"Hùng Bản." Thanh âm Yoshida cũng giống như bọn người R quốc, nghe không ra đặc biệt.
"は(dạ), Cát Điền đại nhân." Hùng Bản dập đầu, hai tay đặt dưới đầu.
"Gì か nắm quyền があるんですか(Có chuyện gì)?" Yoshida mắt không dời, luôn chăm chú nhìn đao võ sĩ trên kệ.
"Yoshida 様,Vân huyện bạo 発が nâng き, tư と sam bản どうも vân đi きが quái しい(Cát Điền đại nhân, Vân huyện phát sinh nổ mạnh, tôi hoài nghi Sam Bản bọn họ đã dữ nhiều lành ít)..."
"あなたに điều べた(ngươi đã điều tra chưa)?"
"ない(còn chưa)."
"Điều べたことないくせに(không có điều tra, đừng vội kết luận)."
"しかし, bộ hạ に2 người が, kia らは sự việc をはっきりして(nhưng, có 2 người, bọn họ tinh tường sự tình trải qua )."
"Kia らに nói う(làm cho bọn họ nói)."
Nghe không hiểu, Dịch Nhiên nhìn Ngao Mộ Thiên trầm tư, vì sao đến tận thế, cậu còn vấp phải vấn đề kinh nghiệm ngôn ngữ.
Lúc này Hùng Bản đi tới, "Ngao huynh đệ, cùng Cát Điền đại nhân nói những gì đã trải qua."Ngao Mộ Thiên tiến lên vài bước, còn chưa mở miệng, đã bị Yoshida cắt đứt, "Ngao?" Thanh âm đông cứng, cùng rất nhiều người nước ngoài lần đầu học Hán ngữ giống nhau, thanh âm sẽ không lên xuống.
"Cát Điền đại nhân, tiểu nhân tên Ngao Mộ Thiên, đây là em trai của tiểu nhân, Ngao Tiểu Nhiên." Thanh âm hơi nịnh nọt, học Hùng Bản quỳ trên mặt đất, quỳ a quỳ a, không sao, hôm nay ta quỳ ngươi, ngày sau cắt đầu ngươi đem đi cho chó ăn.
"Ngao Mộ Thiên?" Yoshida đột nhiên cổ quái nở nụ cười, xem ra Ngao Mộ Thiên quỳ lễ khiến hắn rất hài lòng, "B thị Ngao kia?"
Ngao Mộ Thiên lập tức nịnh nọt nói, "Đúng, Cát Điền đại nhân thật sự là học thức uyên bác."
Yoshida lại cổ quái cười cười, tiếp tục dùng Hán ngữ đông cứng, "Nói chuyện Vân huyện."
Ngao Mộ Thiên bắt đầu nói, hắn và Tiểu Nhiên bởi vì Vân huyện gây khó dễ cho nên đành phải trở về, kết quả lại gặp phải hai người đặt bom, bị hai người kia đánh một trận, may mắn bọn họ chạy trốn nhanh, nếu không thật đúng là táng thân tại Vân huyện, Ngao Mộ Thiên và Dịch Nhiên không giống nhau, nói tiếng Nhật hết câu này đến câu kia.
"Hai người?"
"Dạ, một băng một hỏa, nghe nói là dị năng." Cuối cùng Ngao Mộ Thiên không quên hâm mộ ghen tị.
Thấy Ngao Mộ Thiên ghen tị, Yoshida tựa hồ biết rõ cái gì đó, "Ngươi không có dị năng?"
Ngao Mộ Thiên buông buông tay, bất đắc dĩ nói, "Tiểu nhân nếu có dị năng, cũng không rời B thị."
"A, ngươi là từ B thị tới?" Nói đến B thị, Yoshida trong mắt xẹt qua một vòng cảnh giác.
Ngao Mộ Thiên tiếp tục bất đắc dĩ, "Đúng vậy, nghĩ tới Ngao gia tiểu nhân ở trước tận thế trước nộp biết bao nhiêu thuế cho ZF (Chính phủ), kết quả một câu không có dị năng chỉ có thể ở ngoại thành, đem tiểu nhân đuổi ra nội thành, đại nhân hiểu nhiều như vậy, tất nhiên cũng biết tình huống ngoại thành như thế nào, phát một cái bánh bao cũng giống như đuổi một tên ăn mày, cho nên tiểu nhân liền mang theo em trai ra đi tìm đường sống."
"Muốn theo ta làm gì?" Yoshida tùy ý hỏi, kỳ thật nếu như Ngao Mộ Thiên không ở lại, như vậy kết cục chỉ có một —— chết, đi vào trụ sở này, cho tới bây giờ không có người có thể bình yên rời đi.
Ngao Mộ Thiên ba phần kinh hỉ bảy phần kinh ngạc, "Tiểu nhân có thể đi theo đại nhân không."
Yoshida gật gật đầu, hắn rất thích biểu cảm này của Ngao Mộ Thiên, người này trước tận thế được vinh dự là nam nhân tinh anh thương giới, hừm, bất quá là vận khí tốt thôi, nhưng hiện tại, vận khí của nam nhân tinh anh thương giới đã dùng hết rồi, còn sống hèn mọn như vậy, thực tiếc nuối.
"Đại nhân biết làm sao có được dị năng không?" Ngao Mộ Thiên vội vàng nói, Dịch Nhiên chăm chú lôi kéo góc áo của hắn, khôi phục khiếp đảm lúc trước.
"Ngươi muốn dị năng?" Yoshida không ngoài ý, bởi vì rất nhiều người đều hỏi hắn như vậy.
"Muốn!" Ngao Mộ Thiên kéo Dịch Nhiên, "Vì bảo vệ em ấy, tôi nhất định phải có dị năng!"
"Rất tốt." Yoshida đứng lên, nhăn lại đôi mi thưa thớt, bởi vì ở trước mặt là Ngao Mộ Thiên 1m80, hắn chỉ tới bả vai người ta, bất quá, ngược lại cổ quái cười rộ lên, cao thì thế nào, hiện tại ở nơi này chính là địa bàn của hắn!
"Chúng ta hiện tại đối với phương diện này luôn có nghiên cứu, hơn nữa nghiên cứu cũng sắp thành công, không bằng ngươi lưu lại, đợi thành phẩm phát ra, người sẽ được hưởng dụng."
Ngao Mộ Thiên nghe nói như thế, trước tiên lại nhìn về phía Dịch Nhiên, con mắt lòe lòe tỏa sáng, Dịch Nhiên nhẹ gật đầu.
"Được, tiểu nhân đáp ứng."
Huynh đệ tình thâm a, Yoshida hài lòng, tuy biểu hiện chút uất ức, nhưng có nhược điểm rất tốt, "Fujita dẫn bọn hắn đi khu A."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Chi Trọng Sinh - Dịch Nhiên
General FictionMẠT THẾ CHI TRỌNG SINH Tác giả: Phục Dực. Thể loại: dam/mei, mạt thế, dị năng, 1x1, kinh dị, tùy thân không gian, trung khuyển si tình cường công, nữ vương cường thụ, công sủng thụ, HE cho nhân loại cũng HE cho tang thi luôn. Tình trạng bản gốc: hoà...