"Cuối cùng nương nương cũng hành động sao?"
Trình phi giật mình hoảng sợ. Quay đầu lại, liền thấy Ân Hy cười hì hì đứng ở vị trí thuộc về nàng.
"Ngươi... Ngươi vào bằng cách nào? Vào lúc nào?" Trình phi bị kinh hách không nhỏ.
Ân Hy đi tới nói, "Ta theo những cung nữ mang hộp gỗ cùng vào. Nương nương, người đều không chú ý tới ta."
Trình phi nhìn bộ dạng ủy khuất của nàng, đáy lòng một trận lạnh run, "Tại sao không nghỉ ngơi? Ngươi còn có bệnh."
Ân Hy cười nói: "Nương nương cũng chỉ là cho Hoàng hậu một cái cớ để không gặp ta. Nếu ta nằm cả ngày, vài ngày thì tốt rồi. Đến lúc đó, nương nương người lại làm cho ta bị bệnh một trận?"
"Vô luận thế nào, ngươi cũng không thể dùng thân thể của mình đi đùa giỡn." Trình phi tức giận. Nghe ý tứ của Ân Hy chính là không muốn để cho phong hàn khỏi hẳn. Ý này nàng cũng nghĩ tới, nhưng nàng không làm được. Nàng không thể cầm thân thể của Ân Hy đi mạo hiểm lần nữa.
"Nương nương yên tâm, ta có chừng mực." Ân Hy nói xong, đến gần cầm tay phải của Trình phi đặt lên trán của mình, "Người sờ xem, ta đã không còn sốt."
Trình phi theo bản năng muốn rút tay về, nhưng Ân Hy lại không buông. Sức lực của Trình phi sao có thể so với Ân Hy ? Giãy dụa vài cái không được, dứt khoát bày dáng vẻ cao ngạo của phi tử, quát: "Làm càn!"
Ân Hy nghe xong chậm rãi thu hồi vẻ mặt vui đùa, nhưng vẫn không buông tay, "Nương nương, người không thích ta kéo tay của người như vậy sao?"
Trình phi nằm mơ cũng không nghĩ tới Ân Hy sẽ hỏi vấn đề như thế. Làm sao nàng dám hỏi?
"Cái này... không hợp quy củ." Trình phi nghiêng đầu, dung nhan xinh đẹp lại đỏ lên.
Kỳ thật Ân Hy chỉ muốn đùa một chút, trêu chọc Trình phi . Không nghĩ tới Trình phi sẽ có phản ứng này, thật làm nàng hô hấp có chút dồn dập, tim đập rộn lên. Đây là có chuyện gì? Ân Hy buồn bực.
"Ngươi mau buông tay!" Trình phi thấy Ân Hy nửa ngày không có phản ứng, vội vàng nói.
Ân Hy nghe lời thả tay. Trình phi giật mình, ngẩng đầu nhìn Ân Hy , thấy nàng cũng đỏ mặt, vẻ mặt cổ quái, "Ngươi làm sao vậy? Có phải lại sốt hay không?"
Ân Hy đưa tay sờ trán của mình, lắc đầu nói: "Không có."
"Vậy mặt của ngươi tại sao lại đỏ?" Trình phi cũng bị những tình huống liên tiếp không hiểu như vậy làm choáng váng, nên mới hỏi ra vấn đề này.
Ân Hy nhìn nàng, hỏi ngược lại: "Nương nương, mặt người không phải cũng đỏ sao?"
"Ta..." Trình phi vô thức vuốt hai má của mình, càng thêm ngượng ngùng.
Hai người đều lúng túng, Trình phi nói: "Ngươi mau trở về nghỉ ngơi. Đây là mệnh lệnh của bổn cung."
Ân Hy cười cười: "Tuân chỉ."
Thấy Ân Hy ra cửa, Trình phi thở dài một cái. Nội tâm kì quái, cảm giác áp bách vừa rồi là xảy ra chuyện gì? Trong tích tắc bị kéo tay, cảm giác áp bách cường đại của Ân Hy đánh úp tới, làm cho nàng không biết làm thế nào, hoàn toàn mất đi phản ứng bình thường.
Nha đầu kia lá gan càng lúc càng lớn. Tiếp tục như vậy, mình ở trước mặt nàng cũng sẽ là quân lính tan rã. Trình phi thở dài, đều tự trách mình, hôm nay đang yên lành tự dưng nhìn nàng làm gì? Chuyện này làm sao bây gờ?
Ân Hy trở lại phòng của mình. Vốn dĩ nàng cũng không muốn rời giường. Đang nằm thì nghe thấy bên ngoài có động tĩnh, lúc này mới ăn mặc chỉnh tề đi ra ngoài. Ân Hy nhìn hoa văn trên màn che, quyết định tạm thời không nghĩ đến vấn đề trong quan hệ của nàng cùng Trình phi . Hiện tại nên đem sự chú ý của mình tập trung tới bước hành động kế tiếp của Trình phi . Tuy rằng Trình phi chưa nói, nhưng dốc sức mời những người này, nhất định là có dụng ý.
Ân Hy cũng không cho là vì sinh nhật của Hoàng hậu. Nàng nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng trong đầu là hình ảnh những chiếc hộp gỗ. Đồ Trình phi muốn đưa cho các nàng cũng không có gì kỳ quái. Nhưng trong tiềm thức, Ân Hy cảm giác những thứ trong hộp gỗ đó, nhất định Trình phi có động tay động chân.
"Lát nữa lại đến hỏi nàng vậy." Ân Hy tự nhủ. Nghĩ tới đây lại nhớ tới chuyện tim mình đập rộn lên, đến cùng là vì sao lại như vậy? Ân Hy rất rối rắm.
Cơm tối là Du Liễn Tĩnh giúp nàng mang về. Thức ăn nóng hổi được lấy ra từ trong hộp đựng cơm.
"Tới ăn cơm đi, ngươi nghĩ gì thế?" Du Liễn Tĩnh kêu lên.
Ân Hy đi tới, tiếp nhận bát cơm, bắt đầu ăn. Du Liễn Tĩnh ở bên cạnh cẩn thận giúp nàng gắp thức ăn.
"Du Liễn Tĩnh , ngươi nhìn người nào sẽ đỏ mặt?"
YOU ARE READING
Mạc Đạo Vô Tâm ( Ver EunXiao)
FanfictionTác giả: Liễm Chu Thể loại: Xuyên Không, Cổ Đại, Bách Hợp, Hài Hước, Truyện Cung Đấu Văn án: Sủng phi mưu trí lại sở hữu nhan sắc tuyệt diễm, lại có thêm nữ hộ vệ xuyên không mà đến, cung lại thêm náo nhiệt (náo loạn) rồi.