Chương 17: Cẩn thận vật dễ cháy

3.7K 366 4
                                    

Dương Minh nhìn chán mặt trời màu đen kia, tùy ý quét mắt nhìn xe Dịch Nhiên đậu dưới lầu: "Dịch ca! Phía dưới!"

Dịch Nhiên nhìn dưới lầu, bởi vì bầu trời tối lại, ánh sáng làm cho tang thi sợ hãi đã không còn, tất cả tang thi ở trong hành lang hẻo lánh đều chậm rãi đi ra, đánh về phía những người sống còn đang nhìn trời không biết làm sao.

Mà trong bệnh viện cũng đầy rẫy tang thi, bọn nó chậm rãi hướng về phía những người còn vây quanh ở cửa bệnh viện, thức ăn a.

Đội trưởng kia sợ tới mức lập tức ra lệnh, so với sự nghiệp tương lai, hiện tại tánh mạng quan trọng hơn.

Đáng tiếc đã muộn, nguyên bản tang thi đều chen chúc ở trong lầu, vài quả bom tuyệt đối có thể nổ rớt một mảnh, hiện tại tang thi đã phân tán ra, hơn nữa cục cảnh sát dù sao cũng không phải là quân đội, đạn không nhiều, hơn nữa tang thi đối với thức ăn rất chấp nhất lại không biết mệt mỏi, cho nên, rất nhanh chỉ tấy tan tác.

Về phần Dịch Nhiên bọn họ, hiện tại xuống dưới cũng chậm, bởi vì Vu Đồng một mực ở phía dưới, máu thịt người sống hấp dẫn tang thi chung quanh, tang thi không ngừng nhìn về nhà lầu này, đi tới gần.

Dương Minh sợ hãi chỉ vào phía dưới, "Vu Đồng còn ở dưới!!"

"Không cần lo lắng, hắn so với cậu thông minh hơn." Có thể một mình sống sót hơn nữa còn có dị năng, sao có thể dễ dàng chết như vậy.

Quả nhiên, luôn luôn ngồi trên xe, Vu Đồng nhìn mấy thân ảnh cứng ngắc đi về phía mình, nhanh chóng mở cửa xe, cầm lấy một cái ba lô, 'vèo' một tiếng leo lên lầu.

Bởi vì lúc trước Dịch Nhiên và Dương Minh đã thanh lý qua một lần, cho nên Vu Đồng rất may mắn chỉ gặp được một tang thi, phỏng chừng tang này lúc trước là ở trong phòng, hiện tại bởi vì trời tối mới ra tới.

Vu Đồng ném cái hỏa cầu, nhanh chóng chạy về phía lầu 5, hắn sẽ không quên có tang thi nhìn thấy mình chạy lên lầu, chạy chậm, phỏng chừng những tang thi kia đều sẽ cùng chạy theo đến lầu 5, sau đó Dịch Nhiên khẳng định sẽ đem mình đá văng ra cúng tang thi, Vu Đồng không chút nghi ngờ Dịch Nhiên có thể làm như vậy.

Đợi Vu Đồng đi lên, Dịch Nhiên và Dương Minh liền lôi kéo hắn vào nhà Triệu Bộ Vũ, cũng thuận tay đóng cửa, khóa lại, còn kéo ngăn tủ chặn lại.

"Các ngươi làm sao vậy?" Bà Triệu thấy ba người sắc mặt bất thường liền hỏi, còn cố ý đánh giá Dịch Nhiên, bà ở trong phòng cho nên chỉ nghe tiếng Dịch Nhiên, hiện tại nhìn thấy Dịch Nhiên, trong nội tâm rất không vui, là một thiếu niên bất lương, tóc nhuộm thành màu đỏ quái dị, cái dạng gì a?!

Dịch Nhiên cũng không quan tâm bà Triệu đang suy nghĩ gì, cậu chỉ tính toán đợi mặt trời hiện ra liền rời đi, tuy cậu có dị năng, nhưng đạo lý 'bầy kiến cắn chết voi' cậu hiểu được.

Dương Minh cùng bà Triệu quen thuộc hơn Dịch Nhiên bọn họ, vội vàng giải thích cho mọi người chuyện vừa nhìn thấy lúc nãy, mấy người khác nghe được đều sắc mặt trắng bệch, nhìn đêm đen bên ngoài không biết suy nghĩ cái gì.

Ông Triệu vội vàng mở TV, ào ào xôn xao, tất cả đài đều là bông tuyết!

"Điện thoại không có tín hiệu." Triệu Khổng Vũ một mực loay hoay với điện thoại, Vu Đồng cầm điện thoại di động của mình xem xét, quả thế.

Mạt Thế Chi Trọng Sinh - Dịch NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ