#no44b - [Trò đùa cùng mộng đẹp]

85 10 0
                                    


[Trò đùa cùng mộng đẹp]

.

[Ta đã có một giấc mơ đẹp. ]

.

Một đứa bé được sinh ra, với làn da nhăn nheo, hồng hồng, xấu xí như một con khỉ.

Một đứa trẻ sơ sinh giống hệt như những đứa trẻ khác.

Với tiếng khóc nhỏ bé yếu ớt, đứa bé kia được sinh ra dưới sự chào đón của tất cả mọi người.

"Chuuya, con của chúng ta tên là Nakahara Chuuya."

Người đàn ông hiền lành đứng ở bên giường bệnh, khóe mắt ửng hồng, nằm lấy tay đứa bé nói.

"Đúng là cái tên đẹp."

Sinh linh nhỏ bé đó chào đời bên vòng tay của mẹ cha, sự tồn tại của hắn là niềm hạnh phúc đối với người khác, hắn là người được chào đón trên thế giới này.

Thật ấm áp.

Hắn dường như có thể cảm nhận được tất cả mọi thứ của đứa bé đó. Tình yêu của cha mẹ, hơi ấm mà bàn tay to lớn đang bao phủ, cùng nước mắt nóng cháy đang chảy ở trên mặt.

[Ta là Nakahara Chuuya
Một kẻ hai bàn tay trắng]

.

[Đứa bé đó là Nakahara Chuuya
Được ra đời trong sự chúc phúc]

.......

Nakahara Chuuya lại lần nữa nhìn thấy đứa bé đó.

Quần áo lấm lem, trên người dính đầy bùn đất, hai hốc mắt hồng hồng, không ngừng khóc thút thít.

"Bọn họ bảo màu tóc của con thật quái dị..."

Đứa bé ôm lấy chân mẹ của mình, ngẩng đầu, để lộ khuôn mặt tràn đầy nước mắt.

"Bọn họ bảo rằng không có ai có tóc màu cam như con hết..."

Sự khác biệt khiến cho đứa trẻ bị xa lánh.

Vết thương trên người thật đau.

Hắn nghe được tiếng kêu gào nhỏ bé đó, giống như hai người là một cá thể dính liền vậy, mọi cảm xúc đều giao hòa, trộn lẫn vào nhau.

Đó là những thứ cảm xúc thật xa lạ.

Ủy khuất, không vui, tức giận, lo lắng, sợ sệt, hoài nghi...

Tất cả đều dồn lại, giống như đang muốn phun trào ra ngoài thông qua những giọt nước mắt yếu đuối mà hắn luôn căm ghét.

Sau đó, mọi thứ đều được cái ôm ấm áp đó xoa dịu.

Người phụ nữ ấy ôm lấy đứa bé đó, dùng thân hình mềm mại bao phủ thân hình nhỏ đang khóc thút thít, ôn nhu mà từ ái gọi cái tên quen thuộc của hắn.

"Chuu – kun."

À, quên mất, nàng không nhìn thấy ta.

Nakahara Chuuya mím môi.

Người nàng gọi tên là đứa bé kia, đứa bé mà nàng trải qua bao khổ cực để sinh ra, đứa bé đang sợ hãi khóc thút thít trước mặt nàng.

[BSD Fanfic] Nếu như cả vũ trụ đang nằm trên ngòi bút của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ