Chương 141: PN 5: Trương Đại Minh và Vu Đồng

1.4K 64 2
                                    

Tại sân trường Đại Học Quân Sự Đế Quốc, một thân hình thon dài ăn mặc lịch sự đang đứng. Nam nhân đang cau mày nhìn những thứ trên tờ giấy, khiến cho những nam thanh nữ tú gần đó mặt đều đỏ lên, cũng có người to gan tiến lên "Xin hỏi, Vu Đồng tiên sinh, có chuyện gì cần giúp sao?"

"A, ngươi biết ta sao?" Vu Đồng thức kinh ngạc

Thanh niên sắc mặt ửng hồng, sùng bái nói "Đương nhiên, người cùng với Dịch tiên sinh chính là những người điều khiển cơ giáp xuất sắc nhất ở đế quốc. Dịch tiên sinh là Viêm Đế, Vu Đồng tiên sinh là Lăng Quang cơ giáp xuất sắc nhất mà chúng ta hướng tới, đương nhiên kỹ thuật thao túng cơ giáp của hai người cũng chính là mục tiêu của chúng ta."

"À, cám ơn." Chưa bao giờ biết thì ra chính mình cũng nổi tiếng như vậy.

"Hơn nữa, so với Dịch tiên sinh thì ta càng sùng bái kỹ thuật thao túng cơ giáp của Vu Đồng tiên sinh hơn, xin hỏi tiên sinh đến đây để diễn thuyết sao?"

Đại Học Quân Sự Đế Quốc tại Tái Đạt Duy Tư là đại học quân sự tốt nhất trong tất cả các tinh vực, trên cơ bản quân đội của đế quốc đến 70 % đều là những người từ nơi này đi ra, cho nên cũng thường hay mời một số danh nhân đến để diễn thuyết, trong đó những người điều khiển cơ giáp chuyên nghiệp là được hoan nghênh nhất.

"Không phải, ta đến tìm người."

Bởi vì Dạ Lê nói thế lực của bọn họ chưa đủ mạnh, cho nên đã sắp xếp cho Dịch Nhiên, Vu Đồng, Liễu Hy cùng Mạc Phi Liên bốn người tiến vào quân đội. Dịch Nhiên và Vu Đồng vào đội điều khiển cơ giáp, dùng thời gian 10 năm tạo lập được một đội ngũ của riêng mình, vô cùng trung thành sẵn sàng có thể phản lại đế quốc.

Liễu Hy thì vào đội chỉ huy chiến hạm, luôn lợi dụng chức quyền cung cấp cho Dạ Lê một loạt tin cơ mật. Về phần Mạc Phi Liên lại đến đội hậu cần, cái này đúng là một miếng bánh lớn mà, biết rõ được mọi giá cả của chiến hạm, cho nên trước mắt Hoa Hạ được trang bị phần lớn là nhờ vậy.

Ngao Mộ Thiên sao? Đương nhiên là lại theo nghiệp cũ, cùng Lăng Cảnh xông pha thương trường, mở nhà hàng, bởi vì có rau dưa trong không gian của Dịch Nhiên làm hậu thuẫn, rau dưa mới lạ dinh dưỡng lại cao khiến cho những người được thưởng thức đều thích thú. Cho nên chỉ mới mở cửa nhưng đã nổi tiếng khắp các tinh cầu, có tài lực hùng hậu phía sau nên bắt đầu xâm nhập vào những ngành sản xuất khác, trước mắt đang bí mật mua một hành tinh nhỏ, tính toán để nơi đó trở thành căn cứ của bọn họ, đến lúc đó có thể để phần lớn chiến hạm cùng cơ giáp xuất hiện.

Hoa Hạ, chính là thành thị mới của bọn họ, tuy rằng vẫn toạ lạc tại Á Đức Á La tinh cầu nhưng bởi vì có công tước phu nhân Dạ Lê cho nên tinh cầu tinh chủ cũng không dám quản đến. 10 năm qua đi tất cả những trang bị cấp cao đều được thiết lập, có thể nói không khác những thành thị khác trong tinh cầu.

Sau khi thí nghiệm sinh nở thất bại lần thứ 8 thì cuối cùng cũng thành công. Có sự khống chế của Dạ Lê cho nên trước mắt dân cư trong Hoa Hạ mới chỉ có 8000 người, trong đó 3000 là những đứa bé cần tiếp tục nuôi dưỡng đến lúc trưởng thành, nếu không khống chế mà tiếp tục sinh sản thì sẽ không đủ người để nuôi dưỡng những đứa bé.

An giáo sư trong hai năm rốt cuộc cũng nghiên cứu được những thành phần bên trong thuốc dị năng của Tái Đạt Duy Tư, thuốc đó khiến cho những đứa bé không thể phát ra dị năng sau khi uống vào dị năng phát ra không khác với những đứa trẻ tự nhiên thức tỉnh dị năng, hơn nữa tốc độ thăng cấp cũng thuận lợi hơn nhiều.

Nói tóm lại, hết thảy đều thuận lợi, đều phát triển mạnh mẽ.

Mạt Thế Chi Trọng Sinh - Dịch NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ