「Từ khi bắt đầu nhận thức được, thế giới của Izumi Kyouka đã là màu đen sâu thẳm.」
I,
""Làm ơn... Tha cho tôi...""
Người đàn ông nằm dưới sàn quằn quại, bám lấy chân em cố van xin. Ánh mắt anh ta tràn đầy hãi hùng và tuyệt vọng.
Em lẳng lặng nhìn hắn, trong lòng dâng lên chút không nỡ, nhưng tuyệt nhiên không thốt nên lời nào.
Bởi người đó dặn, nếu phản bội, em sẽ chết không toàn thây.
[Tuyết Quỷ, kết liễu hắn đi]
Cuối cùng, em để mặc chất giọng trầm khàn bên kia trước điện thoại cất lên.
Một âm thanh sắc lẹm vang vọng trong không gian yên tĩnh, xé vụn không khí thành từng mảnh nhỏ.
Thứ chất lỏng màu đỏ đầy diễm lệ dần loang lổ khắp sàn, bắn cả lên khuôn mặt trắng trẻo, hồng hào mà lãnh đạm của em. Em cố ổn định lại nhịp tim hỗn tạp, khẽ đưa tay quệt nó đi.
Mùi máu tanh hôi lắm.
Em ghét nó.
Em sợ nó.
Bởi nó gợi nhớ cái chết của cha mẹ em.
Nhưng chẳng biết từ khi nào, nó đã hoà làm một với bầu không khí mà em ngày ngày hít thở.
Tại sao chuyện này lại xảy ra với em?
Tại sao em không thể sống một cuộc đời bình thường như những người khác?
Em ghét hắn, ghét hắn, ghét hắn lắm.
Kẻ ra lệnh cho em giết những người này.
Hắn chỉ là một kẻ hờ hững, thờ ơ, coi rẻ mạng sống của người khác.
II,
Hôm nay, em lại tiếp tục được giao nhiệm vụ.
Hình như là phục kích thành viên của tổ chức đối địch nào đó với Port Mafia, em cũng không nhớ nữa.
Dù sao với em bây giờ, họ cũng chỉ là nạn nhân kế tiếp mà thôi.
Tiếng nổ vang lên, cả toa tàu chìm trong hỗn loạn.
Người ta khóc thét, cuống cuồng tìm chỗ thoát, thậm chí còn đẩy mạnh em ra để chen lên.
Biểu cảm của em vẫn trước sau như một, bình bình vô cảm như thế. Em thản nhiên bước qua những cái xác nằm la liệt dưới đất vì trúng bom, khuôn mặt không chút gợn sóng.
Ngạc nhiên chưa, khi em lại trở thành loại người mà em ghét nhất.
III,
Tuyết Quỷ vừa cắt một đường dọc người mục tiêu.
Em lạnh lùng nhìn anh ta ngã vật xuống sàn.
Em thầm nghĩ, rất nhanh thôi, số người em giết lại sẽ tăng thêm một đơn vị.
Nhưng có vẻ em đã nhầm.
""Cô rốt cuộc là ai chứ?""
Chất giọng trầm trầm của người thiếu niên kia vang vẳng bên tai em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD Fanfic] Nếu như cả vũ trụ đang nằm trên ngòi bút của chúng ta
Fanfiction#BSDevent3 Bạn có thể viết về câu chuyện ở thế giới song song nào đó nơi một vài dữ kiện thay đổi. Một theory bạn cho là hợp lý và viết hoàn chỉnh nó thành lời. Hoặc là ở thế giới nguyên bản, nơi ta không thể nào thay đổi quá khứ cũng chẳng thể dự đ...