Chương 18: B Thị

4.3K 389 28
                                    

Ngón tay thon dài có lực nhẹ xẹt qua khuôn mặt có lúm đồng tiền trên tấm ảnh, ba cuốn ảnh chụp thật dày, chụp lại một người từ đứa bé non nớt đến thiếu niên tuấn mỹ, từ hồn nhiên ngây thơ đến tùy ý làm bậy.

Cũng không biết sao lại mê muội như thế, đợi phát giác đã lún quá sâu, không thoát ra được...

Sau khi xuất hiện nhật thực quỷ dị, điện thoại không có một chút tín hiệu, nói không lo lắng là gạt người, thậm chí vô số lần oán hận tại sao mình không đi, vì cái gì không đi S thị?! Dù cho tận thế, hắn cũng muốn cùng một chỗ với nhau.

Nhưng mà, lời thề kia đã giam cầm chính mình...

Tin tưởng em ấy... Nhất định phải tin tưởng em ấy...

Một ngày nào đó em ấy sẽ ra hiện ở trước mặt mình...

B thị không hổ là nơi tập trung quyền lực của nước Z, chỉ ba ngày, đã thành lập quy định mới.

Ngao Mộ Thiên còn nhớ rõ ngày đó, hắn cùng Tiểu Nhiên nói chuyện qua điện thoại, từ sau khi sinh nhật đây là lần đầu tiên trò chuyện bình thản như vậy, làm cho hắn quyến luyến vuốt ve dãy số kia trên điện thoại... Tiểu Nhiên... Rốt cục...

Tuy vẫn cảm thấy Tiểu Nhiên tồn trữ lương thực là vui đùa, nhưng đã quen sủng nịch Tiểu Nhiên, hắn cho dù không tin cũng sẽ không khiến Tiểu Nhiên thất vọng.

Nhưng, rất nhanh, mọi chuyện kế tiếp làm cho hắn trợn mắt há hốc mồm.

Thật sự! Tận thế thật sự đến!!

Người mê man tỉnh lại, bọn họ cắn xé, bọn họ nhai nuốt, bọn họ ngấu nghiến...

Tất cả người sống đều sợ hãi, hoảng hốt, giãy dụa...

Tiểu Nhiên có sợ hãi không? Ngao Mộ Thiên muốn đi tìm Dịch Nhiên ngay bây giờ, mặc kệ cái gì lời thề, hắn muốn tận mắt nhìn Tiểu Nhiên an toàn!

【Tin tưởng tôi, tôi sẽ an toàn trở về.】

Một câu tin tưởng kia làm cho Ngao Mộ Thiên lần nữa dừng bước, Tiểu Nhiên hẳn là đã sớm biết mọi chuyện sẽ phát sinh. Nếu không em ấy sẽ không kêu mình mua lương thực, mua súng, cách ly người bệnh... Tiểu Nhiên, anh tin tưởng em, cho nên em cũng phải tự chăm sóc kĩ cho chính mình...

Trong miệng nói tin tưởng, nắm chặt hai tay, móng tay đâm sâu vào lòng bàn tay, chảy ra vết máu.

Từ cửa sổ nhìn ra bên ngoài, bên ngoài mặc dù không có phồn hoa như trước tận thế, nhưng người đến người đi cũng coi như náo nhiệt.

Trước kia, Ngao gia có tiền, ở là khu dân cư cao cấp. Nhưng bởi vì có tiền, cho nên người Ngao gia không cần dựa vào quan hệ thông gia, mà hiện tại tiền biến thành giấy lộn, hơn nữa không có quan hệ thông gia, Ngao gia thất bại thảm hại. Mà những người Ngao gia khác, từ lúc tang thi bộc phát đã đi tìm gia tộc khác dựa vào, hiện tại Ngao gia chỉ còn lại có hắn.

Tay phải mở ra, lòng bàn tay máu thịt mơ hồ, một đạo sấm sét màu tím vang lên, cái này là dị năng của hắn, tinh thần hệ hợp chất đơn giản biến thành dị năng hợp chất phức tạp.

Mạt Thế Chi Trọng Sinh - Dịch NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ