Chương 85: Gặp nhau khó (3)

2.1K 190 7
                                    

Căn tin quân đội cung ứng thức ăn rất không tồi, ít nhất là sau khi chứng thật thịt biến dị thú có thể ăn, trước đó quân khu chỉ cung ứng các loại thịt heo thịt bò như trước tận thế, trừ các loại điểm tâm là bánh bao và bánh bột mì, rau dưa không có loại mới, bất quá lại cung ứng cải bẹ.

Vu Đồng lấy một chén thịt lớn tới, trong thẻ công tác có vi tích phân, không riêng gì trong quân khu, mà ngay cả nội thành cũng thông dụng, "Dịch ca, hôm nay thịt kho tàu không tệ, anh chịu khó chút."

Có thịt hầm củ cải... Dịch Nhiên cuối cùng vẫn là lựa chọn mua hai cái bánh bột mì, một chén cháo cùng một đĩa cải bẹ, trầm mặc mà ăn, khó trách kế hoạch muốn bắt đầu, ngay cả quân khu cũng không còn món ăn phong phú, bất quá, cậu nhớ rõ nội thành có mấy quán cơm còn đang buôn bán bình thường, xem ra lai lịch không nhỏ.

Điểm tâm không tệ, Dịch Nhiên tính đợi buổi chiều trở về mang cho Mộ Thiên vài cái.

"Dịch ca, nghe nói bọn họ cũng thu biến dị thú." Vu Đồng cắn nát thịt hầm củ cải.

"Thịt biến dị thú ăn ngon sao?" Vô luận là kiếp trước hay là kiếp này cậu đều không nếm qua.

"Không có ngon bằng thịt gia cầm, nhưng hiện tại cái thế đạo này có ăn đã không tệ." Mạc Phi Liên bỏ mấy khối thịt vào Liễu Hy, Hy không thích món ăn mặn, làm cho hắn luôn lo lắng Hy có bị đói không.

Liễu Hy nhìn thịt trong chén, không nói gì, trực tiếp bỏ vào trong miệng ăn, thấy một màn như vậy Mạc Phi Liên mắt mang vui vẻ lại gắp thêm mấy khối đi qua, cho đến khi bị Liễu Hy ngăn cản mới từ bỏ, nhẫn kim cương trên tay hai người hợp lại càng tăng thêm sức mạnh, nhìn sơ qua có thể đoán ra quan hệ của hai người.

Cắn bánh bột mì, Dịch Nhiên tuyệt đối không thừa nhận cậu ghen tị.

Cái bàn này chỉ có vài người bọn họ, người khác trong Đội 7 cũng muốn tới nhưng cuối cùng vẫn không tới, bất quá người đội khác nhìn ở trong mắt, ghi ở trong lòng.


Buổi chiều cứ theo lẽ thường mà huấn luyện, lần này Dịch Nhiên đưa ra chạy bộ, cậu dẫn đầu, mỗi người đều phải chạy.

Mặc dù đối với huấn luyện đơn giản như thế mọi người có hoài nghi, bất quá trên mặt vẫn còn đau đớn, hoài nghi cũng không còn, chạy a, chạy cũng không tồi.

Đợi đến lúc bọn họ kịp phản ứng, Dịch đội chưa nói chạy mấy vòng! Nói như vậy, không phải là chỉ cần còn thể lực thì phải luôn chạy sao, chạy cho đến kiệt sức?

Lúc này bọn họ lại một lần nữa hiểu được, đừng thấy người họ Dịch này tuổi còn nhỏ, kỳ thật nội tâm rất đen.

Bất quá, ít nhất là có Dịch đội dẫn đội, nghĩ như thế, bọn họ tâm lý lại cân bằng.

Vì vậy, toàn bộ sân huấn luyện buồn chán chạy bộ, bởi vì là Dịch Nhiên dẫn đội, đội khác thấy hành vi vượt qua giới hạn trắng trợn này cũng cho rằng không phát hiện, Đội 4 chính là kết cục a kết cục.

"Đội 6 tập hợp, chạy bộ." Bùi Phong không chút suy nghĩ, thấy Dịch Nhiên chạy bộ cũng dắt đội ngũ chạy theo, tiểu tử Dịch Nhiên kia lợi hại như vậy, khẳng định có bí quyết, cho nên hắn tính toán từ nay về sau chỉ cần Dịch Nhiên huấn luyện cái gì hắn cũng huấn luyện cái đó.

Một buổi chiều trải qua chạy bộ, 5 giờ chiều vừa điểm, Dịch Nhiên đúng giờ đi về, phía sau cậu là một đám người chạy 3 tiếng đồng hồ, giờ phút này mệt mỏi sắc mặt trắng bệch nằm tê liệt trên mặt đất, cậu coi như không phát hiện.

Về nhà, ừ, Mộ Thiên chắc đã trở lại ~~

Tiệm này...

Dịch Nhiên dưới chân dừng lại, cuối cùng vẫn là rẽ vào, cậu không có ghen tị, cậu thật không có ghen tị.

Không có ghen tị Dịch Nhiên đứng ở trên quầy bán nhẫn kim cương, "Tôi muốn xem nhẫn của nam, ách, là nhẫn đôi của nam."

Tiểu muội bán đồ trang sức sửng sốt, sau đó giật mình, khó xử, "Ngại quá, chúng tôi chỉ có nhẫn đôi nam nữ."

"Phải không..." Không có ghen tị Dịch Nhiên nhìn các loại trang sức trong tủ thủy tinh bắn ra quang mang thất lạc.

"Nếu không, làm theo yêu cầu thì sao?" Tiểu muội ra chủ ý, "Chúng tôi có sư phụ tốt nhất, lấy hàng cũng mau, lại có thể miễn phí giúp anh khắc chữ."

"Bao lâu?"

"2 ngày là được rồi."

Mạt Thế Chi Trọng Sinh - Dịch NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ