Chương 58: Tang thi chó

2.6K 241 10
                                    

Cố Vi thấy Trương Đại Minh da mặt sưng phù nổi giận đùng đùng trừng Dịch Nhiên.

Dịch Nhiên nhìn Cố Vi, "Có việc?"

Cố Vi đem Trương Đại Minh đẩy trước mặt Dịch Nhiên, "Nó mới 4 tuổi a, anh thế nhưng bảo nó đi giết tang thi!"

"Nha."

Bị Dịch Nhiên không thèm để ý chút nào chọc tức, Cố Vi càng kéo Trương Đại Minh qua, "Đi, đừng để ý đến anh ta!" Đem 1 đứa nhỏ đứng chưa tới eo ném trước mặt tang thi, làm sao vậy? Đã chán ghét đứa nhỏ như vậy thì cô nên mang theo đi!

Trương Đại Minh giãy ra khỏi tay Cố Vi, sợ hãi đi đến bên người Dịch Nhiên.

"Đại Minh, anh ta có chủ tâm muốn hại chết em!" Tuy Cố Vi còn thích Dịch Nhiên, nhưng, có đôi khi Dịch Nhiên lạnh lùng cũng làm cho cô tâm mất mát, anh ấy đối với những người khác không lưu tình cô có thể lý giải, nhưng vì sao ngay cả Trương Đại Minh nhỏ như vậy cũng không buông tha? Mỗi lần thấy cặp mắt to sợ hãi nhìn tang thi cô đã cảm thấy đau lòng.

Trương Đại Minh nhìn Dịch Nhiên không dám động, Cố Vi cực kỳ tức giận, vừa muốn đi lên kéo Trương Đại Minh, Dịch Nhiên đứng dậy, "Trương Đại Minh, nhóc nghe cô ta hay là nghe tôi?"

Trương Đại Minh cái miệng nhỏ nhắn mấp máy, mắt to nhìn Dịch Nhiên lại nhìn Cố Vi, tới gần Dịch Nhiên hai bước.

"Em!" Cố Vi thống hận Trương Đại Minh sùng bái mù quáng, Dịch Nhiên lợi hại có làm được cái gì, chẳng lẽ nó không muốn sống nữa sao?

Dịch Nhiên đi hai bước, khi lướt qua Cố Vi, nói, "Tang thi sẽ không bởi vì nó mới 4 tuổi mà không ăn nó."

"Nếu muốn sống sót, trước khi tang thi ăn ngươi, giết chết nó." Đi theo sau lưng Dịch Nhiên, Trương Đại Minh yên lặng đọc lên câu tiếp theo, đây là Dịch Nhiên ca ca ngày đó nói với nó, nếu muốn ăn, nếu muốn sống sót, lấy ra giá trị của mình, đương nhiên nó cũng có thể ỷ vào chính mình nhỏ tìm kiếm người yêu nó, được người sủng ái lớn lên, cái này phải xem lựa chọn của mình, nhưng nó muốn trở nên mạnh mẽ, trở nên rất mạnh rất mạnh, như vậy ngày đó ba mẹ và em trai sẽ không phải chết thảm như vậy, cho nên nó muốn đi theo Dịch Nhiên ca ca.

"..." Bị 2 nam nhân một lớn một nhỏ chọc giận đỏ mặt, Cố Vi hung hăng dậm chân đi, Dịch Nhiên là đại ngu ngốc, Đại Minh là tiểu ngu ngốc!

"Chị Cố Vi tức giận sao?" Đợi Cố Vi đi xa, Trương Đại Minh ngẩng đầu lên nhìn Dịch Nhiên.

"Nhóc có thể đi cùng cô ta." Người khác lựa chọn Dịch Nhiên không miễn cưỡng.

"... Nhưng, đi theo anh sẽ trở nên mạnh mẽ."

"Đi theo tôi cũng sẽ chết."

"..." Trương Đại Minh bình tĩnh nhìn chằm chằm mặt đất, đột nhiên nở nụ cười, "Đại Minh không sợ, chết có thể nhìn thấy em trai."

"..."

"Nhưng Đại Minh không muốn chết, Đại Minh muốn giết thật nhiều tang thi, vì ba mẹ và em trai báo thù."

Ba mẹ và em trai Trương Đại Minh chết là do thiên tai, nhưng nó một mực cho rằng là do xuất hiện đồ khốn ăn thịt người nên ông trời mới tức giận, cho nên nó muốn giết thật nhiều thật nhiều đồ khốn nạn.

Đối với Trương Đại Minh nhận thức sai lầm, Dịch Nhiên không có uốn nắn cũng không thừa nhận, con đường này là chính bản thân nó chọn, sai cũng chỉ có thể trách chính mình.

Đem Trương Đại Minh ném tới trước mặt một cái tang thi, vóc dáng nho nhỏ ở trước mặt tang thi toàn thân hư thối tựa như một con kiến, Vu Đồng giết xong đi đến bên người Dịch Nhiên, "Dịch ca, thật muốn mang tiểu tử này?"

Dịch Nhiên nhìn chân trời, "Cái này là chính bản thân nó lựa chọn, đánh thắng có thể tìm được thức ăn và sống sót, đánh không lại bất quá lại gia tăng thêm một cỗ thi thể mà thôi, cùng tôi dính tí quan hệ nào sao?"

Vu Đồng sờ sờ cái mũi, muốn thấy tâm đồng tình trên người Dịch Nhiên quả là hy vọng xa vời.

Trương Đại Minh nhìn lên chỗ tuỷ não lộ ra của tang thi, trên mặt đất những mảnh thịt nhỏ trộn lẫn với nước bọt màu vàng, mặc quần áo làm bằng vải bông, rất giống áo mẹ đã từng mặc, nhớ tới mẹ, nước mắt lại muốn chảy.

"Không có sao chứ?" Vu Đồng lo lắng nhìn Trương Đại Minh, tuy hắn không muốn mang đứa nhỏ, nhưng không có nghĩa là hắn có thể nhìn đứa bé ở trước mặt mình chết đi, nghiêng mắt nhìn chung quanh, những đồng đội khác đều nghiêng đầu đi, tuy lí trí bọn họ chấp nhận Dịch Nhiên, nhưng trên mặt cảm tình lại vô pháp đồng ý, vẫn còn con nít...

Mạt Thế Chi Trọng Sinh - Dịch NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ