Chương 69

84 6 0
                                    

Ân Hy nhìn mình, lại nhìn Trình phi , bộ dạng như vậy, ngốc tử cũng biết đêm qua các nàng làm cái gì. Ân Hy hiểu ý, biết rõ loại chuyện này không thể lấy ra đùa giỡn, vì thế lập tức đứng dậy mặc quần áo, sau khi sửa sang lại bản thân, quay đầu liền thấy Trình phi đã mặc xong tẩm y, đồng thời thu dọn lại giường đệm, lần thứ hai nằm xuống.

"Trình Tiêu , sau này những chuyện như vậy, để ta làm đi." Ân Hy đau lòng nàng, đường đường là cung phi, vậy mà phải tự mình thu dọn giường chiếu.

Trình phi ôn nhu cười, "Ngay cả y phục ngươi còn mặc không xong, có thể làm những việc này sao?"

Mặt Ân Hy ửng hồng, nàng đúng là ngu ngốc, mấy việc này dù thế nào cũng không làm được.

"Được rồi, đừng so đo những cái đó. Ngươi lấy chăn đến trường kỷ (ghế dài) nằm một lúc đi, Trí Nghiên các nàng chốc lát sẽ vào." Trình phi chỉ chỉ ngăn tủ ở một bên nói.

Ân Hy cúi đầu trộm hương xong, lúc này mới thỏa mãn đi lấy chăn. Mặt ngoài, Trình phi đối với hành động này của Ân Hy vô cùng bất mãn, nhưng trong lòng lại vô cùng ngọt ngào.

Ân Hy cầm chăn đến trên ghế, nằm xuống, chuẩn bị đắp kín. Không có Trình phi ở trong ngực, nằm thế nào cũng đều cảm thấy không thoải mái.

Trình phi nhìn Ân Hy lăn qua lăn lại, vừa bực vừa buồn cười, "Ngươi nhịn một chút, trời rất nhanh sẽ sáng."

Ân Hy "Nha" một tiếng, cố gắng áp chế lại ý niệm muốn xoay người, miễn cưỡng nằm thẳng.

Ước chừng qua nửa canh giờ, sắc trời càng sáng hơn. Cửa có động tĩnh, "Nương nương người tỉnh chưa?" Tiếng của Trí Nghiên truyền vào.

"Vào đi." Trình phi ngồi dậy nói.

Ân Hy nghe thấy tiếng động, cũng mở to mắt.

Cửa bị mở ra, Trí Nghiên dẫn theo hai tiểu cung nữ bưng đồ dùng rửa mặt đi vào. Ba người vừa thấy Ân Hy nằm ở trên ghế, đều ngây ngẩn cả người.

"Sao ngươi lại ở chỗ này?" Trí Nghiên hỏi. Sắc mặt của nàng rất không tốt, quầng thâm mắt rất to, giống như một đêm không ngủ.

"Nàng ở trong này gác đêm." Trình phi đứng dậy, mặt không đỏ thở không gấp nói dối, bộ dạng nghiêm trang làm Ân Hy muốn cười.

Trình phi liếc mắt lại đây, ánh mắt chứa nồng đậm ý tứ cảnh cáo, thành công làm Ân Hy ngậm miệng.

Trí Nghiên cũng nghiêm túc gật gật đầu nói: "Hóa ra là như vậy."

Trình phi nhìn nàng hỏi: "Tuyên Nghi thế nào rồi?"

Trí Nghiên cười nói: "Đã qua rồi, hiện tại nàng đang ngủ. Nương nương yên tâm."

Trình phi gật đầu, "Lát nữa ngươi cũng đi ngủ đi. Hôm nay không cần hai người các ngươi qua đây. Đều dằn vặt một đêm, nên nghỉ ngơi cho tốt."

Trí Nghiên khom người nói: "Tạ nương nương ân điển."

Trình phi thở dài, "Nếu không phải nàng không biết làm những việc này, thì hiện tại ngươi cũng có thể đi nghỉ rồi." Nói xong ánh mắt nhìn về phía Ân Hy đã đứng dậy.

Mạc Đạo Vô Tâm ( Ver EunXiao)Where stories live. Discover now