Phiên ngoại Duy Lạc Đức và Dạ Lê ...
Vu Đồng nói hắn vừa tìm hiểu được tin tức "Nếu muốn thoát khỏi thân phận nô lệ, trừ bỏ được chủ nhân đặc xá ra thì hàng năm các nô lệ đều được tranh đấu. Chỉ cần có thể trở thành người chiến thắng thì có thể cùng với một người trở thành tầng lớp bình dân, hưởng sự đối đãi của đế quốc.""Nói như vậy thì cho dù Dịch Nhiên thắng, cũng chỉ có Ngao Mộ Thiên cùng Dịch Nhiên hai người bọn họ thoát khỏi thân phận nô lệ." Dạ Lê khuôn mặt kinh ngạc "Mà chúng ta có 5000 người, cho dù có muốn tất cả mọi người đều cùng thoát khỏi thân phận nô lệ thì cũng phải tốn đến 2500 năm mới có thể trở thành bình dân, hơn nữa trong khoảng thời gian đó không thể có thêm người." Pháp luật của đế quốc này quy định, đứa trẻ được nô lệ sinh hạ thì vẫn mang thân phận nô lệ.
2500 năm, cái này là đã nói đến năm nào bọn họ cũng có người chiến thắng a, cũng có khả năng là còn nhiều năm hơn nữa. Bởi vì năm trước có một nô lệ dành chức quán quân là ở cấp 11, mà trong bọn họ người cao nhất cũng chỉ có Dịch Nhiên cấp 5.
"Năm nay trận đấu Dịch Nhiên nhất định phải dành được thắng lợi." Dạ Lê trong mắt hiện lên quyết tâm, "Cho nên, cho dù có phải sử dụng thủ đoạn gì đi chăng nữa cũng được. Ai cũng có thời điểm sơ sẩy, cho nên chúng ta phải nắm được điểm yếu đó để đối thủ không thể tiếp tục thi đấu nữa." Như vậy mới có thể tiến hành tiếp kế hoạch thứ 2.
"Đúng vậy, đây là một biện pháp tốt." Liễu Hy đồng ý "Nếu Dịch đội trưởng trở thành bình dân thì kế tiếp có thể tham gia trận chiến thăng cấp của bình dân, đạt được thân phận quý tộc để tiến vào quân đội, như vậy đối với chúng ta cũng là một chỗ dựa."
Thăng cấp của bình dân cũng giống với nô lệ nhưng phần thưởng thì lại lớn hơn nhiều, người thắng có thể đạt được thân phận quý tộc và tiến vào quân đội với quân hàm trung uý, hơn nữa bởi vì tham gia đều là bình dân, cho nên tại hiện trường còn có các thế lực lớn khác đến lựa chọn nhân tài. Có thể nói đây được coi là trận đấu lớn thứ 2 trong đế quốc Tái Đạt Duy Tư, còn lớn nhất thì phải nói đến trận chiến giữa các đại công tước, cụ thể là từ các công tước lựa chọn ra 5 tinh anh để tiến hành tỷ thí, tuy rằng phần thưởng thì không đáng nói nhưng lại là trận đấu kịch liệt nhất
"Nhưng ...." Dịch Nhiên theo bản năng muốn cự tuyệt, bản thân không phải là người lãnh đạo tốt, nếu vào quân đội ...
Dạ Lê chặn lại lời Dịch Nhiên "Dịch Nhiên đừng nghĩ nhiều như vậy, hiện tại chủ yếu là phải thiết lập thế lực của chúng ta một cách nhanh chóng, mà ngươi lại là người có thiên phú nhất trong chúng ta, là người thăng cấp nhanh nhất." Nếu không như vậy thì Dạ Lê cũng tình nguyện để mình đi, dù sao cũng chỉ có bản thân mình mới không phản bội lại mình, nhưng dị năng của Dạ Lê không tốt, ít nhất hiện tại hắn không thể khống chế một người còn sống, chẳng lẽ năng lực này chỉ có thể tác dụng với tang thi?
"Đúng vậy trưởng quan nói có lý." Liễu Hy cũng tán thành đem tiền đặt cược đặt ở cửa Dịch Nhiên, hiện tại thứ nhất thời gian không có nhiều, thứ hai tinh thạch cũng ít. Trước tài nguyên hữu hạn trước mắt chỉ có thể lựa chọn người thích hợp nhất, nếu không làm gì có ai không muốn mình trở nên mạnh hơn?
Mà phương diện này người ủng hộ nhất lại chính là Vu Đồng, hắn ngay từ đầu tiên đã đem toàn bộ cơ hội đưa cho Dịch Nhiên "Dịch ca, đừng từ chối, chỉ cần anh trở nên lợi hại rất lợi hại, trở thành dị năng giả cao nhất, như vậy còn có ai dám khinh thường chúng ta nữa?" Mà đây lại là danh hiệu có ích nhất.
Không có năng lực nô lệ chỉ có thể bị bán bị ngược đãi, cho nên bọn họ phải nhanh chóng tỏ rõ năng lực của mình thì những người khác mới không thể dùng cách đối đãi thấp kém này với bọn họ. Tuy rằng bọn họ hiện tại là nô lệ cấp thấp nhất, thời gian chống chọi ngắn nhất, cấp bậc dị năng giả thấp nhất, mấy ngày này đã có vài người đến khu này dùng ánh mắt như đang xem hàng hoá mà nhìn bọn họ, nếu Dạ Lê không ra lệnh cho bọn họ phải nhẫn nại thì bọn họ đã sớm nổi điên lên rồi.
Mà bọn họ sở dĩ bây giờ còn có thể bình yên ngồi ở nơi này, đó là bởi vì cái tên khốn chết tiệt công tước gì gì đó còn chưa đến chọn lựa nô lệ, cho nên những người khác cũng không dám động vào. Về phần bọn họ vì sao không phản kháng, nếu như ngươi cũng bị những thứ vũ khí có hình thù ký quái chĩa vào thì ngươi còn muốn động thủ không?
Mà Vu Đồng cũng điều tra ra được, cái vũ khí kỳ quái kia cũng không phải là để cho đẹp, nghe nói chỉ một chiếc thôi cũng đủ hạ gục tang thi cấp 6.
"Chẳng lẽ phải chờ người khác đến chọn sao?" Ngô thiếu tướng hỏi, bọn họ tìm được đường sống trong cái chết đến nơi này để trở thành nô lệ cho người khác sao?
"Ngươi cũng có thể du hành trong vũ trụ dùng vũ khí của mình để phản kích." Dạ Lê nhếch miệng, trong mắt tràn đầy lạnh lẽo. Những người ở đây đều là dưới một người trên vạn người, cho dù là mạt thế cũng không phải chịu sự khuất nhục này, lại không nghĩ rằng ...
"Ha ha..." Thần kinh thô Vu Đồng vừa nghe thấy lời của Dạ Lê liền cười toáng lên, vì sự thật cũng có chủng tộc mỗi ngày đều du hành trong vũ trụ dùng vũ lực để phản đối chế độ nô lệ này, cũng có chủng tộc tấn công thủ phủ tinh cầu, về phần kết quả ....
Ha ha, chế độ bá đạo như thế này thì công kích có thể thành công được sao? Chật vật thoát khỏi đất mẹ mà muốn chiến thắng một quốc gia đã tồn tại hàng vạn năm sao?
Trước mắt chỉ có Tang Linh tộc là tốt nhất, tuy rằng năng lực không mạnh nhưng bởi vì có dung mạo xinh đẹp cho nên có thể bán được giá tốt. Hơn nữa những người đó lại hiểu ý ôn nhu săn sóc người khác cho nên thường được lòng các quý tộc và thoát khỏi thân phận nô lệ.
Mà còn lại những người khác được trở thành bình dân đều nhờ vào năng lực cường đại bảo vệ tốt chủ nhân cho nên mới được ban ân.
Như vậy bọn họ nên chọn con đường nào đây? So với Tang Linh tộc thì bọn họ không thể bằng cách thức dùng sắc để đổi lấy thân phận, nghe đã không khả thi rồi, mà tinh thạch còn rất ít cho nên khả năng bọn họ có thể thăng cấp sẽ chậm hơn những người khác rất nhiều ...
"Chẳng lẽ chúng ta chỉ có thể đưa tay chịu trói thôi sao?" Ngao Vũ nghĩ nghĩ rồi cảm thán.
"Phải không?" Dạ Lê đứng dậy mở cửa, nhìn bầu trời trước mặt, thân phận bình dân không phải là mục tiêu cuối cùng của hắn, một ngày nào đó hắn sẽ ....
Á Đức Á La tinh là nơi ở của nô lệ thuộc quyền sở hữu của Duy Lạc Đức công tước, nghe nói tại Tái Đạt Duy Tư những tinh vực dùng để chứa các nô lệ có đến 15 tinh vực. Nghe thì có vẻ nhiều nhưng nếu cộng lại thì không bằng một phần dân số Trái Đất, cho nên phòng ở đều là tuỳ tiện chọn lựa.
"Hắc, các ngươi có muốn theo ta không?" Một nam nhân cao to đang đứng trước cửa nhà bọn họ "Chế độ nô lệ đáng chết, không ngờ nơi này vẫn còn thịnh hành!" Nam nhân nửa bất đắc dĩ nửa phẫn nộ, khiến cho văn án trên mặt đỏ rực.
Dù sao cũng là các tinh cầu khác nhau cho nên các chủng tộc cũng có nhiều điểm khác biệt, tỷ như nam nhân này tộc nhân của hắn đều có văn án trên mặt, cũng có chủng tộc có mắt ở trên trán hoặc là có cái đuôi, có cánh. Ngay cả Tang Linh tộc tuy cũng giống như người trái đất nhưng lại có dung mạo diễm lệ cho nên cũng có sự phân chia trong này. Mà bọn họ móng vuốt không có, tốc độ chậm chạp, tố chất thân thể không tốt, cho nên tới bây giờ cũng chỉ có vài cái thương nhân muốn đến xem bọn họ có tình nguyện đi theo hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Chi Trọng Sinh - Dịch Nhiên
General FictionMẠT THẾ CHI TRỌNG SINH Tác giả: Phục Dực. Thể loại: dam/mei, mạt thế, dị năng, 1x1, kinh dị, tùy thân không gian, trung khuyển si tình cường công, nữ vương cường thụ, công sủng thụ, HE cho nhân loại cũng HE cho tang thi luôn. Tình trạng bản gốc: hoà...