Chương 118: Tang thi ba đầu

1K 79 0
                                    

"Các cậu có muốn ăn gì không?" Bởi vì tang thi mẫn cảm với ánh sáng và máu tươi, cho nên Lôi Sở bọn họ dựng lên cái nồi nấu cơm ăn, khá tốt là trong kho hàng tồn nhiều nên có nước và gạo, về phần củi thì lấy giấy thay thế.

Nhìn chén đưa tới, Ngao Mộ Thiên cự tuyệt nói, "Không cần, chúng tôi tự mình nấu."

Lời vừa nói xong, những người tới từ Viêm thôn kia lấy nồi nhôm trên kệ, cũng học theo nấu ăn.

Một câu biểu lộ thái độ, điều này làm cho sắc mặt Lôi Sở thật khó xem, cố gắng bình phục tâm tình, "Vậy được rồi, cần gì thì nói với chúng tôi."

Sẽ nói với bọn họ sao? Ngao Mộ Thiên tuyệt đối sẽ không, hắn muốn gì thì trực tiếp đi lấy là được, dù sao cái kho hàng này cũng không phải của đám người Lôi Sở, đi vào đây đều có phần, hắn sẽ không bởi vì đám người Lôi Sở đến trước mà xấu hổ.

Lặng lẽ nháy mắt với Dịch Nhiên, ý bảo cậu thừa dịp không có người chú ý thì lấy nhiều chút, nếu như hắn không nhìn lầm, người tên Tề Đào cũng là không gian dị năng giả, cho nên, vật tư đặt ở bên cạnh mình vẫn là an toàn nhất.

Dịch Nhiên đảo qua toàn bộ kho hàng, trước tiên cầm những thứ không ai chú ý bỏ vào không gian, về phần những thứ quá rõ ràng, đừng động tốt hơn.

Sau khi hai đội ăn no, Lôi Sở mấy lần muốn cùng Ngao Mộ Thiên nói gì đó, nhưng đều bị Ngao Mộ Thiên kéo Dịch Nhiên nhỏ giọng nói chuyện không để ý tới hắn, điều này làm cho trong mắt của hắn vốn đã không vui càng đậm.

Dịch Nhiên giống như cười mà không cười liếc Lôi Sở, lập tức nội tâm Lôi Sở run lên, ánh mắt thanh niên này lạnh giống như mùa đông tháng chạp, hắn đắc tội người này sao?

Cùng Lôi Sở có cảm giác giống nhau là Tề Đào, rõ ràng là lần đầu tiên gặp mặt thanh niên này, vì sao lại chán ghét bọn họ, đúng vậy, chán ghét, điều này làm cho Tề Đào đem trí nhớ lướt lại một lần nữa, sợ bỏ sót người này, nhưng vẫn không hề có ấn tượng.

Hai đội cứ như vậy mà trầm mặc, ngẫu nhiên trong đội mình nhỏ tiếng nói gì đó.

Dịch Nhiên lơ đãng quét về phía tiểu đội của Lôi Sở, phát hiện có một người vóc dáng cao gầy luôn đứng một chỗ, trên mặt rất là lạnh lùng, người này Dịch Nhiên không biết, hẳn là đời này mới quen biết Lôi Sở, thoạt nhìn thực lực không thấp, nhưng cụ thể thì cũng không biết, bất quá Dịch Nhiên cũng không có tính toán đi lôi kéo, chỉ là đơn giản đảo qua vài người trong tầm mắt.

"Sao vậy?" Ngao Mộ Thiên hỏi, trong bốn người này hắn cảm thấy người cao gầy kia thuận mắt chút, bất quá kỳ quái là, rõ ràng ba người kia hắn không biết, vì sao có loại kháng cự phát ra từ nội tâm?

Dịch Nhiên lắc đầu, "Thuận theo tự nhiên."

Lúc màn đêm buông xuống, tang thi bên ngoài cũng nhiều hơn, tiếng gào thét kéo dài, khiến cho đêm đen càng dữ tợn.

Ngao Mộ Thiên ôm chặt Dịch Nhiên, cũng không quan tâm cách nhìn của những người khác, hai người ôm nhau ngủ.

Tề Đào nhìn hai người, lại nhìn Lôi Sở, Lôi Sở một mình ôm một thảm đang ngủ, ánh mắt tối lại, sau đó cũng trở mình đắp thảm ngủ.

Đợi đến nửa đêm, một đôi mắt đen bóng mở ra, Dịch Nhiên tĩnh tâm nghe tuần suất hô hấp của những người khác, sau đó lặng lẽ đứng dậy sưu tập vật tư.

Nhìn thân ảnh lén lút kia, đồng dạng tỉnh lại Ngao Mộ Thiên rất muốn cười.

Bất quá, lập tức ảm đạm, nếu không có tận thế hẳn là tốt hơn...

Lúc mặt trời mọc, khi những người khác tỉnh lại vừa vặn chứng kiến sắc mặt ngưng trọng của Dịch Nhiên đang đứng vạch một góc bức màn.

"Làm sao vậy?" Tiếu Nam ngáp dài.

Dịch Nhiên không có quay đầu lại, "Có người đi trêu chọc tang thi."

"Cái gì!" Bọn người Lôi Sở vội vàng chen đến trước cửa sổ, Dịch Nhiên lắc đầu đổi cửa sổ khác tiếp tục nhìn.

Ngoài cửa sổ dưới lầu, một chiếc xe hơi điên cuồng chạy phía trước, mà phía sau là tang thi ba đầu không vội không chậm đi theo, theo tốc độ này tuyệt đối có thể chạy thoát.

Nhưng, sau một khắc, đồng tử Dịch Nhiên co rụt lại, chỉ thấy cái đầu chính giữa tang thi phun ra dịch thể màu lục, dịch thể dính vào xe hơi phát ra thanh âm két két.

Là ăn mòn!

Sau đó, xe bị ăn mòn ngừng lại, chắc là động cơ xảy ra vấn đề, nhưng mà không chờ người trong xe đi ra, đầu tang thi phụ nữ bên trái gào rú, từ bên trong ngõ đi ra một đám tang thi, trong xe có ba nam một nữ, bọn họ sợ hãi nhìn tang thi vây quanh, đột nhiên trong đó có một nam một nữ nhìn nhau chăm chú, sau đó nam A kia đánh lén một nam nhân B đang chuẩn bị phát ra dị năng đối phó tang thi, người nọ trốn tránh không kịp bị đá đến giữa bầy tang thi.

Đứng ở trên lầu, bọn người Dịch Nhiên thấy tận mắt đám tang thi kia phân thây ăn một người sống, xương cốt bị gãy trong nháy mắt, máu tươi bắn tung toé, ruột rơi trên mặt đất, khiến người khác thấy đều nằm sấp ở một bên ói ra.

Mạt Thế Chi Trọng Sinh - Dịch NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ