thể cả nhà Triệu Vũ đều bị lây bệnh, dị năng giả sau 6 tiếng đồng hồ sẽ biến thành tang thi, mà người bình thường chỉ cần 5-10 phút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Chi Trọng Sinh - Dịch Nhiên
General FictionMẠT THẾ CHI TRỌNG SINH Tác giả: Phục Dực. Thể loại: dam/mei, mạt thế, dị năng, 1x1, kinh dị, tùy thân không gian, trung khuyển si tình cường công, nữ vương cường thụ, công sủng thụ, HE cho nhân loại cũng HE cho tang thi luôn. Tình trạng bản gốc: hoà...